ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 21, 2011

ತಾಳಲಾರೆನೀ ವಿರಹದ ವೇಧನೆಯನು: ಭಾಗ-೫

ರಾತ್ರಿ ಒಂಬತ್ತೂವರೆ ಸಮಯ, ನೆನೆಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತಾ ಬೇಗನೇ ನಾಗೇಶ್ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ಬೆಲ್ ಮಾಡಲು ನಾನು ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ದ ಡೋರ್ ಈಸ್ ಓಪನ್ ಎನ್ನುತ್ತ ತೆರೆದು ಪ್ಲೀಸ್ ಕಮ್ ಇನ್ ಎಂದು ಸ್ವಾಗತಿಸಲು ನಸು ನಗುತ್ತಾ ಆದರೂ ತುಸು ನಾಚುತ್ತಾ ಬಂದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತ. ಹಿಂದಿನಿಂದಲೇ ನಾನು ಬಾಗಿಲ ಚಿಲಕ ಬದ್ರಪಡಿಸಿ ಕಿಟಕಿ ಪರದೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿ ಮಂಚದಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ. ಮಲಗುವ ಸಮಯವಾದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನೈಟೀ ಧರಿಸಿದ್ದೆ, ಅವನು ಬಿಳೀ ಕುರ್ತಾ ಪೈಜಾಮಾ ಧರಿಸಿದ್ದ. ನಾಗೇಶನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿನಗೆ ನಾನೇನೂ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ತಾನೇ ಎನ್ನಲು ಅವನು ಅಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್ ನೀವು ಕರೆಯೋದು ಹೆಚ್ಚೋ ಇಲ್ಲಾ ಜೂನಿಯರ್ ಆಗಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಾತು ಕೇಳೋದು ಹೆಚ್ಚೋ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೆಲುವಾಗಿ ನಕ್ಕ. ಆ ನಗು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಉತ್ತೇಜನ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ಮೊದಲೇ ತಿಳಿಸಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಇಪ್ಪತ್ನಾಲ್ಕರ ತುಂಬು ಹರೆಯದ ಸುಂದರ ಯುವಕನಾಗಿದ್ದು ಅಚ್ಛ ಗೌರವರ್ಣದ ಸದೃಢ ಹಾಗೂ ಸಮತೋಲಿತ ದೇಹಸಿರಿ ಹೊಂದಿದ್ದು ಯಾವುದೇ ಅವಿವಾಹಿತ ಹೆಣ್ಣಾಗಲೀ ಅಥವಾ ವಿವಾಹಿತ ಹೆಂಗಸೇ ಆಗಲೀ ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿದರೆ ಅವನ ಅಂದಕ್ಕೆ ಮಾರುಹೋಗಿ ತನ್ನವನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತವಕಿಸುವಂತೆ ಅಥವ ಹಾಗೇನಾದರೂ ಆಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಕೊನೇ ಪಕ್ಷ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮನಸ್ಸಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಬೀಳದೇ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಮಾರುಹೋದದ್ದು ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿನ ತಪ್ಪೂ ಅಲ್ಲಾ ಅಥವಾ ಮನಸ್ಸಿನ ತಪ್ಪೂ ಅಲ್ಲ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ನಡೆದಿದ್ದ ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿನ ನನ್ನ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಕಾರಣವಾಗಿತ್ತು. ನಾನೇ ಮಾತಿಗೆ ಮೊದಲಾದೆ, ಮತ್ತೇನಿಲ್ಲಾ ನಾಗೇಶ್.. ನೆನ್ನೆ ನಡೆದ ಘಟನೆ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಒಂದುವೇಳೆ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡದೇ ಆ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆಗಳು ನನ್ನನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ದು ತನ್ನೊಡಲೊಳಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಿದ್ದರೆ ಮೊದಲೇ ತಂದೆಯಿಲ್ಲದ್ದಿದ್ದ ನನ್ನ ಮಗನ ಗತಿಯೇನಾಗುತ್ತಿತ್ತೋ... ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತ್ರಾಸವಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ರಕ್ಷಿಸಿದ ನಿನ್ನ ಜತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಕಾಲ ಕಳೆದರೆ ಮನಸ್ಸು ಹಗುರವಾಗಬಹುದೆಂದು ಕರೆದೆ ಅಷ್ಟೇ.. ಸಂಕೋಚ ಬೇಡ ಬಾ ಇಲ್ಲೇ ಕುಳಿತುಕೋ ಎಂದು ಹಾಸಿಗೆಯತ್ತ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಎದ್ದುಬಂದು ಒಂದು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂರುತ್ತಿರಲು ಇಲ್ಲೇ ಬಾ ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಂದು ಕರೆದಾಗ ಅಳುಕುತ್ತಲೇ ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತ. ಅದೆಲ್ಲಾ ಸರೀ ನಿನಗೆ ಈ ರೀತಿ ಒಂಟಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಜತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ ಕಳೆಯೋ ಅವಕಾಶ ಈ ಹಿಂದೆ ಎಂದಾದರೂ ಬಂದಿತ್ತಾ ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಯಾವಾಗ ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆ ಕಳೆದೆ ಅವರ ಜತೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೀಯಾ ಎಂದು ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿರಲು ಅವನು ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿ, ಇಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದಾಗ ಕಾಲೇಜ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದಿಬ್ಬರು ಹುಡ್ಗೀರು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದು ಲವ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಆಫರ್ ಒಪ್ಪದೇ ಬರೀ ಫ್ರೆಂಡ್ಶಿಪ್ ಗಷ್ಟೇ ಲಿಮಿಟ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೋರ್ಸ್ ಮುಗಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಅದೇ ಹುಡ್ಗೀರನ್ನ ನನ್ನ ಮಿತ್ರರು ಲವ್ ಮಾಡೋಕ್ಕ್ ಶುರೂ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಇನ್ನೂ ಏನೇನೋ ಮಾಡಿದ್ರು ಅಂತಾ ಅವರಿವರಿಂದ ತಿಳೀತು. ನಮ್ಮನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರು ಬೆಳೆಸಿರೋ ರೀತಿ ನೀತಿ ನನ್ನನ್ನು ಆ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ ಚಾನ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆದವರ ಹಿಂದೆಯೆಲ್ಲಾ ಹೋಗಿದ್ದಿದ್ರೆ ನಾನು ಡಿಸ್ಟಿಂಕ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಎಂಬೀಏ ಪಾಸಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಯಾರನ್ನೋ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಸಂಸಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರಿವರು ಮಾಡುವುದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ಅಥವಾ ಕೇಳಿದಾಗ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನೂ ಯಾಕೆ ಮಾಡಬಾರದು ಅವರಿಗಿಂತಾ ನಾನು ಯಾವುದರಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆಯಿದ್ದೀನಿ ಎಂದು ಉತ್ಸಾಹ ಮೂಡುತ್ತಿತ್ತು ನಿಜಾ ಆದರೂ ಮೊದಲು ಒಳ್ಳೇ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ನಂತರ ಒಂದು ಒಳ್ಳೇ ಕೆಲಸ ಗಿಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಾಲಮೇಲೆ ನಾನು ನಿಲ್ಲಬೇಕೆಂಬ ಅಚಲ ನಿರ್ಧಾರದಿಂದಾಗಿ ಕ್ಷಣಿಕ ಸುಖ ನೀಡಬಹುದಾದ ಈ ರೀತಿಯ ಮೋಹಜಾಲಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಅಂತಹಾ ಅವಕಾಶಗಳು ಇದುವರೆಗೂ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಸಿಕ್ಕರೆ ಬಿಡುವುದೂ ಇಲ್ಲ ಯಾಕಂದರೆ ನಾನೀಗ ಸ್ವತಂತ್ರ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಪಕ್ವವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ.

ಅವನ ನೇರ ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ಆತ್ಮ ಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಮನದಲ್ಲೇ ಮೆಚ್ಚಿದೆ. ಅದಕ್ಕೇ ಅಲ್ಲವೇ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದು ಈಗ.. ನೀನೇ ಹೇಳಿದ್ಯಲ್ಲಾ ಸಿಕ್ಕರೆ ಬಿಡೋದಿಲ್ಲಾ ಅಂತಾ... ಈಗ ಅಂತಾ ಅವಕಾಶ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ನಾನೇ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ... ಅದೇನು ಮಾಡುತ್ತೀಯೋ ಮಾಡಿಕೋ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿರಲು ಅವನು ತನ್ನ ದೃಷ್ಠಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಮುಖ ಹಾಗೂ ಕಿವಿಗಳೆಲ್ಲಾ ರಕ್ತ ತುಂಬಿ ಕೆಂಪಾಗಿ ತಾನೇ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಅವನಿಗಿದ್ದ ದುಗುಡ ಮತ್ತು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರುತ್ತಿದ್ದವು. ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲೂ ನಾನೇ ಅವನಿಗೆ ಸೀನಿಯರ್ ಅಲ್ಲವೇ ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲೂ ಕೂಡಾ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದುದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ ತಿಳಿಸಿಕೊಡುವುದು ಗುರುಧರ್ಮವಲ್ಲವೇ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಾನೇ ಮುಂದಾಗಿ ಅವನ ಸನಿಹ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹತ್ತಿರವಾಗಿ ಮೈಗೆ ಮೈ ತಾಗುವಂತೆ ಕುಳಿತು ನೆನ್ನೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಾಪಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಎನ್ನುತ್ತ ಅವನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಮೃಧುವಾಗಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡಲು ಅವನ ಮೈ ಕಂಪನದಿಂದ ಅಧುರಿದ ಅರಿವಾಯ್ತು. ಅವನ ಕೈ ಹಿಂದಕ್ಕೆಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯ್ಯನ್ನೂ ಹಿಡಿದು ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕಪೋಲಗಳಮೇಲಿರಿಸಿ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವುಗಳ ಹಿತವಾದ ಸ್ಪರ್ಶಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜಾರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಬಳಿ ತಂದು ಎರಡೂ ಕರಗಳನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಿ ನಂತರ ಅವನೆರಡೂ ಬಾಹುಗಳ ಮದ್ಯೆ ನಾನು ಸೇರಿ ಅವನನ್ನು ಬಾಚಿತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಸೀಲಿಂಗ್ ಕಡೆ ತಲೆಯೆತ್ತಿ ಕುಳಿತಿರಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನೂ ತನ್ನೆರಡು ಬಾಹುಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಅದುರುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ತಂದು ನವಿರಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಗಲ್ಲಗಳ ಮೇಲೆ, ಕಿವಿಗಳ ಕೆಳಗೆ, ಕಣ್ಣು ಮೂಗು ಹಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾಕಡೆ ಹಿತವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಆ ಹಿತವಾದ ಬಿಸಿ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾದು ಕಂಪಿಸಿ ಬಿರಿದಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನಿರಿಸಿ ಬಲವಾದ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟೇಬಿಟ್ಟ. ಆ ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೊಳಗೆ ತುಂಬಿ ಜ್ವಲಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಕಾಮಾಗ್ನಿ ತನ್ನ ಕೆನ್ನಾಲಿಗೆಗಳನ್ನು ಚಾಚಿ ಧಗ ಧಗನೆ ಉರಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಮನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಕಣ್ಬಿಟ್ಟು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಟಿಜೇನು ಸವಿಯುತ್ತಾ ಅವನ ತುಟಿಜೇನಿನೌತಣವನ್ನು ನನಗೂ ಉಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಮಾಡಬೇಕಿದ್ದ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಾನೇ ಶುರುಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಈಗ ಮೊದಲಿದ್ದ ಭಯ ಮತ್ತು ಆತಂಕ ಅವನಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಅತೀ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಗುರುಸೇವೆ ಮಾಡತೊಡಗಿದ್ದ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನ ಕರಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೈಟೀ ಒಳಗೇ ಉಬ್ಬಿನಿಂತು ಬ್ರಾದ ಬಿಗಿತದಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳ್ಳಲು ಕಾದಿದ್ದ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ನನ್ನ ಮನದ ಇಂಗಿತವನ್ನರಿತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಅದುಮಲು ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯ ನರನಾಡಿಗಳೆಲ್ಲಾ ಮಿಂಚು ತುಂಬಿದಂತೆ ಅದೇನೋ ಹಿತ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಹಿಸುಕು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಮನಸ್ಸು ಹಾತೊರೆದಿತ್ತು ಆದರೂ ಸಾವಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡಲೀ ಅದರಲ್ಲೂ ಮಜಾಇದೇ ಎಂದು ಅವನಿಷ್ಟ ಬಂದಂತೆಯೇ ಮಾಡಲಿ ಎಂದು ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಪುರುಷದೇಹದ ಸ್ಪರ್ಶವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಒಂದೊಂದೂ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನಗೊಳಿಸಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅದೇನೋ ಹೊಸಾ ಉತ್ಸಾಹ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ಅದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಹರೀಶ್ ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳ ನೆನಪಾಗಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡೆ ಸಾರೀ ಹರೀಶ್.. ನನ್ನಿಂದ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಲಿಲ್ಲ... ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನನಗೆ ಈ ಸರಸದ ಕಾಮದಾಟ ಕೆಯ್ದಾಟ ಪ್ರಣಯದಾಟ ಎಲ್ಲಾ ಅದೆಷ್ಟು ಪ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದವು ಎಂದು. ಅಂತಹಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ತಪ್ಪನ್ನೂ ಮಾಡದ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಂದು ಬಳಲಲೆಂದು ಈ ವಿರಹಾಗ್ನಿಯಲ್ಲಿ ತಳ್ಳಿ ಪರಲೋಕಕ್ಕೆ ತೆರಳಿಬಿಟ್ಟೆ ನೀನು. ಆದರೆ ಮಗನನ್ನು ಒಂದು ಹಂತಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸುವ ಒಂದೇ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಇಷ್ಟು ವರುಷ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಆ ಎಲ್ಲಾ ವೇಧನೆಗಳನ್ನು ತಡೆಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ವಯಸ್ಸಿಗನುಗುಣವಾದ ನೂರಾರು ಆಸೆಗಳನ್ನು ನನ್ನೊಳಗೇ ಜ್ವಲಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆ ಕಡೆ ಮಗನಿಂದಲೂ ನೀರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಫಲಿತಾಂಶ ದೊರೆಯುದೇ ಇತ್ತ ನನ್ನ ದೇಹ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಬಯಕೆಗಳಿಗೂ ತಕ್ಕ ಆಹಾರ ಸಿಗುದೇ ಈ ಎರಡರಿಂದಲೂ ನಾನು ವಂಚಿತಳಾಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ನೆನ್ನೆ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಬಂದೊದಗಿದ ಇವನ ದೇಹ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದಾಗಿ ಕಟ್ಟಿರಿಸಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಮನೆಗಳು ಒಮ್ಮಿಂದೊಮ್ಮೆಗೇ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡಿವೆ. ಇನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ಸಹಿಸಲಾಗದು ಆ ವಿರಹ ವೇಧನೆಯನ್ನು.. ಹಾಗಾಗಿ ಇದೊಂದು ವಿಷಯದಲ್ಲಾದರೂ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿ ಸುಖಪಡುವುದರಲ್ಲಿ ಅದ್ಯಾವ ತಪ್ಪೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಂದು ಇಂತಹಾ ಒಳ್ಳೇ ಯುವ ದೇಹದ ಆಕರ್ಷಣೆಗೊಳಗಾಗಿ ನನ್ನ ಸುತ್ತ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಕಾಣದ ಪರದೆಯನ್ನು ಸರಿಸಿ ನೀನು ತಿಂದುಂಡು ತೇಗಿದ್ದ ಈ ದೇಹವನ್ನು ಅದರ ಪುಷ್ಪವನ್ನು ಅದನ್ನು ಒಳಗೊಳಗೇ ಸುಡುತ್ತಿರುವ ಕಾಮಾಗ್ನಿಯ ಬಿಸಿಯನ್ನು ಆರಿಸಿ ತಣಿಸಲು ಇವನಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಎಲ್ಲೇ ಇರು ನೀ ನನ್ನ ಹಿತ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನೇ ಬಯಸುತ್ತೇನೆಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಅದೇ ರೀತಿ ನಾನು ಸಂತೋಷ ಪಟ್ಟರೆ ನಿನಗೂ ಸಂತೋಷವಾಗುತ್ತದೆಂದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹೇಳುತ್ತಿದೆ. ಹಾಗೇನಾದರೂ ಒಂದು ವೇಳೆ ನಿನ್ನ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಅಸಾಮಾಧಾನವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನಿಸುವುದಾದರೆ ಇಂತಹಾ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ನಿನ್ನ ಕುಡಿತ ಮತ್ತು ಕೇರ್ಲೆಸ್ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಶಪಿಸು ಮತ್ತು ದಯಮಾಡಿ ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಅಂದುಕೊಂಡು ಆ ನೆನಪಿನ ಲೋಕದಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಕಣ್ತೆರೆದೆ. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ನಾಗೇಶ್ ನನ್ನ ನೈಟೀಯನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದ. ನಾನು ಸಹಕರಿಸಿ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದು ಬದಿಗೆಸೆದು ಬರೀ ಕ್ರೀಂ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ನಿಂತೆ. ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನಂತರ ಬ್ರಾದ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಲು ಕೈಹಾಕಿ ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಲಾಗದೇ ಹೆಣಗುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ನೋಡಿ ಇದರಿಂದಲೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ನೀನು ಇದುವರೆಗೂ ಯಾರ ಬ್ರಾವನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿಲ್ಲಾ ಎಂದು ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ನಾನೇ ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಲೂಸ್ ಮಾಡಲು ಅವನು ಉಳಿದ ಬ್ರಾವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಅವನಮುಂದೆ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಮೊಲೆ ಕಲಶಗಳನ್ನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚದೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಎರಡೂ ಕರಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಬಾಗಿ ಮುದ್ದಿಸಿ ಒಂದರ ತೊಟ್ಟನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದ.

ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಾಯ ಹಿತವಾದಾದ ಚೀಪುವಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮಿಂಚು ಸಂಚರಿಸಿದಂತಾಗಿ ಪುಳಕಗೊಂಡೆ. ಹಾಗೇ ಕೆಳಸರಿದು ನನ್ನ ಎದೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ಸರಿದು ನನ್ನೆರಡೂ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಹಸ್ಥಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ತ್ರಿಕೋಣದ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಹಾಗೇ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿದ. ನಂತರ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆಯಲು ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆಸೆದೆ. ಈಗವನು ಹಾಗೇ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಕಣ್ಣುಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗೂ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಣ್ತುಂಬ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ ವಾಹ್ಹ್... ಎಂತಾ ಮಜಾಇದೇ ಇದರಲ್ಲಿ.... ಈ ರೀತಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ನನಗೆ ಬಹಳ ಆನಂದವಾಗುತ್ತಿದೆ ಮೇಡಂ ನನಗೇನು ಮಾತಾಡಬೇಕೋ ತೋಚುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದರೂ ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಿಮಗೆ ಈ ಅವಕಾಶ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿರಲು ನಾನು ಅವನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೂ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಿಚ್ಚಿತೆಗೆದು ಬರೀ ಅಂಡರ್ವೇರ್ ನಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅದರೊಳಗಾಗಲೇ ನಿಗುರಿನಿಂತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದಾಗಿ ಕಾಚಾದ ಮುಂಬಾಗ ಗೋಪುರದಂತೆ ಉಬ್ಬಿತ್ತು. ಅದನ್ನೂ ನಾನೇ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದುಬಿಡಲು ಆ ಬಿಳುಪಾದ ಆರೂವರೆ ಇಂಚು ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಎರಡಿಂಚು ದಪ್ಪನಾದ ತುಣ್ಣೆ ಹಾವಿನಂತೆ ಬುಸುಗುಡುತ್ತಾ ಠಣ್ಣೆಂದು ಚಿಮ್ಮಿ ಎಗರೆಗರುತ್ತಾ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತು ಸೀಲಿಂಗ್ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ ಅವನು ಮತ್ತೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಹೊರಳಿಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮೈಮೇಲೆ ಉದ್ದುದ್ದ ಮಲಗಿ ತನ್ನ ಬಿಸಿಮೈಯ್ಯ ಸ್ಪರ್ಷಸುಖ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದುದಲ್ಲದೇ ಕೆಳಗಿಂದ ಮೇಲೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳ ಸೀಳು, ಬೆನ್ನ ಹುರಿ, ಕತ್ತು ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳಿಗೂ ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯ ಕಣ ಕಣಗಳಿಗೂ ತೃಪ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ. ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ತುಟಿಗಳಿಂದಾ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿ ಕೆಳಗೆ ಬಂದಾಗ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದಲೇ ಬಿಡಿಸಿ ತೆರೆದು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ನಾಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಅದರಿಂದ ಜಿನುಗುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ ರಸದ ಅಮೃತ ವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೊಣೆದು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಸವಿದಿರಲು ನಾನು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಹಿತವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮತ್ತಷ್ಟುಹೊತ್ತು ಚೀಪುವಂತೆ ಉತ್ತೀಜಿಸಲು ಅವನು ತುಲ್ ಮುಕುಟವಾದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ತಂದಾಗ ನನ್ನ ಸಂಯಮದ ಕಟ್ಟೆಯೇ ಒಡೆದುಹೋದಂತಾಗಿ ಒಂದುಕ್ಷಣ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಉಸಿರು ಗಟ್ಟಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಆ ಅನಂದವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ಹಲ್ಲುಗಳ ನಡುವೆಯಿರಿಸಿ ಹಿತವಾಗಿ ಕಚ್ಚಲು ಮೈ ಜುಮ್ಮೆನ್ನುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗಡೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಂಪನವುಂಟಾಗುತ್ತಾ ಬೇಗ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಪ್ರಭಲಗೊಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಯಾವ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸೂ ಇಲ್ಲಾ ಇದೇ ಮೊದಲು ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದಾನಾದರೂ ಇಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಕಲಿತದ್ದಾದರೂ ಎಲ್ಲಿಂದ ಅಥವಾ ಯಾರಿಂದ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಕುತೂಹಲವಾಗಿತ್ತಾದರೂ ಈಗ ಆ ವಿಷಯ ತೆಗೆದು ರಸಭಂಗವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಾರದೆಂದು ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಕೇಳಿದರಾಯ್ತು ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದೆ.(ಭಾಗ- ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತೆ)

7 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ರೀ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ, ನಿಗುರಿ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಒಂದು ಸುಂದರ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ಯಲು. ತುಂಬಾ ಸೊಗಸಾಗಿದೆ ರೀ ಕಥೆ. ತುಲ್ಲು ನನೆಸಿಕೊಂಡರೆ ಸಾಕು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನ ಕಾಚಾ ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆ ಆಗುತ್ತದೆ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. ಧನ್ಯವಾದಗಳು ರವಿ ಭಾಸ್ಕರ್ ಅವರಿಗೆ. ಬಹಳ ದಿನಗಳನಂತರ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಕಥೆ ಓದಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟಿರುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೆ ಮುದ ನೀಡಿದ್ದು ನನಗೆ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಹೀಗೆ ಉತ್ತೆಜಿಸುತ್ತಿರಿ ಮುಂದೆಯೂ ನಾನೂ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಕಥೆಯನ್ನು ಉತ್ತೆಜನಕಾರಿಯಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಸಾರ್.. ಯಾರು ಏನೇ ಹೇಳಲಿ ನೀವು ಮಾತ್ರ ಕಥೆ ಬರೆಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿನ ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ನೈಜತೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದು ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲೂ ನೈಜತೆ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಒಂಟಿ ಹೆಣ್ಣು ಏನೆಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟ ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಏನೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮನೋಜ್ನವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನನಗಂತೂ ಬಹಳ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಯ್ತು. -ಹೆಸರು ಬೇಡ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. kathe tumbaa chennaagi baruttide saar..
    bahala dinagalinda baralaagalilla.. munduvaresi...

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. tumbane chennagide....
    matte student's nalli yaradru ee tara maja madta idara? madam sir bittu .......

    kutuhala tumba ide answer madi navu nimma answer gagi wait madta iddeve

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. ಶ್ರೀ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಬೊಂಬೆ ಅವರಿಗೆ: ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ ಮೆಚ್ಚಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದ ಎರಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಈ ಕಥೆಯ ಮುಂದಿನ ಅಂತಿಮ ಭಾಗ ಇಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಪ್ರಕಟವಾಗಲಿದೆ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇ ರೀತಿ ಓದಿ ಸಹಕರಿಸಿ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ