ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜನವರಿ 18, 2011

ಬಣ್ಣದ ಆಟ: ಹೋಳಿ

ನನ್ನವಳನ್ನು ಊರಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಕಾರ್ಯ ನಿಮಿತ್ತ ಇಲ್ಲಿ (ಉತ್ತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ) ದೂರದಾ ಊರಿನಲ್ಲಿರುವುದರಿಂದ ಹೋಳಿ ಹಬ್ಬದಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಬಣ್ಣ ಎರಚಾಡುತ್ತಾ ಹುಡುಗಿಯರು ಹಾಗೂ ಹೆಂಗಸರ ಜತೆ ಮೈ ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳುವ ದೃಶ್ಯ ನೋಡುವಾಗ ನನಗನಿಸಿದ ರೀತಿ ಇದು:

ಹೋಳಿ: ಬೇರೆಯವರಿಗೆ
 *******************************************
ಹೋಳಿಯಾ ದಿನದಂದು ಎರಚಾಡುವರು ಬಣ್ಣ
ರಂಗಿನಾಟವಾಡುತ ಎಲ್ಲ ನಲಿವರು ಕೇಳಣ್ಣ
ಕಾಯುತಲಿ ಸರಸದಲಿ ಮುಟ್ಟಲು ಮೈ ಹೆಣ್ಣ
ಸಂಗವನು ಬಯಸುತಲಿ ಸನ್ನೆಮಾಡುತ ಕಣ್ಣ

ತೊಯ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳು ದೇಹಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರಲು
ಮುಚ್ಚಿದ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಎದ್ದು ಕಂಡಿರಲು
ಕಾಯ್ದಿರುವ ಕಣ್ಗಳಿಗೆ ಹಿತ ನೀಡುತಿರಲು
ಕಾತರದಿ ನಾ ಮುಂದು ತಾ ಮುಂದು ಎಂದು
ಒಬ್ಬರಮೇಲೊಬ್ಬರು ಮುಗಿಬಿದ್ದು ಅಣ್ಣ
ಪರದಾಡುವರು ಕೇಳೊ ಮುಟ್ಟಲು ಮೈ ಹೆಣ್ಣ...!
ಹೋಳಿ: ನನಗೆ
ಬೇಸರದಿ ತುಂಬಿಹುದು ಮನವು ಈ ನನ್ನ
ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಇಂದು ಅಗಲಿಕೆಯ ನೋವನ್ನ
ತುಳುಕುತಿದೆ ಬಯಕೆ ತುಂಬಿ ಮುದ್ದಾಡಲು ನಿನ್ನ
ಪುಳಕಗೊಂಡಿದೆ ಮನಸು ನೆನಸಿ ನಿನ್ನದರ ಕೆಂಪನ್ನ…!
ನನಗೆಂದು ರುಚಿಸದೂ ಆ ಪಿಚಕಾರಿಯಾ ಆಟ
ನಿನ್ನೊಡನೆ ಸರಸಾಟವೇ ನನಗೆ -
ಸವಿಹೋಳಿಗೆಯಾ ಊಟ
ಆಡಿಸುವೆ ನೀನೆಂದೋ ರಸಕೇಳಿಯಾ ಆಟ....?
 *******************************************

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ಡಿಯರ್ ಅಗ್ನಿ,
    ಸೆಕ್ಸ್ ಫ್ಯಾ0ಟಸಿ ಬರೆಯಿರಿ. ಗ0ಡ ಹೆ0ಡತಿಯರದು ಮಾಮೂಲಿ ಸೆಕ್ಸ್.ಮಾಡಲು ಚೆ0ದ, ಓದಲು ಅಲ್ಲ.ಅದರಲ್ಲಿ ಫ್ಯಾ0ಟಸಿ ಇಲ್ಲ.
    ಅತ್ತಿಗೆ ಮೈದುನ, 18 ರ ಹುಡುಗ‍ 35ರ ಆ0ಟೀ( ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ), ಟೀಚರ್ ಸ್ಟೂಡೆ0ಟ್, ಭಾವ ನಾದಿನಿ ಹೀಗೆ ಕಾ0ಬಿನೇಷನ್ ಇರಲಿ. ನೇರ ಸೆಕ್ಸ್ ಗಿ0ತ ಕಳ್ಳತನದ ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮಜಾ ಜಾಸ್ತಿ.ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದರಲ್ಲಿ ಸುಖ ಜಾಸ್ತಿ.ಹೆಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನಾಚಿಕೆ ಸ0ಕೋಚ ಜಾಸ್ತಿ ಇದ್ದಷ್ಟೂ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ."ಅರಳಿದ ಕುಸುಮಗಳ ಸುವಾಸನೆಯ ಹೀರಿ" ಈ ಕಥೆ ಓದಿ.
    ನೀವು ಖ0ಡಿತಾ ತು0ಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಫ್ಯಾ0ಟಸಿ ಸ್ಟೋರಿ ಬರೆಯಬಲ್ಲಿರಿ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ.ಇದಾವುದೂ ನಿಜವಲ್ಲ. ಕೇವಲ ಊಹೆ...ಡ್ರಾಮಾ..ಆದರೂ ತು0ಬಾ ಮಜಾ ಇದೆ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚುಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ತಿಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮ್ಮಂತಾ ಓದುಗರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವೇ ನಮ್ಮಂತಹ ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ. ಇದು ಹೀಗೇ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ. ಕುಸುಮಿತಾ..., ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ನೀವು. ನನ್ನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿಯರ ನಡುವಿನ ಪ್ರೇಮ ಮತ್ತು ಕಾಮದ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿ ನಂತರ ಕ್ರಮೇಣ ನೀವು ತಿಳಿಸಿರುವಂತೆಯೇ, ಫ್ಯಾಂಟಸೀ ಗಳನ್ನು ನನ್ನ "ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ಹನಿಮೂನ್", "ಅಂಡಮಾನ್ ನಲ್ಲಿ ಒಡನಾಟ", "ಹಳ್ಳೀ ತುಲ್ಗೆ ಉಳ್ಳೀ ಕಜ್ಜಾಯಾ" ಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದು ಕದ್ದು ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಒಬ್ಬಳು ಮಿತ್ರನ ತಂಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಫ್ಯಾಂಟಸೀ ಕಥೆ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ "ತಂಗಿಯೋ ಮಂಗಿಯೋ" ದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಗೊಳ್ಳಲಿದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ದಯಮಾಡಿ ಒಡಿ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕೆಂದು ವಿನಂತಿಸುತ್ತೇನೆ. - ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ