ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜನವರಿ 21, 2011

"ಅಂದು-ಇಂದು-ಮುಂದೆಂದೂ"

ಅಂದು:
ಹೊಸದರಲಿ ದಿನದಿನವು ಬೇಕು ಬೇಕೆನಿಸುತಿತ್ತು
ನಿನ್ನಯಾ ಸಂಗವನು ಎಂದು ಮನ ಬಯಸಿತ್ತು
ನನ ಮನದಿ ಹೊಸದಾದ ಆಸೆಗಳು ತುಂಬಿತ್ತು
ನಿನಗಂತೂ ಇದೆಲ್ಲ ಹಳೆಯ ಆಟವಾಗಿತ್ತು.

ಇದು ನನಗೆ ಹೊಸತೆಂದು ನೀನು ಅರಿತಿದ್ದೆ

ಅದಕಾಗಿ ಕಾಡಿಸದೆ ಸುಖವ ನೀಡುತಲಿದ್ದೆ
ಸಾಕು-ಸಾಕೆನಿಸಿ ನಿನಗೆ ಕಾಡಿದರು ನಿದ್ದೆ
ಬೇಕು ಬೇಕೆಂದಾಗ ನೀ ತುಲ್ಲ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತಿದ್ದೆ...!

ಇಂದು ಮುಂದೆಂದೂ:
ನೀ ನನ್ನ ಮೇಲೇರಿ ಆಡಿಸಲು ಕುದುರೆಯಾಟ
ಉಣಿಸಿ ದಂತಾಗುವುದು ಸಿಹಿಯಾದ ಊಟ
ಉಜ್ಜುತಿರೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ನನ್ನದರ ಮೇಲಿಟ್ಟು
ಕಜ್ಜಾಯ ತಿಂದಂತೆ ಮನ ಬಯಸುವುದು ಮತ್ತಷ್ಟು.....!

ಅರವತ್ತೊಂಬತ್ತರಲಿ ಚೀಪಾಟ ಚೀಪಿಸುವಾಟ
ಜಿನುಗುತಿಹ  ಜೇನನ್ನು ಸವಿಯುವ ಆ ರಸದಾಟ
ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಬೆರೆಸುವಾಟ ಕಟಿಗೆ ಕಟಿ ಬೆಸೆಯುವಾಟ
ತಿಕ್ಕಾಟ ಜಗ್ಗಾಟ ಇದುವೆ ಮೋಹದ ಮದನನಾಟ.

ಶ್ವಾನದಾ ರೀತಿಯಲಿ ನಿನ್ನ ನಾನಪ್ಪುತಲಿ
ಯೋನಿಯಾ ಒಳಹೊಕ್ಕು ಎಳೆದೆಳೆದು ನುಗಿಸುತಲಿ
ಗುಂಡಾದ ಕುಂಡಿಗಳ ಮುದ್ದಿಸುತ ಅಮುಕುತಲಿ
ಮಾಡುತಿರೆ ಮೋಜು ಬರುವುದು ಮನದಲ್ಲಿ.

ಮುದ್ದಾಡುವಾಗ ನಿನ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಚೆಂದ
ಮುಂದೆಯಿಂದಲು ಚೆಂದ ಹಿಂದೆಯಿಂದಲು ಬಲು ಅಂದ
ಕೆಂಗುಲಾಬಿಯಂತಿರುವ ನಿನ ತುಲ್ಲ ಮಕರಂದ
ಹೀರುತಿರೆ ಸಿಗುವುದು ಮನಕೆ ಮಹದಾನಂದ....!

ಎಲ್ಲಿರಲಿ ಹೇಗಿರಲಿ ನಿನಗಾಗಿ ನಾನು ನನಗಾಗಿ ನೀನು
ಹೀಗೆ ಸಾಗಲಿ ಪಯಣ ಕೊನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಎಂದೆಂದೂ
ತುಂಬಿರಲಿ ಪ್ರೀತಿ ಚಿರವಾಗಿ ಎಂದೂ  ಮುಂದೆಂದೂ....!

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ