ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಏಪ್ರಿಲ್ 30, 2013

ಹೀಗೊಂದು ಚಾಟ್:


ಮಿತ್ರರೇ.. ಈ ನೆಟ್ ದುನಿಯಾದಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುವವರು ವಿಹರಿಸುವವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಚಾಟ್ ಅಂದ್ರೆ ಅದೇನೋ ಒಂಥರಾ ಫೇವರೈಟ್ ಅಲ್ವಾ.. ಯಾಕಂದ್ರೆ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ 3G ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಅಥವಾ ಸಿಸ್ಟಂ ನಲ್ಲಿ ವೆಬ್ ಕ್ಯಾಂ ಇಲ್ಲದಿರೊವಾಗ ಎದುರಿಗಿರೋವ್ರು ಹುಡ್ಗೀ ಹೆಸರಿನ ಹುಡುಗನೋ ಹುಡುಗನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿರೋ ಹುಡ್ಗೀನೋ ಯುವಕ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಮುದುಕನೋ ಯುವತಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಆಂಟೀಯೋ ಅಥವಾ ಮುದುಕಿಯೋ ಒಂದೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ಪರಸ್ಪರರಿಗೆ ಸಿಗುವ ಮಾನಸಿಕ ಆನಂದ ಉತ್ಸಾಹ ಇನ್ಯಾವುದರಲ್ಲೂ ಬಹುಷಃ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲವೇ... ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಚಾಟ್ ಇಲ್ಲದ ಇಂಟರ್ನೇಟ್ ಲೋಕ ಇಂದಿನ ಯುವಕ ಯುವತಿಯರಿಗೆ ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಬರ‍ಡು ಎನ್ನಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ. ನಾನೂ ಒಮ್ಮೆ ಇದರ ರುಚಿ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಓದುಗರೇ ಆಗಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಯರು ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದಿದ್ದ ಕೆಲವರಿಗೆ ಚಾಟ್ ಇನ್ವೈಟ್ ಕಳಿಸಿದ್ದೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಒಪ್ಪಿ ಒಂದಿಬ್ಬರ ಜತೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿದೆ.. ಅದರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಾಮೂಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಥರಾ ಇದ್ದರೂ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ಒಂದಕ್ಕಿಂತಾ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಮತ್ತು ವೈವಿದ್ಯತೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದು ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗಲೇ ಕಾಚಾದೊಳಗೇ ರಸ ಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತಾದದ್ದು ಕಂಡಿತಾ... ಆಕಡೆಯಿದ್ದ ಅವರಿಗೂ ಇದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಿದ್ದರೂ ಬಂದಿರಬಹುದೇನೋ... ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವೆ... (ಗೌಪ್ಯತೆಗಾಗಿ ಹೆಸರು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ) ಬಹುಷಃ ನಿಮಗೆ ರುಚಿಸಬಹುದು ಎಂದುಕೊಳ್ಳುವೆ...

********************************************************

ನಾನು: ಹಾಯ್ ಪ್ರಿಯಾ ಬೇಬೀ.. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ...?

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಯ್ ಅಗ್ನೀ... ನಿಮ್ ಹತ್ರ ಚಾಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಾ ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಬಯಸಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮೈಲ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ....

ನಾನು: ಹಾಗೇ ಚಾಟ್ ಮಾಡೋಣಾ ಅಂತಾ ನೀನ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ ಮೈಲ್ ಐಡೀ ಗೆ ಇನ್ವೈಟ್ ಕಳ್ಸಿದ್ದೆ... ಆನ್ ಲೈನ್ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ನೋಡಿ ಖುಶಿ ಆಯ್ತು ಇನ್ವೈಟ್ ಅಕ್ಸೆಪ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಯ್ ಅಗ್ನೀ... ನಾನೇ ನಿಮಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳ್ಬೇಕು ನಿಮ್ಮಂತಾ ರಸಿಕ ಲೇಖಕರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಾ ತುಂಬಾ ದಿನದಿಂದ ಬಯಸಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಈ-ಮೈಲ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ.... ನನ್ನ ಜತೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಚಾಟ್ ಮಾಡ್ತಿರೋದು ನನಗೆ ಖುಶಿ ತಂದಿದೆ... ಏನ್ ಹೇಳ್ಬೇಕೋ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾನೇ ಇಲ್ಲ್ಲಾ...

ನಾನು: ಹೌದೂ ನನ್ನ ಈ-ಮೈಲ್ ಐಡೀ ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಯಾರಿಂದ ಸಿಕ್ತು ಅಂತಾ ತಿಳೀಬಹುದಾ..?

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಂ ಕಂಡಿತಾ... ಹಾಗೇ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಬೇಜಾರಾಗಿ ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಸರ್ಚ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಲಿಂಕ್ ಸಿಕ್ತೂ.. ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದೆ... ಒಳಗೆ ಹೊಕ್ಕು ನೋಡಿದರೆ ಮೈ ಝುಮ್ಮ್ ಅನ್ನುವಂತಾ ಅನುಭವ ಆಯ್ತು....

ನಾನು: ಓಹ್... ಹಾಗಾ ಸರಿ ಸರೀ... ಹೇಗನ್ನಿಸಿದ್ವು ನನ್ನ ಕಥೆ ಕವಿತೆಗಳು...?

ಪ್ರಿಯಾ: ವ್ಹಾವ್... ಒಳಗೆ ಹೊಕ್ಕು ಒಂದಾದ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಕಥೆ-ಕವಿತೆ ಗಳನ್ನ ಓದ್ತಾ ಹೋದೆ... ಸಮಯ ಹೋಗಿದ್ದೇ ತಿಳೀತಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ... ಅದೂ ಅಲ್ಲದೇ....

ನಾನು: ಹೂಂ ಅದೂ ಅಲ್ಲದೇ....? ಅರ್ಧಕ್ಕೇ ಯಾಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸ್ಬಿಟ್ಟೆ ಹೇಳೂ... ಪೂರ್ತಿ ಹೇಗನ್ನಿಸಿದ್ವು ಅಂತಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಏನು ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತಾನೇ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿಲ್ಲಾ... ಒಂದಕ್ಕಿಂತಾ ಒಂದು ಮೀರಿಸೋಹಾಗಿವೆ ಅಗ್ನೀ...

ನಾನು: ಹೌದಾ... ಆಮೇಲೆ... ಹೇಳೂ ಸಂಕೋಚ ಬೇಡ... ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದಾಗ್ಲೇ ಅಲ್ವಾ ಸಮಾಧಾನ ಆಗೋದೂ.. ಕಮಾನ್.. ಬೇಬೀ..

ಪ್ರಿಯಾ: ಆಮೇಲೆ... ಆಮೇಲೇ... ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ಆಗ್ತಿದ್ಯೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಬೆವರು ಹನಿಸಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಏನೋ ಒಂಥರಾ... ಕಂಪನ ರೋಮಾಂಚನ.. ಎಲ್ಲಾ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೇ ಆಗ್ತಿತ್ತು... ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳೇ ನಾನಿಂತಾ ಕಥೆ ಓದ್ತಾ ಇರೋದನ್ನ ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಯಾರಾದ್ರೂ ನೋಡ್ಬಿಟ್ರೇ ಅಂತಾ ಒಳಗೊಳಗೇ ಭಯಾ ಬೇರೆ ಆಗ್ತಿತ್ತು...

ನಾನು: ಹೌದು ಮೊದಮೊದಲು ಹಾಗಾಗೋದು ಸಹಜ... ಅದ್ಸರೀ.. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತಾ ಮೊದ್ಲು ನಿನಗೆ ಒಂದು ಕಾಂಪ್ಲಿಮೆಂಟ್ಸ್ ಕೊಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಕೊಡ್ಲಾ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೂಂ ಹೇಳಿ ಏನದೂ...ಅಂತಾ ಕಾಂಪ್ಲಿಮೆಂಟ್ಸ್ ಗೆ ಅರ್ಹ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು...

ನಾನು: ನಿನ್ನ ಮೈಲ್ ಐಡೀ ಜತೆ ಪ್ರೋಫೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿರೊ ನಿನ್ನ ಚಿತ್ರ.. ಅದು ನಿನ್ನದೇ ಆಗಿದ್ದಲ್ಲಿ... ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿದೆ.. ಅದ್ರಲ್ಲೂ ನಿನ್ನ ಉಬ್ಬಿರೋ ಬೂಬ್ಸ್ ಅಂತೂ ಸೂಪರ್ ಆಗಿವೆ... ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪೋಷಿಸಿ ಬೆಳೆಸು... ಐ ಜಸ್ಟ್ ಲವ್ ದೆಮ್...

ಪ್ರಿಯಾ: ಓಹ್... ಸೋ ನೈಸ್ ಆಫ್ ಯೂ ಅಗ್ನೀ... ನಿಮ್ ಈ ವರ್ಡ್ಸ್ ಕೇಳೇ ನನ್ ಮೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಮಿಂಚು ಸಂಚರಿಸ್ದಂತೆ ಆಯ್ತು...

ನಾನು: ಹೌದಾ... ಗುಡ್.. ಈಗ ಮುಂದುವರ್ಸು ನೀನು ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತಿದ್ದನ್ನಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ತುಂಬಾ ರಸಿಕ ಮಹಾಶಯರು ಅನ್ನೋದ್ರಲ್ಲಿ ಸಂಶಯಾನೇ ಇಲ್ಲಾ ಅಗ್ನೀ... ನಿಮ್ಮ ಒಂದೊಂದು ಕಥೆಯಲ್ಲೂ ವೈವಿಧ್ಯತೆ.. ವಿವರಣೆ ಮಾಡೋದು.. ಭಾಷಾ ಪ್ರಯೋಗ... ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ತಿದ್ರೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಾ.... ಲೋಕಾನೇ ಮರ್ತೋಗುತ್ತೆ ಓದೋವ್ರಿಗೆ.....

ನಾನು: ಓಹ್ಹ್... ಹೌದಾ... ಮಗೂ... ಅದೇ ತಾನೇ ಲೇಖಕನಾಗಿ ನನ್ನ ಉದ್ದೇಶ... ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗಾದ್ರೂ ಸಫಲ ಆಗಿದ್ದೀನೀ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ನಿನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳಿ... ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್... ಮುಂದುವರ್ಸೂ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಅಗ್ನೀ ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಒಂದ್ ಮಾತು ಕೇಳ್ತೀನಿ ನಿಜಾ ಹೇಳ್ತೀರಾ...?

ನಾನು: ಹೂಂ ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ ಕೇಳು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರೋ ಅಷ್ಟು ನಿಜಾನೇ ಹೇಳ್ತೀನಿ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಮತ್ತೆ ಈ ಕಥೆ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರ್ದಿರೋದೆಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಗಳೋ ಇಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಥೆಗಳೋ...?

ನಾನು: ಓಹ್ಹ್.. ಇದಾ ನಿನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೇ... ಎಲ್ಲಾ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬರ್ದಿದ್ದೀನಲ್ಲಾ... ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ನನ್ನ, ಮಿತ್ರರ, ಸಂಭಂಧಿಕರ ಅನುಭವಗಳಾಗಿದ್ದು ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ಅವರಿವರಿಂದ ಕೇಳಿದ ಹಾಗೂ ಉಳಿದವು ಕಲ್ಪನೆಯ ಕಡೆತದಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದವು ಎಂದು... ಆದರೆ ಓದುಗರಿಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗುವಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಸಾಲೆ ಸೇರಿಸಿ ಬರೆದಿರುವುದಂತೂ ಹೌದು.

ಪ್ರಿಯಾ: ನೀವು ಏನೇ ಹೇಳಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀವೇ ಸ್ವತಃ ಅನುಭವಿಸಿರೋ ಹಾಗೇ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕಟ್ಟುವಂತೆ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಮುಟ್ಟುವಂತೆ ಬರೆದು ನನ್ನಂತಾ ಯುವಜನರ ಮೈ ಮತ್ತು ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದ ಚಿಲುಮೆ ಉಕ್ಕಿ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ..

ನಾನು: ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಿನ್ನಂತಾವರ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ನುಡಿಗಳೇ ನಮ್ಮಂತಾ ಲೇಖಕರಿಗೆ ಕಲಾಕಾರರಿಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಅಗ್ನೀ ಇನ್ನೊಂದ್ ಮಾತು ಕೇಳ್ತೀನಿ.. ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸು...?

ನಾನು: ಯಾಕಮ್ಮಾ... ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬೀಳ್ಬೇಕು ಅಥವಾ ಮದ್ವೆ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಕು ಅಂತಿದ್ದೀಯಾ ಹೇಗೆ... ಆಗ್ಲೆ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಬರ್ದಿರೋ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ನನ್ನ ಅನುಭವದವು ಅಂತಾ ಅಂದ್ಮೇಲೆ ನಾನು ಮದ್ವೆ ಆಗಿರೋನು ಅಂತಾ ಬೇರೆ ಹೇಳ್ಬೇಕಿಲ್ಲಾ ಅಲ್ವಾ.... ಆದ್ರೂ ಬೇಜಾರಾಗ್ಬಾರ್ದು ಅಂತಾ ಹೇಳ್ತೀನಿ... ನಲವತ್ತಕ್ಕೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ಯಾಸ್ತಿ.... ಅಂದಹಾಗೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೇ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಸಾರೀ... ತಪ್ಪಾಗಿ ತಿಳೀಬಾರ್ದು... ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ಹೇಳ್ಬೇಕಂದ್ರೆ ಅದೇನೋ ಒಂಥರಾ ಆಕರ್ಷಣೆ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ನನಗೆ... ಮತ್ತೆ ನಾನಿನ್ನೂ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದರ ಹರೆಯದಲ್ಲಿದ್ದೀನಿ.. ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಓದ್ತಿದ್ದೀನಿ...

ನಾನು: ಅದ್ಸರಿ ಬಿಡೂ ವಯಸ್ಸಿಗೂ ಮನಸ್ಸಿಗೂ ಕನಸುಗಳಿಗೂ ಅಂತಾದ್ದೇನೂ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸಂಭಂಧ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನ ಕೇಳಿದ್ರೆ... ಹೂಂ ಮುಂದುವರೆಸು ಬಿಚ್ಚು ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನ....

ಪ್ರಿಯಾ: ನನ್ನ ಪ್ರೋಫೈಲ್ ಫೋಟೊ ನೋಡಿ ಇನ್ನೇನನ್ನಿಸಿತು ನಿಮಗೇ ಅಂತಾ ತಿಳೀಬಹುದಾ...?

ನಾನು: ನಿನ್ನದೇ ಅಂತ ತಿಳಿಯೋದಾದ್ರೆ ನೀನು ಕೊಟ್ಟಿರೋ ಅರ್ಧ ಫೋಟೊದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಿರೋ ನಿನ್ನ ಕುಚದ್ವಯ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಹೇಳಿದ್ದೀನಲ್ಲಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೂಂ ಆ ಫೋಟೋ ನನ್ನದೇ... ನನ್ನ ಹತ್ತಿರಾನೇ ಒಳ್ಳೆ ಆಸ್ತಿ ಇರೋವಾಗ ಇನ್ಯಾರದೋ ಯಾಕೆ ಹಾಕಲಿ...

ನಾನು: ಹೂಂ ಅದೂ ಸರೀನೇ... ಇರೋದೇ ಬೇರೆವ್ರಿಗೆ ತೋರಿಸಿ ಆಕರ್ಷಿಸೋದಕ್ಕೆ ಅಂದಮೇಲೆ ಯಾಕೆ ತೋರಿಸ್ಬಾರ್ದೂ... ಮತ್ತೆ.. ನಿನ್ನ ಮುಖ, ತುಟಿಗಳು, ಗಲ್ಲಗಳು.. ಮತ್ತು ದೇಹಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುವ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಎಲ್ಲವೂ ನನಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾದವು... ತುಂಬಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ ಅದ್ರಲ್ಲಿ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೌದಾ... ನನ್ನ ಫೋಟೋ ನೋಡಿದ ಬಹಳಷ್ಟು ಮಂದಿ ಹಾಗೇ ಹೇಳ್ತಾರೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಆಗಿವೆ ಅಂತಾ..... ಹೂಂ ಪ್ಲೀಸ್ ಹೇಳಿ...ಇನ್ನೂ ಏನೇನನ್ನಿಸ್ತು ನಿಮಗೆ...

ನಾನು: ಅಯ್ಯೋ ಇನ್ನೂ ಏನೇನು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ನೀನೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ನನ್ನಂತಾ ರಸಿಕನಿಗೆ...ಆ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಎರಡೂ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅದುಮಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ನಿನ್ನ ಕೆಂದುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಟಿಯಿರಿಸಿ ಜೇನು ಸವಿಯುವಂತೆ ಒಂದು ಹಾಟ್ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಸರೀ... ಆ ನಿನ್ನ ಸುಂದರ ಮೊಲೆಗಳ ಸೈಜ್ ಏನು... ೩೪-ಬೀ ನಾ...?

ಪ್ರಿಯಾ: ಓಹ್ಹ್... ನಿಮ್ಮಂತಾ ರಸಿಕರಿಗೆ ಅದರ ಸೈಜ್ ಗೊತ್ತಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ನಂಬೋಕ್ಕಾಗುತ್ಯೇ...? ೨೮-ಡೀ...! ಆಆಆಆಅಹ್ಹ್.... ನನ್ನ ಮೈ ಆಗ್ಲೇ ಕಂಪಿಸ್ತಿದೆ ಅಗ್ನೀ... ಕಮಾನ್ ಹೇಳಿ ಇನ್ನೂ ಏನೇನು ಅನ್ನಿಸ್ತು ಅಂತಾ ಹೇಳ್ತಾ ಹೋಗೀ... ಮಜಾ ಬರೋಕ್ಕೆ ಶುರೂ ಅಗ್ತಿದೇ ಪ್ಲೀಜ್..

ನಾನು: ಓಹ್ಹ್ ಈ ವಯಸ್ಸಿಗೇ ವೆರಿಗುಡ್ ಸೈಜ್.. ಈ ಕ್ಷಣಾನೇ ಎದುರ್ಗೆ ಬಂದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ.. ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗ್ತಾ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಕಚ್ಚಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಹೀರಿ ಹಾಲು ಕುಡೀಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೇ ಚಿನ್ನಾ.... ಬರ್ತೀಯಾ ನನ್ ಹತ್ರ ಈಗ್ಲೇ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಶ್ಸ್.ಶ್ಸ್.ಶ್ಸ್.ಹ್ಹಾ... ಮ್ಮಾ.... ಮೈ ಜುಮ್ಮ್ ಅಂತಿದೇ ಅಗ್ನೀ.. ಬ್ರಾ ಎಲ್ಲಾ ಟೈಟ್ ಆಗ್ತಿದೇ ಇರೀ ಬಾಗಿಲು ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ಯಾ ಚೆಕ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತೀನಿ ಆಮೇಲೆ.. ಟಾಪ್ ಅನ್ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದ್ಬಿಡ್ತೀನಿ..

ನಾನು: ಒಕೇ.. ಹಾಗೇ ಮಾಡು ನೀನು ಈಗ ಹೇಗೆ ಮಾಡು ಅಂತ ಕೇಳ್ತೀಯೋ ನಾನು ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತೀನಿ... ಕಮಾನ್ ಗೆಟ್ ರೆಡೀ ಫಾರ್ ದ ವರ್ಚುಅಲ್ ಫ್ಲರ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ ಫಕ್ಕಿಂಗ್....

ಪ್ರಿಯಾ: ವಾಹ್ಹ್.... ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೇ ಅಗ್ನೀ... ನಿಮ್ ಮಾತ್ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರೆ ನೀವು ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ನನ್ ಬೂಬ್ಸ್ ಹಿಸುಗ್ತಿದ್ದೀರೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೇ.. ಹೂಂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಗ್ಲೀ ಅಂತಾನೇ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಫ್ರೀ ಮಾಡ್ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ ರಾಜಾ ಏನೆಲ್ಲಾ ಬೇಕೋ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ಪ್ಲೀಜ್..

ನಾನು: ಈಗ ಭಯಾ ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ ತಾನೇ... ಎಲ್ಲಿ ಯಾರಾದ್ರೂ ಮದ್ಯೆ ಬಂದು ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡ್ತಾರೋ ಅಂತಾ..

ಪ್ರಿಯಾ: ಇಲ್ಲಾಪ್ಪಾ.. ಅಮ್ಮನ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀನಿ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಅಸೈನ್ ಮೆಂಟ್ ಇದೆ ಇನ್ನೊಂದು ಘಂಟೆ ಯಾರೂ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡ್ಬಾರ್ದೂ ಅಂತಾ ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ಭದ್ರ ಮಾಡಿದ್ದೀನಿ ಇನ್ನು ಡಿನ್ನರ್ ಟೈಮ್ ವರ್ಗೂ ಅಮ್ಮ ಕರ್ಯೊಲ್ಲಾ.. ಮಜಾ ಮಾಡೋಣಾ ಅಗ್ನೀ... ಶುರೂ ಹಚ್ಕೊಳ್ಳೀ...

ನಾನು: ಹೂಂ ಈಗ ನಾನು ಎನೇನು ಹೇಳ್ತೀನೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನೆದುರಿಗಿದ್ದು ನಾನೇ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅಂತಾ ಫ್ಯಾಂಟಸೈಜ್ ಮಾಡ್ಕೋ ಆಯ್ತಾ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೂಂ ಆಯ್ತು ಹಾಗೇ ಆಗ್ಲೀ... ಹೂಂ ನಿಮ್ಮ ಕೈ ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ತಾಗ್ತಾ ಇದೆ ಅಗ್ನೀ...

ನಾನು: ನಾನೀಗ ನಿನ್ನೆದುರು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನಿನ್ನ ಮೃದುವಾದ ಕೋಮಲ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಎರಡೂ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ..

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾ... ಅಬ್ಭಾ.. ಎಷ್ಟು ಹಿತ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಈ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಗಿಸಿ ಕೊಳ್ತಿದ್ರೇ... ಹೂ ರಾಜಾ ಮುಂದುವರ್ಸೀ..

ನಾನು: ನಾನೀಗ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನೂ ಹಿಸುಗ್ತಿದ್ದೀನಿ ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ... ನಾನು ಹಿಸುಗ್ತಿದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಇನ್ನೂ ದಪ್ಪ ಆಗ್ತಿವೆ ಉಬ್ಬುತ್ತಾ ಕುಗ್ಗುತ್ತಾ ಇವೆ ಉಸಿರಾಟದ ಜೊತೆಗೇ... ಅವುಗಳನ್ನು ಈಗ ಕಚ್ಚಿ ತಿನ್ನಲಾ ರಾಣೀ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಂ ರಾಜಾ ತಿನ್ನೀ ಎಷ್ಟುಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಚೀಪಿ ಹೀರಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿರೋ ಹಾಲು ಬರುವಂತೆ ಹೀರಿ...

ನಾನು: ಹೂಂ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಒಂದು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದ್ದೇನೆ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಎದಗೈಯ್ಯಿಂದ ಹಿಸುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ... ಒಂದಾದಮೇಲೊಂದರಂತೆ ಎರಡೂ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಹಿಸುಗ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಂ.. ಅಮ್ಮಾ... ಏನು ಸುಖಾ ಸಿಗ್ತಿದೇ ಅಗ್ನೀ... ಹೂಂ ಚೀಪೀ ಚೀಪೀ.. ಹಿಸುಗೀ ಹೂಂ ಹಾಗೇ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಸುಗಿ ಕ್ರಶ್ ಮಾಡಿಬಿಡೀ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬೇಬೀ ಯ ಮುದ್ದು ಮೊಲೆಗಳನ್ನಾ.... ಶ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಶ್ಸ್ಸ್ಸ್ಶ್ಶ್ಹ್ಹ್... ಹಾಆಆಆ......

ನಾನು: ಈಗ ನಿನ್ನ ಕೋಮಲ ಪ್ರೇಮ ತ್ರಿಕೋನದ ಧರ್ಶನ ಮಾಡೋಣಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಪ್ರಿಯಾ.. ಅಂದಹಾಗೆ ನಿನಗೆ ಈ ಹಿಂದೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸ್ ಇದೆಯಾ ಇಲ್ಲವಾ..?

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೇ ಅಗ್ನೀ... ಇಲ್ಲಾಪ್ಪಾ... ಮನೇಲಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್.... ಹಾಗಾಗಿ ಬೇರೆ ಹುಡ್ಗೀರ್ ಥರಾ ನನ್ಗ್ಯಾವ್ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸೂ ಇಲ್ಲಾ ಅವ್ರು ಇವ್ರೂ ಅಂತಾ ಇರೊ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜತೆ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಓಡಾಡೋದಿಲ್ಲಾ...

ನಾನು: ಅಂದ್ರೇ ನಿನ್ನ ಪುಷ್ಪದೊಳಗೆ ಯಾವ ಪುರುಷ ದುಂಬಿ ಪ್ರವೇಶ ಆಗೇ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ನಂಬಲಾ...?

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೂಂ ಕಂಡಿತಾ ನಂಬಿ... ನಾನಿನ್ನೂ ವರ್ಜಿನ್.. ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಪುಷ್ಪವನ್ನ ನಿಮಗಾಗಿ ಇಂದು ವರ್ಚುಅಲ್ ಆಗಿ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ... ಹೇಗೆ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸ್ತೀರೋ ನಿಮಗೇ ಸೇರಿದ್ದು....

ನಾನು: ಹೋ.... ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೆ.. ಭಯಾ ಇಲ್ಲಾ ತಾನೇ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಯಾಕೆ ಭಯಾ....?

ನಾನು: ಅಲ್ಲಾ ನಾನು ಪುಷ್ಪ ಪ್ರವೇಶ ಮಾಡಿ ಅದರೊಳಗಿನ ಮಕರಂದವನ್ನು ಹೀರುವಾಗ ನಿನ್ನ ಪುಷ್ಪದ ಕನ್ಯಾ ಪಠಲ ಭಗ್ನವಾಗಿ ರಜೋ ಸಿಂಚನ ಆಗಿಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂತಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಓ... ಹಾಗಾ... ಇದೇನೂ ನಿಜವಾದ ತುಲ್ ಪ್ರವೇಶ ಅಲ್ಲವಲ್ಲಾ... ವರ್ಚುಅಲ್ ತಾನೇ.. ಹಾಗಾಗಿ ಭಯ ಏನೂ ಇಲ್ಲಾ... ನೀವು ಮುಂದುವರೆಸಿ... ಕಾಮ ತೃಷೆಯಿಂದ ಹಸಿದು ಕಾದು ಕಂಪಿಸುತ್ತಿರುವ ನನ್ನ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೆ ಮುದ ನೀಡಿ ತಣಿಸಿ.....

ನಾನು: ಅದಕ್ಕಾಗೇ ನಾನು ತಯಾರಾಗಿರುವೆ ಚಿನ್ನಾ... ಆದರೆ ಈ ರೀತಿ ವರ್ಚುಅಲ್ ಆಗಿ ಮಾಡಿದರೆ ಕಾಮದ ಹಸಿವು ಹಿಂಗದೇ ನಿಜವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಕೆಯ್ಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುವುದು ಖಂಡಿತಾ... ಆಗೇನು ಮಾಡುವೆ ನಾನಿರುವುದಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಈಗ ಪರೋಕ್ಷವಾಗೇ ಮಾಡೋಣಾ ನೈಜವಾಗಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟು ತುಲ್ಲಿಗೆ ತೀಟೆ ಹಿಡಿದರೆ ಮುಂದೆ ನೋಡೋಣಾ... ಎಲ್ಲಾದರೂ ಬೇಟಿಮಾಡಿ ಒಮ್ಮೆ ಟೇಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದರಾಯ್ತು....

ನಾನು: ವಾವ್..... ಅಷ್ಟೊಂದು ಫಾಸ್ಟ್ ಫಾರ್ರ್ವಾರ್ಡ್ ಹುಡ್ಗೀನಾ ನೀನೂ ಹಾಗಾದ್ರೆ.... ಸರೀ ಮತ್ತೇ... ತಗೋ ಈಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನಿನ್ನ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಬಿಚ್ತಿದ್ದೀನಿ... ಬಿಚ್ಚಿ ನೆಲದೆ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ನೀನು ಧರಿಸಿರೋ ಪಿಂಕ್ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮುಂಬಾಗದಲ್ಲಿ ಉಬ್ಬಿರೋ ತ್ರಿಕೋನಾಕಾರದ ಮೇಲೇ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ...

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನೂ ನಿಮ್ಮ ಶರ್ಟ್, ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನೀವು ಜತೆಗೇ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ಬರೀ ಬನಿಯನ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೀಫ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ತೀರಿ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳೂ ನಿಮ್ಮ ಉಬ್ಬಿರುವ ಬ್ರೀಫ್ ಮುಂಬಾಗದ ಮೇಲೇ ಇವೆ...

ನಾನು: ಈಗ ನಿನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಕೆಂದುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಟಿಯಿರಿಸಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿರುವೆ... ನಿನ್ನಧರ ಮಧುವ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ಹೀರಿ ಸವಿಯುತ್ತಿರುವೆ....

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನೂ ನಿಮ್ಮ ತುಟಿಜೇನನ್ನು ಹೀರುತ್ತಾ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸೀ ಎದೆಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ನೀವು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ದೇಹ ಸ್ಪರ್ಷದ ಸುಖಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಾ ಸುಖವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವೆ...

ನಾನು: ಈಗ ನಿನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಒಳಗೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕೈ ಬಿಟ್ಟು ಮೃದುವಾದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಅದರ ನಡುವಿನ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ತೂರಿಸುತ್ತಿರುವೆ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಆಅಆಆಆಅಹ್ಹ್.... ನಾನೂ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೀಫ್ ಒಳಗೆ ಮುಂದಿನಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದರೊಳಗೆ ಎಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಬರುವೆನೋ ಎಂದು ಕಾತರಿಸಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಜೊಲ್ಲು ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಮದನಾಂಗವನ್ನು ಕೈತುಂಬಾ ಹಿಡಿದು ಹೊರಗೆಳೆದು ಒಮ್ಮೆ ಎಷ್ಟು ಗಡುಸಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅದುಮುತ್ತೇನೆ... ಅದು ಇನ್ನೂ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಗಡುಸಾಗುತ್ತದೆ...

ನಾನು: ಆಹ್ಹ್.... ಪ್ರಿಯಾ... ಎಷ್ಟು ಸುಖ ಬರ್ತಿದ್ಯೇ ನಿನ್ನ ಕೈ ಸೋಕುತ್ತಲೇ... ಇನ್ನು ನಿನ್ನ ಬಾಯ್ ಸೋಕಿದರೆ ಅದರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಏನಾಗುತ್ತದೋ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಗಾದ್ರೆ ನಾನು ಮೊದಲು ಇದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡಲಾ.. ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಇಂತಾ ಒಂದು ಸುಂದರ ಗಡುಸಾದ ದಪ್ಪ ಉದ್ದನೆಯ ಪುರುಷಾಂಗವನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಟ್ಟಿ ಅನುಭವಿಸಿ ಕಣ್ ಮನ ತಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ ಮನದೊಳಗೇ ತುಂಬಿತ್ತು ಅದಿಂದು ಸಾಕಾರಗೊಳ್ಳುವ ಕಾಲ ಸನ್ನಿಹಿತವಾಗಿದೆ... ಇನ್ನು ಇದನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲಾ ಅಗ್ನೀ ತಿಂದು ರಸ ಕುಡಿದೇ ತೀರುವೆ....

ನಾನು: ನಿನ್ನ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಫೋಟೋ ನೋಡಿದಾಗಿನಿಂದಾ ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲೂ ಅದೇ ಆಸೆ ತುಂಬಿದೆ ಪ್ರಿಯಾ.. ಅಂತೂ ನಿನ್ನ ಈ ಮೊಲೆಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಾಯ್ತು.. ಈಗ ನಿನ್ನ ಕಾಮಪುಷ್ಪದ ಧರ್ಶನ ಮಾಡಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಪುಳಕಿತಗೊಳಿಸುವೆಯಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಎಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮೆದುರೇ ಇದೆ ಯಾವರೀತಿ ದರ್ಶನ ಪಡೆದು ಅದಕ್ಕೆ ಕಾಣಿಕೆ ಕೊಡುವಿರೋ ನಿಮಗೇ ಸೇರಿದ್ದು...

ನಾನು: ಹಾ ಪ್ರಿಯಾ... ನನಗಿಂದು ಸಿಕ್ಕಿರೋ ಈ ಚಿನ್ನದಂತಾ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಬಿಡೊಲ್ಲಾ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಯಾಕೆ ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರದನ್ನೊಬ್ಬರು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ನೋಡಿ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ಸವಿದು ಆನಂದಿಸಬಾರದು...

ಪ್ರಿಯಾ: ಅಂದರೇ.. ನನಗರ್ಥ ಆಗೋ ಹಾಗೆ ಹೇಳಿ ಅಗ್ನೀ.. ನಾನಿನ್ನೂ ಈ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಹೊಸಬಳು ಈಗತಾನೇ ಕಾಲಿಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮಂತವರ ಜತೆ ಮಾತಾಡಿ ನೋಡಿ ಮಾಡಿ ಕಲಿಯಬೇಕಾದ್ದು ಬಹಳಷ್ಟಿದೆ...

ನಾನು: ಅಂದರೆ... ಇಬ್ಬರೂ ಉಲ್ಟಾ ಪುಲ್ಟಾ ಆಗಿ 69 ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ಮೇಲೊಬ್ಬರು ಮಲಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತಾ ಸುಖ ಪಡುವುದು... ಏನಂತೀಯಾ....

ಪ್ರಿಯಾ: ವ್ಹಾ.....ವ್.... ಒಳ್ಳೆ ಐಡಿಯಾ... ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪುವ ಅವಕಾಶ... ನನಗಂತೂ ಓಕೇ.. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಕಮಾನ್ ಯಾಕೆ ತಡಾ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಬಿಚ್ತೀಯಾ ನೀನೂ ನಿನ್ನ ಬ್ರೀಫ್ ತೆಗೀತೀಯಾ... ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನರಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆ ತಿಕಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದೀವಿ ಮುಂದಿನ ಆಟಕ್ಕೆ..

ನಾನು: ಈಗ ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು ನೀನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯ್ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿರುವೆ...

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲು ಸೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಚೀಪಲು ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದೀನೀ....

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲುಗಳ ನಡುವೆ ಎರಡು ತುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ಬಿರಿದ ಕೆಂಪು ಪುಷ್ಪದ ಒಳ ರಂದ್ರದಿಂದ ಉಪ್ಪುಜೇನು ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ.. ನನ್ನ ಬಾಯ್ಸೇವೆಗೆ ಕಾದು ಬಾಯ್ಬಿಡುತ್ತಿರುವ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮುಖ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತೇನೆ.....

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನೂ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯೊಳಗಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.. ಆದರೆ ಗಂಟಲಿನವರೆಗೂ ಹೋದಾಗ ಉಸಿರು ಕಟ್ಟುವಂತಾಗುತ್ತಿದೆ ಅಗ್ನೀ...ಏನ್ಮಾಡೋದೂ...

ನಾನು: ಸಾವಧಾನವಾಗಿ ಚೀಪು ಪ್ರಿಯಾ ಬೇಬೀ.. ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ ಉಸಿರು ಒಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೋ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೋ ಆಗ ಉಸಿರು ಕಟ್ಟುವುದಿಲ್ಲಾ..

ಪ್ರಿಯಾ: ಓಹ್.. ಹಾಗೇನೂ.. ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೆ... ಒಂದೆರಡು ಸಲಾ ಅಷ್ಟೇ ಆಮೇಲೆ ನೋಡೂವ್ರಂತೆ ಬೇರೆ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳಿಗೂ ಕಲಿಸ್ಕೊಡ್ತೀನಿ ಹೇಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೋದೂ ಅಂತಾ...

ನಾನು: ಅಬ್ಭಾ... ಎಂತಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದ್ಯೇ.. ಚಿನ್ನಾ.. ನಿನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಯೇ ಇದೆಯೇನೋ ಅನ್ನೋವಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಇದ್ಯಲ್ಲೇ... ಚೀಪೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪೂ.... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಜತೆಗೇ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯ್ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಒಮ್ಮೆ ಅದರ ವಿಶಿಷ್ಠ ಪರಿಮಳನ್ನು ಆಸ್ವಾಧಿಸುತ್ತೇನೆ.... ಆಹ್ಹ್.... ಎಂತಾ ಮತ್ತು ಬರುವ ಹಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಪರಿಮಳ... ಆಆಆಆಅಹ್ಹ್....ಹ್ಹ್... ಹ್ಹ್ ..

ಪ್ರಿಯಾ: ಆಅಹ್ಹ್... ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೇ ಅಗ್ನೀ.. ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಲ್ಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ... ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪೂ ಚೀಪೂ... ಅದ್ಸರೀ.. ಈ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೇಲಿ ಬರ್ತಿರೋ ರಸಾ ಕುಡುದ್ರೆ.. ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗೊಲ್ಲಾ ತಾನೇ......

ನಾನು: ಅಯ್ಯೋ ಪೆದ್ದು ಪ್ರಿಯಾ... ಏನು ಇಂಜಿನೀಯರಿಂಗ್ ಓದ್ತಿದ್ದೀಯೋ ಏನೋ... ಅಲ್ಲಾ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾದ್ರೂ ಕೇಳಿದ್ದೀಯಾ ತುಣ್ಣೆಲಿ ಸುರ್ಯೋ ರಸ ಕುಡಿದು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗಿರೋದೂ... ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಯ್ದು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಂಬಿಸ್ ಕೊಂಡ್ರೆ ಮಾತ್ರಾ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗೋದೂ ಬಾಯಿಂದ ಕುಡಿದು ಹೊಟ್ಟೆ ಒಳಗೆ ತುಂಬಿಸ್ಕೊಂಡ್ರಲ್ಲಾ... ಭಯಾಬೇಡಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಕುಡೀ... ಏನೂ ಆಗೊಲ್ಲಾ...

ನಾನು: ಎಷ್ಟು ಟೇಸ್ಟೀ ಆಗಿದ್ಯೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮಕರಂದ... ಅದರ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದೇ ಬಿಡಲಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಪ್ರಿಯಾ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಒತ್ತೀ ಒತ್ತೀ ಚೀಪುತ್ತಾ ಕಿರಿದಾದ ಕನ್ಯಾ ತುಲ್ ರಂದ್ರದೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಆಅಹ್ಹ್ಹ್... ಮಾಡೂ ಮಾಡೂ ಇನ್ನೂ ಹಾಗೇ ಮಾಡೂ.. ಅಂತ ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಾಯ್ಮೇಲೆ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ...

ನಾನು: ಈಗ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿರೋ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಸವರುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಆನಂದದ ಅಲೆಗಳಿಂದ ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದೆ.. ಅದರ ತುಟಿಗಳು ಸಂಕುಚಿತಗೊಂಡು ರಂದ್ರದಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ರಸ ಜಿನುಗುತ್ತಿದೆ... ಅದನ್ನು ಬಾಯ್ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ಹೀರೀ ಹೀರೀ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನೀಗ ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವುದು ಬಿಟ್ಟು ಆಆಆಆಆಆಅ...ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಮ್ಮ್ಹಾ...... ಅಗ್ನೀ.. ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಏನೋ ಆಗ್ತಿದೇ ಅಗ್ನೀ... ಅದೇನೋ ಆನಂದ ಆಗ್ತಿದೆ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೇ ಅಗ್ನೀ.. ತಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕ್ ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ ಒಳಗಿಂದಾ ಏನೋ ಬರ್ತಿದೇ ಅಂತಾ ಕೂಗ್ತಿದ್ದೀನೀ... ಆಆಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹಾಆಆಆಅಹ್ಹ್ಹ್ ಅಮ್ಮಾ.... ಅನ್ನುತ್ತಲೇ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಿನ್ನ ಬಾಯ್ಮೇಲೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಚಿರಕ್ಕ್ ಚಿರಕ್ಕ್ಕ್ ಚಿರಕ್ಕ್ಕ್ ಅಂತಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ತುಲ್ಧಾರೆಯನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಚಿಮ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೀನೀ...

ನಾನು: ನಿನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು... ಹೂಂ ಪ್ರಿಯಾ ಆರ್ಗ್ಯಾಸಮ್ ಅಂದ್ರೆ ಇದೇನೇ... ಎಲ್ಲಾರೂ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಈ ಸುಖದ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿಯೇ... ಪೂರ್ತಿ ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸು ಈ ಆನಂದವನ್ನು... ಕಮಾನ್.. ಎಂಜಾಯ್ ಬೇಬೀ ಎಂಜಾಯ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಹೀರಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೀನಿ....

ಪ್ರಿಯಾ: ಆಅಹ್ಹ್ಹ್ಹಾಅಹ್ಹಾಆಅಹ್ಹ್ಹಾಆಅಹ್ಹಾಹಹಹಹ್ಹಾ... ಅಗ್ನೀ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬಂತೂ ಅಗ್ನೀ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಿನ್ನ ಕೆಳಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದೇನೆ....

ನಾನು: ಹೂಂ ಹಾಗೇ ಹಾಗೇ... ನನಗೂ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಸನ್ನಿಹಿತವಾಗ್ತಿದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ.. ಹೂಂ ಪ್ರಿಯಾ ಈಗ ಚೀಪುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು ಹಾಗೇ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡ್ತಿರೂ... ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ..... ಎಂತಾ ಹಿತವಾಗಿದೇ.... ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಜೆರ್ಕ್ಸ್ ಕೊಡೂ...

ಪ್ರಿಯಾ: ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೇಲಿಂದ ಎದ್ದು ಎದುರು ಕುಳಿತು ಕೈಯ್ಯನ್ನು ಮುಷ್ಟಿ ಹಿಡಿದು ಮೇಲಕ್ಕೂ ಕೆಳಕ್ಕೂ ಮಾಡುತ್ತಾ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೀನೀ... ಹೂಂ ಅಗ್ನೀ ಹೇಗನ್ನಿಸ್ತಿದೇ ಈ ಹೊಸಾ ಸ್ಟೂದೆಂಟ್ ನ ಕೈ ಚಳಕಾ.... ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಇನ್ನೂ ವೇಗವಾಗಿ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೀನೀ...

ನಾನು: ಆಆಆಅಹ್ಹ್ಹ್......ಆಅಹ್ಹ್... ತುಂಬಾನೇ ಬೇಗ ಕಲಿತ್ಬಿಟ್ಟೆ ಪ್ರಿಯಾ.. ಒಳ್ಳೇ ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ... ಆಅಹ್ಹ್ಹ್...ಬಂತೂ ಬಂತೂ ಬಂದೇ ಬಿಡ್ತೂ... ಆಅಹ್ಹ್ಹ್...ಚಿರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಚಿರ್ರಕ್ಕ್ಕ್... ಚಿರಕ್ಕ್... ಅಂತಾ ನಾಲ್ಕು ಅಡಿ ಎತ್ತರದವರೆಗೂ ವೀರ್ಯ ರಸ ಎರಡು ಬಾರಿ ಚಿಮ್ಮಿ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ.... ಹೂಂ ಬಾಯೊಳಗೆ ತಗೋ ಈಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು... ಕುಡೀ ಆ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನಾ...

ಪ್ರಿಯಾ: ಹೌದಲ್ಲ್ವಾ ನಾನು ವೇಸ್ಟ್ ಆಗೋಕ್ಕೆ ಬಿಡ್ತಿದೀನಿ ಅಂತಾ ಗಬಕ್ಕ್ ಅಂತಾ ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೇನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಅದರಿಂದ ಇನ್ನೂ ಆರು ಬಾರಿ ಚಿಮ್ಮಿದ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ವೀರ್ಯರಸವನ್ನು ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡು ಗುಟುಕರಿಸಿ ಕುಡಿಯುತ್ತೇನೆ... ಎಂತಾ ವಿಶಿಷ್ಠ ರುಚಿ ಇದೆ ಈ ಕಾಮರಸಕ್ಕೆ... ಕುಡಿದಷ್ಟೂ ಕುಡೀಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೇ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಜೋತುಬಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು: ಅಂತೂ ಮೊದಲ ಸುತ್ತಿನ ಮುನ್ನಾಟದಲ್ಲೇ ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟೆ ಚಿನ್ನಾ... ಹೇಗಿತ್ತೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ರಸದ ರುಚಿ..


ಪ್ರಿಯಾ: ಏನ್ ಹೇಳಲೀ ಅಗ್ನೀ... ತುಂಬಾ ತುಂಬಾನೇ ವಿಶಿಷ್ಠವಾಗಿತ್ತು ಒಳ್ಳೇ ಮಜಾ ಬಂತೂ... ನಿಮ್ಮ ಜತೆ ಬರೀ ಚಾಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲೇ ಇಷ್ಟು ಮಜಾ ಸಿಕ್ತಿದೆ ಅಂದ್ಮೇಲೆ ಇನ್ನು ನೀವು ಹೇಳಿದಹಾಗೆ ನಿಜ್ವಾಗಿ ಕೆಯ್ಸ್ಕೊಂಡ್ರೆ ಇನ್ನೆಷ್ಟು ಮಜಾ ಸಿಕ್ಕಬಹುದೋ ಅಂತಾ ಯೋಚಿಸ್ತಿದ್ದೀನೀ....
ನಾನು: ಹೂಂ ಅದಕ್ಕೇ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೂ.... ಯಾಕೆ ಒಂದ್ಸಲಾ ನಾವಿಬ್ರೂ ಎದುರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಬಾರ್ದೂ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಸಿಕ್ಕ್ಬೇಕೂ ಅನ್ನೋ ಆಸೆ ಅಂತೂ ಮನಸ್ಸಿಗಿದೆ ಆದ್ರೂ ಸಿಕ್ಕೋಕ್ಕಾಗಲ್ಲಾ ಅಗ್ನೀ.. ನನಗೂ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನದೇ ಆದ ನೀತಿ ನಿಯಮಗಳಿವೆ...
ನಾನು: ಅಂದರೆ... ನನಗೆ ಯಾವ ರೀತಿ ನೀತಿ ನಿಯಮಾ ಏನೂ ಇಲ್ಲಾ ಅಪಾ ಪೋಲಿ ಥರಾ ಸಿಕ್ಕಿದವರ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕೋಕ್ಕೆ ಬಾಲ ಅಂದರೆ ತುಣ್ಣೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸ್ಕೊಂಡು ಕಾಯ್ತಿದ್ದೀನೀ ಅಂತಾನಾ....
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಯ್ಯೋ ಹಾಗಲ್ಲಾರೀ... ಪ್ಲೀಸ್ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೀ... ನಾನೂ ಎಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಬಯಸೋ ಹಾಗೆ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಹೇಳಿದ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಪ್ಪೋ ಹುಡುಗನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಶಾಸ್ತ್ರೋಕ್ತವಾಗಿ ನಡೆಸುವ ಆ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯಂದು ನನ್ನ ಗಂಡನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದಲೇ ಮೊದಲ ತುಲ್-ಪ್ರವೇಶ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಹೊಂದಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆಸೆ ಇದೆ... ಅದಾದ ನಂತರ ನಿಮಗೆ...
ನಾನು: ಅಂದರೆ ನಾನು ಹೆಂಡತಿ ಮಕ್ಕಳಿರೋನೂ ಅದಕ್ಕೇ ಸೆಕೆಂಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆದ್ರೂ ಸ್ವೀಕರಿಸ್ತೀನಿ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಯ್ಯೋ ಛೇ ಛೇ... ಹಾಗಲ್ಲಾ ಅಗ್ನೀ.... ಪ್ಲೀಸ್ ತಪ್ಪು ತಿಳೀಬೇಡೀ... ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಂತಾ ರಸಿಕರ ಹತ್ತಿರ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದ್ಸಲವಾದ್ರೂ ಕೆಯ್ಸ್ಕೊಂಡು ತೃಪ್ತಿ ಪಡ್ಬೇಕೂ ಅಂತಾನೂ ಆಸೆ ಇದೆ ಅದರ ಜೊತೆಗೇ ನನ್ನ ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಲ್ಸ್ ಗೂ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆಸೇನೂ ಇದೆ.. ಏನ್ಮಾಡ್ಲೀ....
ನಾನು: ಹಾಗಾದ್ರೆ ಯಾಕೆ ಈ ರೀತಿ ಈಗ ನನ್ನ ಹತ್ರಾ ವರ್ಚುಅಲ್ ಮಜಾ ಪಡೀಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು... ಅಲ್ಲೀವರ್ಗೂ ಕಾಯ್ದು ಆನಂತರ ಎಕ್ಸ್ಟ್ರಾ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ದಾಗ ನನ್ನಂತವರ ಹತ್ರ ಕೇಳಿ ಮಾಡುಸ್ಕೊಳ್ಬಹುದಿತ್ತಲ್ವಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಅದೂ ಸರೀನೇ... ಆದ್ರೆ ಈ ತುಲ್ಲು ಕೇಳಬೇಕಲ್ವಾ.. ಅದು ಯಾವಾಗ ಮನಸ್ಸು ಬರುತ್ತೋ ಆಗ ಮುಲುಗುಟ್ಟೋಕ್ಕೆ ರಸ ಕಾರೋಕ್ಕೆ ಶುರು ಶುರು ಮಾಡ್ಬಿಡುತ್ತೆ... ಆಗ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಶಮನ ಮಾಡ್ಲೇಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಹುಚ್ಚೇ ಹಿಡಿಯೋ ಹಾಗಾಗ್ಬಿಡುತ್ತೆ... ಓದೋದು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹತ್ತೋಲ್ಲಾ.. ನಿದ್ರೆ ಬರೋಲ್ಲಾ ಊಟ ಸೇರೋಲ್ಲಾ... ಇನ್ನೂ ಏನೇನೋ ಆಗ್ತಿದೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ.. ಅದಕ್ಕೇ ಹೀಗೆ...
ನಾನು: ನೀನು ಹೇಳೋದೂ ಸರಿ ಬಿಡೂ.. ಅದಕ್ಕೇ ಅಂತಾನೇ ಈ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾಲು ಮತ್ತು ದಾರಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ನನ್ನ ನಿನ್ನಂತವರ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುವ ಕಾಮದ ತುರಿತ ಮಿಡಿತ ಗಳನ್ನು ಮತ್ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೆ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಶಮನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು...
ಪ್ರಿಯಾ:ಮತ್ತೆ ಮೈ ಬಿಸಿ ಆಗ್ತಿದೆ ಅಗ್ನೀ.. ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಮಿಡಿತ-ಕಡಿತ-ತುಡಿತ ಶುರು ಆಗ್ತಿದೆ ಜೊಲ್ಲು ತೊಟ್ಟಿಕ್ತಿದೆ... ಪ್ಲೀಸ್ ಸೆಕೆಂಡ್ ರೌಂಡ್ ಶುರು ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಣವಾ...
ನಾನು: ಹೂಂ ಬಿಟ್ಟೀ ತುಲ್ಲು ಸಿಕ್ರೆ ಯಾರು ಬಿಡ್ತಾರೆ ಹೇಳೂ ನನಗೂ ಇರ್ಲೀ ನಮ್ಮಪ್ಪನ್ಗೂ ಇರ್ಲಿ ಅನ್ನೋವ್ರೇ ಜ್ಯಾಸ್ತಿ ಅಲ್ವಾ ಈ ಲೋಕದಲ್ಲಿ... ಹೂಂ ಕಮಾನ್ ಗೆಟ್ ರೆಡೀ... ಈಗ ಹೇಗೆ ಮಾಡ್ಲೀ.. ನಿನ್ನಿಷ್ಟ ಏನಿದೆ ಹೇಳು ನಾನು ಹಾಗೇ ಮಾಡ್ತೀನೀ...
ಪ್ರಿಯಾ: ನನಗೆ ಒಂದು ಹಳ್ಳೀ ಹುಡ್ಗೀ ಥರಾ ಮದ್ವೆ ಆಗಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಕೆಯ್ತಾರಲ್ಲಾ ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ಯಿಸ್ಕೊಳ್ಬೇಕು ಅನ್ನೊ ಆಸೆ.. ಅದೇ ಥರಾ ನೆನುಸ್ಕೊಳ್ತಾ ನೀನು ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯು ಆಯ್ತಾ...
ನಾನು: ಓಹ್ಹ್.. ಒಳ್ಳೆ ಐಡಿಯಾ... ಮೊದ ಮೊದಲೇ ಪ್ರಸ್ತದ ಕನಸು.... ಆದ್ರೆ ಇದೇ ಥರಾ ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಥೆ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿ ಯಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದೀನಲ್ಲಾ ಅದನ್ನು ಓದಿಕೊಂಡರಾಯ್ತು...
ಪ್ರಿಯಾ: ಅದನ್ನು ಓದಿದ್ದೀನಿ ಅದಕ್ಕೇ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿಂದಾನೇ ಕೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಷ್ಟು ಖುಶಿ ಪಡಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆಸೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕೇಳ್ತಿದ್ದೀನಿ...
ನಾನು: ಹೂಂ ಓಕೇ... ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ.... ನಾನು ಒಬ್ಬ ಹಳ್ಳೀ ಯುವಕ ನೀನೂ ಅಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಓದಿರೊ ಹಳ್ಳೀಹುಡ್ಗೀ ಇಬ್ರೂ ಮದ್ವೆ ಆಗಿ ಪ್ರಸ್ತದ್ ರಾತ್ರಿ ಎಲ್ಲ ರೆಡೀ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ... ನೀನು ಹೇಗೆ ಎಂಟರ್ ಆಗ್ತೀಯಾ ರೂಮೊಳಗೆ ಹೇಳು ನೋಡೋಣಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಹೂಂ.. ನಾನು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಲೋಟಾ ಹಾಲು ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಒಳ್ಳೆ ಸೀರೆ ಟೈಟ್ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಆಭರಣಗಳನ್ನು ತೊಟ್ಟು ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವು ಮುಡ್ಕೊಂಡು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲೇ ಸಿಗೋ ಸುಗಂಧ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಒಳಗೆ ಬರ್ತಿನಿ ನೀನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ನೀರೀಕ್ಷಿಸ್ತಾ ಕುಳ್ತಿದ್ದೀಯಾ...
ನಾನು: ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎದ್ದು ಬಂದು ಬಾಗಿಲ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಕೈಲಿದ್ದ ಹಾಲು ಈಸ್ಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನಿನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ಕರೆತಂದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಮೊದಲು ನಿನಗೆ ಒಂದು ಸಿಪ್ ಕುಡಿಸಿ ನಾನೂ ಕುಡಿದು ಆಮೇಲೆ ಪೂರ್ತಿ ಅರ್ದರ್ಧ ಹಾಲು ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸ್ತೀವಿ.. ಆಮೇಲೆ.. ನೀನೇನ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗ್ತಿದೆ.. ನೀನೆ ಮುಂದುವರ್ಸೂ ಪ್ಲೀಸ್....
ನಾನು: ಅಯ್ಯೋ ನನ್ ಚಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಎಷ್ಟು ನಾಚ್ಕೆ ನೋಡೂ.. ಸರಿ ಆಗ ನಾನು.. ನಿನ್ನ್ ಗಲ್ಲ ಹಿಡಿದೆತ್ತಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ ಎಷ್ಟು ಚೆಂದ ಕಾಣ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಚಿನ್ನಾ.. ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಿನ್ನ ಕೆಂಪು ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಟಿಯಿರಿಸಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ.. ನಿನ್ನ ಮೈ ಅದುರುತ್ತೆ.. ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಿ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬುತ್ವೆ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಶ್ಹ್... ಆಹ್ಹ್... ನಿನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ಕಾದಿದ್ದ ನನ್ನ ಮೈ ರೋಮಾಂಚನ ಆಗಿ ಮೊಲೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಉಬ್ಬುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಹೊಲಿಗೆ ಹರಿದು ಹೊರಗೆ ಬರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವವೇನೋ ಅನ್ನುವಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಆಗುತ್ತಿವೆ... ಅಯ್ಯೋ ಬಿಡೀ ನನಗೆ ಹೆಂಗೆಂಗೋ ಆಗ್ತಿದೇ ಅಂತಾ ನಿನ್ನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ದೂರ ತಳ್ಳೊಕ್ಕೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸ್ತಿದ್ದೀನಿ
ನಾನು: ಹಾಂ ಹೆಂಗೆಂಗೋ ಆಗ್ತಿದ್ಯಾ ಚಿನ್ನಾ ಹಾಗೆ ಆಗ್ಲೀ ಅಂತಾನೇ ನಮ್ಮಿಬ್ರನ್ನೇ ರೊಮೊಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿರೋದೂ.. ಇಂತಾ ಅವಕಾಶ ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಯಾರಿಗೂ ಸಿಗೊಲ್ಲಾ ಬಾ ಮಗೂ ಅಂತಾ ಬಿಡದೇ ನಿನ್ನ ತಬ್ಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾನೇ ಇದ್ದೀನೀ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಆಹ್ಹ್.... ನನ್ಕೈಲಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡೊಕ್ಕಾಗ್ತಿಲ್ಲಾರೀ.. ಅಮ್ಮಾ.... ಬಿಡ್ರೀ.. ಪ್ಲೀಜ್...
ನಾನು: ಬಿಡೋದಕ್ಕಲ್ಲಾಮ್ಮಾ ಕಟ್ಕೊಂಡಿರೋದೂ.. ಮದ್ವೆಗ್ ಮುಂಚೆ ಈ ಸೋಬ್ನದ ರಾತ್ರಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡುಸ್ಕೋಬೇಕು ಅಂತಾ ನಿನ್ ಮನಸ್ನಲ್ಲಿ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ಯೋ ಅದ್ನೆಲ್ಲಾ ಈಗ ಕೇಳು ಮಾಡೊಕ್ಕೆ ನಾನಿದ್ದೀನಿ... ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಿನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಮುತ್ತಿಡ್ತೀನಿ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಆಹ್ಹ್... ಮ್ಮಾ.... ಅಂತಾ ಎರಡೂ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಕೊಳ್ತೀನೀ.. ನೀವು ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೇಲೂ ಒಂದೊಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತೀರಿ.. ನನ ಮೈ ಮತ್ತೆ ಕಂಪಿಸಿದಂತಾಗುತ್ತೆ..
ನಾನು:ಈಗ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ನಿನ್ನ ನಡು ಬಳಸಿ ಬಾಚಿ ನನ್ನೆದೆಗೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಫುಲ್ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ನೀನೂ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಕೊಡಲೋ ಬೇಡವೊ ಅನ್ನುವಂತೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗಲು ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತೀಯಾ.. ಆದ್ರೂ ಬಿಡದೆ ಎರಡೂ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ನಿನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತೇನೆ.. ನಿನ್ನ ಮೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಮಿಂಚು ಬರುತ್ತೆ.. ನಡುಗುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತಬ್ಕೊಳ್ತೀಯಾ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.....ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್..... ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.... ಆಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್..... ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ರಾಜಾ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಸುಗಿ ಹಣ್ಣು ಮಾಡು ಈ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಅವುಗಳ ಬಾರವನ್ನು ಹಗುರ ಮಾಡು ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ತೀನಿ....
ನಾನು: ಏನು ರೆಸ್ಪಾನ್ಸೇ ಇಲ್ಲಾ.. ತುಲ್ಲ್ ಕೆಯ್ಯುಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕ್ ಮೊದ್ಲೇ ನಿದ್ರೆ ಬಂದು ಮಲಕ್ಕೊಂಡ್ ಬಿಟ್ಯಾ ಹೇಗೆ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಇಲ್ಲಾ ರಾಜಾ. ಇಂತಾ ಸುಸಮಯವನ್ನ ಕಳ್ಕೊಳ್ಳೋದುಂಟೇ ನಿನ್ನ ಒಂದೊಂದು ನುಡಿಗಳನ್ನೂ ಮನಃ ಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಿಸ್ತಿದ್ದೀನೀ ಮುಂದುವರ್ಸೂ ನಿನ್ನ ಆಟವನ್ನಾ..
ನಾನು:ಹಾಗೆ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಗ್ತಾ ಹಿಸುಗ್ತಾ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಒಂದ್ಸಲಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಹಿಸುಗ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದರ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಹಲ್ಲಿಂದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ತೀನಿ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಆಅಹ್ಹ್... ಅಂತ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೂಗಿ ರೀ ಏನ್ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರೀ ನಾನು ಕೂಗ್ ಕೊಂಡ್ರೆ ಮನೆವ್ರಿಗೆಲ್ಲ ಎಚ್ಚರ ಆಗ್ಬಿಡುತ್ತೆ ನೋಡೀ ಅಂತ ಹುಸಿ ಕೋಪ ತೋರಿದ್ರೂ ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಗು ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೇಳ್ತಿವೆ..
ನಾನು: ಆಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಜೆವೆಲ್ಸ್ ತೆಗೀತೀನಿ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ತೀನಿ.. ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ತೀನಿ.. ಆಮೇಲೆ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚೊಕ್ಕ್ ಕೈ ಹಾಕ್ತೀನಿ
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಯ್ಯೋ ನನಗ್ ನಾಚ್ಕೆ ಆಗ್ತಿದೆ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಬಿಡಿಸ್ಕೊಂಡು ಸ್ವಿಚ್ ಹತ್ರ ಓಡುತೀನೀ..
ನಾನು:ಆದರೂ ಬಿಡದೆ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ತಬ್ಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಬಿಡ್ತೀನಿ ಲಂಗ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಈಗ ನೀನು ಬರೀ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಯಲ್ಲಿ ನನ್ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಮುಖವನ್ನು ಕೈಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಕೊಳ್ತೀಯಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಆಗ ನೀನು ನನ್ನೆರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ನೀನೂ ನನ್ನನ್ನು ನಗ್ನನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡು ಚಿನ್ನಾ.. ಅಂತೀಯಾ ಆಗ ನಾನು ನಾನು ನಿನ್ನ ಪಂಚೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀನು ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಬನಿಯನ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರೀ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ತೀಯಾ...
ನಾನು: ಹೂಂ ಯಾಕೆ ಅಷ್ಟಕ್ಕೇ ನಿಲ್ಲಿಸ್ಬಿಟ್ಟೆ ಅದನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿ ಒಳಗೆ ಏನಿದೆ ಹೇಗಿದೆ ಅಂತಾ ನೋಡು ಚಿನ್ನಾ... ಎನ್ನಲು ಬಿಚ್ಚಲೋ ಬೇಡವೋ ಅಂತಾನೇ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಬಿಚ್ಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸ್ತೀಯಾ ನಾನೂ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡಿ ಪೂರ್ತಿ ಜಾರಿಸಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಆರಿಂಚುದ್ದ ಎರಡಿಂಚು ದಪ್ಪದ ಗಡುಸಾದ ತುಣ್ಣೆ ನಿನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದೆ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಬ್ಬಾ ಹೇಗೆ ಕುಣೀತಿದೇ ನಿಮ್ಮ ಈ ತುಣ್ಣೇ... ಇಷ್ಟು ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಇದೇ ಇದು ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ಕಿರಿದಾದ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹೇಗೆ ನುಗ್ಗಿಸ್ತೀಯಾ... ಹರ್ದೋಗಿ ನೋವಾಗೊಲ್ವಾ... ಅಂತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ತೋರ್ತೀನಿ...
ನಾನು: ಹೂಂ ಅಷ್ಟು ಸಣ್ಣ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಇಷ್ಟು ದಪ್ಪದ ತುಣ್ಣೆ ಹೇಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದೇ ಈ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸ್ಪೆಶಾಲಿಟೀ... ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿ ನಲ್ಲೇ ನೋಡುವಂತೆ ನೀನೇ ಅದುಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯಾ ಅಂತಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಅಯ್ಯಮ್ಮಾ.. ನನಗ್ಯಾಕೋ ಭಯಾ ಆಗ್ತಿದೆ ಅಗ್ನೀ... ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮಾಡೀ.. ಪ್ಲೀಸ್...
ನಾನು: ಭಯ ಪಟ್ಕೊಂಡ್ರೆ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸುಖ ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತೇ... ಮೊದ ಮೊದಲು ಹಾಗೇನೇ.. ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ... ಕಮಾನ್ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಬೇಬೀ... ಅಂತಾನೇ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನಿನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಕೂಡಾ ತೆಗೆದು ನೆಲದ್ಮೇಲೆ ಹಾಕ್ದಾಗ ನಿನ್ನ ಮುಖ ಕೆಂಪಾಗಿ ಕೈಗಳಿಂದ ತುಲ್ಲು ಮುಚ್ಕೊಳ್ತೀಯಾ.. ಅದನ್ನ ಕಿತ್ತು ತೆಗೆದು.. ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ಸಿಲ್ಕಿನಂತೆ ಮಿರ ಮಿರಾ ಮಿಂಚ್ತಿರೋ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಈ ತುಲ್ಲಿನ ದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ಇಷ್ಟೂ ವರ್ಷ ಕಾದಿದ್ದೆ ಈಗ್ಲಾದ್ರೂ ತೋರ್ಸೆ ಚಿನ್ನಾ ಪೂರ್ತಿ ನಿನ್ ತುಲ್ನ.. ಅಂತಾ ತೊಡೆ ಅಗಲುಸ್ತಾ ಅದರ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿಟ್ಟು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಡ್ತೀನಿ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಆಆಆಅಹ್ಹ್...ಮ್ಮಾ..... ಎಂತಾ ಆನಂದ ಸಿಗ್ತಿದೇ... ಆಆಆಆಹ್ಹಾ....
ನಾನು: ಈಗ ಅದರ ಸುಗಂಧವನ್ನು ಮೂಗಿನಿಂದ ಸವಿಯುತ್ತಾ ವಾವ್ ಪ್ರಿಯಾ ಎಂತಾ ಇಂಟಾಕ್ಸಿಕೇಟಿಂಗ್ ಸ್ಮೆಲ್ಲ್ ಇದೆ ನಿನ್ ತುಲ್ಲು ರಾಣೀ... ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡ್ಲಾ ಪೂರ್ತಿ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಆದ್ರೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಕೆಯ್ಯಲೋ ಅದನ್ನ ಅಂತಾನೂ ಆಸೆ ಆಗ್ತಿದೆ ಕೂಡಾ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಹಾಗಾದ್ರೆ ಶುರು ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೀ ಮತ್ತೆ ಯಾಕೆ ತಡಾ... ನನಗೂ ಕಾತರ ಹೆಚ್ತಿದೆ ಹೇಗಿರುತ್ತೋ ನೋಡೋಣಾ ಅಂತಾ...
ನಾನು: ಸೋ.. ನೇರ ತುಲ್ಲು ಅಗಲ್ಸಿ ನೋಡ್ತಾ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ... ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಸೋವಾಗ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಗುತ್ತೆ ತಡ್ಕೊಳ್ಬೇಕು ಕಿರುಚ್ಕೊಳ್ಬೇಡಾ ಆಮೇಲೆ ನಿಜ್ವಾಗ್ ಕೆಯ್ಯೋಕ್ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ಮೇಲೆ ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ.... ಆಯ್ತಾ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಹೌದಾ... ಹಾಗಾದ್ರೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನುಗ್ಸೀ ಪ್ಲೀಸ್.. ಬಿಟ್ಟಿ ವರ್ಜಿನ್ ತುಲ್ಲು ಸಿಕ್ತೂ ಅಂತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹರ್ದುಬಿಡ್ಬೇಡೀ ಆಯ್ತಾ...
ನಾನು: ಹೂಂ... ಹಾಗೇ ಆಗ್ಲೀ ಚಿನ್ನಾ ನಿನಗೆ ನೋವಾಗದ ಹಾಗೇ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನುಗ್ಸಿ ನಿದಾನಕ್ಕೇ ಕೆಯ್ತೀನೀ... ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಅದಾಗಲೇ ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ಪೂರ್ತಿ ಲೂಬ್ರಿಕೇಟ್ ಆಗಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನ ಕಿರಿದಾದ ಯೋನಿಧ್ವಾರದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒತ್ತುತ್ತೀನಿ.. ತುಂಬಾ ಕಿರಿದಾಗಿರೋದ್ರಿಂದ ಕೇವಲ ಅರ್ಧ ಇಂಚಿನಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ಒಳಹೊಕ್ಕು ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದುಬಿಡುತ್ತಿದೆ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಮ್ಮಾ... ಅಗ್ನೀ... ನೋವಾಗ್ತಿದೇ... ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮಾಡೀ ಪ್ಲೀಜ್....
ನಾನು: ಆಯ್ತು ಚಿನ್ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಷ್ಟೇ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ದಿಂಬನ್ನಿರಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಪೊಸಿಷನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲು ಒಂದಿಂಚಿನಷ್ಟು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು ಅದನ್ನು ಹೊರಗೆಳೆದುಕೊಳ್ಳದೇ.. ಈಗ ಒಂದು ಧೀರ್ಘವಾದ ಶ್ವಾಸ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಪೂರ್ತಿ ಬಲ ಬಿಟ್ಟು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಒತ್ತಲು ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗುತ್ತೆ ಹಾಗೇ ಮತ್ತೊಂದು ಬಲವಾದ ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆಯನ್ನು ಚರ್ರ್ ಎಂದು ಭೇಧಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಾಳದವರೆಗೂ ನುಗ್ಗಿಬಿಡುತ್ತದೆ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಕ್ಷಣ ಕಾಲ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೊಳಗೆ ನೂರೆಂಟು ಮಿಂಚು ಒಟ್ಟಿಗೇ ಬಡಿದಂತಾ ಅನುಭವವಾಗಿ ನೋವಿನಿಂದ ಅಮ್ಮಾ ಎಂದು ಚೀರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ಶಬ್ಧ ಬಾರದಂತೆ ನನ್ನ ಬಾಯ್ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಕೈ ಬಲವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿ ಹಿಡಿದು ಲಕಾ ಬಕಾ ಲಕಾ ಬಕಾ ಅಂತ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೀತಾ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯೋ ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೀರಾ..
ನಾನು: ಒಂದು ಕಡೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಕಾರುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೋವಿನಿಂದ ನೀರೂ ಬರ್ತಿದೆ.. ಆನಂದದಿಂದ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಆಗ ನಿನ್ನ ಬಾಯ್ಮೇಲಿದ್ದ ಕೈ ತೆಗೆದು.. ನಿನ್ ಕಣ್ಣೀರು ಒರುಸ್ತಾ.. ಮಜಾ ಬರ್ತಿದ್ಯಾ ಚಿನ್ನಾ ಎನ್ನುತ್ತೇನೆ..
ಪ್ರಿಯಾ: ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಹೂಂ ಅಂತೀನೀ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಸಾಹ ಹೆಚ್ಚಿ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಬಲವೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೀರಿ...... ನಾನು ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲನೇ ಪೂರ್ಣ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಆನಂದದ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಮೀಯುತ್ತಿರುವಂತೆ ಅನುಭವ ಆಗುತ್ತಿದೆ..
ನಾನು:ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ತಾ ಕೆಯ್ತಾ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಮೊಲೆಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಹಿಸುಗ್ತಾ ಎತ್ತೀ ಎತ್ತೀ
ಕೆಯ್ತಿದ್ರೆ ನೀನೂ ತಿಕಾ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಾ ಡಬಲ್ ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ.. ವಾಹ್ಹ್...
ಚಿನ್ನಾ.. ಎಂತಾ ಫಕಿಂಗ್ ಅದು.. ಅಬ್ಭಾ.. ಹಾಗೆ ಕೆಯ್ತಾ ಕೆಯ್ತಾ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ರಸ ಹರ್ಯೊಕ್ಕೆ ಶುರು ಆದಾಗ ಎಕ್ಸ್ಟಾಸೀ ಹಂತ ತಲುಪಿ ಆರ್ಗ್ಯಾಸಂ ಇನ್ನೇನು ಆಗಲಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತೆ.... ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ತುಲ್ ತುಂಬಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಿಸಿಬಿಸೀ ರಸವನ್ನು ಚಿರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ರ್ ಚಿರ್ರ್ರ್ರ್ ಚಿರ್ರಕ್ಕ್ ಅಂತಾ ತುಂಬಿಸಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆವರುತ್ತಾ ಸುಸ್ತಾಗಿ ನಿನ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗಳ ಜತೆ ಆಟ ಆಡ್ತಾ ಹೇಗಿತ್ತು ರಾಣೀ ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್ ಅಂತೀನಿ...
ಪ್ರಿಯಾ: ಫುಲ್ ಖುಶ್ ಆಗಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ ರಾಜಾ ಅಂತಾ ತಬ್ಕೊಂಡು ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ.. ನೀನೂ ಪ್ರತಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬ್ಕೊಂಡು ಮಲಗ್ತೀವಿ.

7 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. Hi Agni,
    superb story. Though its first time to her wit her previous desires n Ur guidanc She is very reactive and expressive
    Online chat na narrate madidru excitement ge enu kammi agila
    i really got excited reading it.
    Ll wait fa Ur up comin stories

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. - hi agni

    --naanu ide first time ee reeti odiddu
    yatakke huduga hudugiru internet browsing centre ge hoguttare antha eeg gottayitu

    m krishna

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಕೃಷ್ಣಾ ಅವರೇ... ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ..! ಅಂತೂ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದು ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯರು ಹೆಚ್ಚುಕಾಲ ಯಾವುದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿ ಕಾಲ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ತಿಳಿಯಿತಲ್ಲಾ...! ಹೌದು ಈಗಿನ ಕಾಲದ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜೀವ ಉಸಿರುಕಟ್ಟಿದಂತಾಗುತ್ತದಂತೆ.. ಆ ಮಟ್ಟಿಗೆ ವ್ಯಸನಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ ಇಂತಹಾ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಎಂಬುದಂತೂ ಸಥ್ಯ...!

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ