ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಅಕ್ಟೋಬರ್ 07, 2011

ತಾಳಲಾರೆನೀ ವಿರಹ ವೇದನೆಯನು.. ಭಾಗ-೬


ನನ್ನ ಮೈಬಣ್ಣ ಬಹಳ ಫೇರ್ ಅನ್ನುವಂತಿರದೇ ಮಧ್ಯಮ ಗೌರವರ್ಣ ಹೊಂದಿದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ಗಂಡು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ತಮ್ಮ ಜತೆಗಾರ ಅಥವಾ ಜತೆಗಾತಿಯರು ತಮಗಿಂತಾ ಒಳ್ಳೇ ಮೈಬಣ್ಣ ಹೊಂದಿರಬೇಕೆಂದು, ಇಲ್ಲಿಗೆ ಒಪ್ಪುವ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಬಿಳೀ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರೇ ತಮ್ಮ ಬಾಳ ಸಂಗಾತಿಗಳಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಬಯಸುವಂತೆ ನಾನೂ ಕೂಡಾ ಬಯಸಿದ್ದೆನಾದರೂ ಮದುವೆಗೆ ಮುನ್ನ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಜೀವನ ನಡೆಸದೇ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಅವಲಂಭಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ ನಮಗೆ ರೀತಿ ನಮಗಿಷ್ಟ ಬಂದವರನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಆರಿಸಿ ತೋರಿಸಿದವರನ್ನೇ ಕೋಲೇ ಬಸವನಂತೆ ತಲೆ ಆಡಿಸಿ ಒಪ್ಪಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿ ಬಂದಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಭಾರತ ದೇಶದ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಮೈಬಣ್ಣ ಎಷ್ಟೇ ಬಿಳುಪಾಗಿದ್ದರೂ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳು ಮಾತ್ರಾ ಮೈಬಣ್ಣಕ್ಕಿಂತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆಯಿರುತ್ತೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದ ವಿಷಯವೇ. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೂ ಕೂಡಾ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೂ ಅದರ ಒಳತುಟಿಗಳು ಅರಳಿದ ಗುಲಾಬಿಯಂತೆ ಹಾಗೂ ಯೋನಿಧ್ವಾರ ಎಲ್ಲರ ತುಲ್ಲಿನಂತೆಯೇ ಕೆಂಪಾಗಿ ಕಳಿತ ಹಣ್ಣಿನಂತಿದ್ದು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದವರ್ಯಾರಿಗೂ ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆ ಹುಟ್ಟಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಮದುವೆ ಆಗಿ ನಿಜವಾದ ಕೇದಾಟದ ಎಲ್ಲ ಸುಖಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ನಂತರ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತ್ತು ಸುಖಪಡಲು ಬೇಕಾಗಿರುವುದು ಮೈ ಬಣ್ಣವಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅದರ ನಿಜವಾದ ಒಳಗಿನ ಬಣ್ಣ ಮತ್ತು ಗುಣ ತಿಳಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಎಂದು. ಶರೀರ ಕಪ್ಪು ಅಥವಾ ಕಂದು ಬಣ್ಣವಾದರೇನಂತೆ ಅವರವರಿಗಿರಬೇಕಾದ ದೇಹಧಾರ್ಡ್ಯತೆ, ಸರಿಯಾದ ಸಾಮಾನುಗಳು ಅಂದರೆ ತುಣ್ಣೆ-ತುಲ್ಲುಗಳು, ಗಂಡಿಗೆ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವಷ್ಟು ತಾಕತ್ತು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡಷ್ಟೂ ಮತ್ತಷ್ಟು ಎತ್ತೆತ್ತಿಕೊಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಬೇಕೆನ್ನಿಸುವ ಆಸೆಹುಟ್ಟಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುವ ಗಂಡಿಗೆ ಸುಖ ನೀಡುವಂತಾ ಶುಚಿಯಾದ ತುಲ್ಲು ಇವಿಷ್ಟಿದ್ದರೆ ಇನ್ನೇನುಬೇಕು ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ಅನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಎಂದು.

ಯಾಕೆಂದರೆ ರೀತಿ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಬೇಕುಬೇಕೆಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅಥವಾ ಬೇಡ ಬೇಡವೆಂದರೂ ಹಗಲೂ ರಾತ್ರೀ ಯಾವುದರ ಪರಿವೆಯೂ ಇಲ್ಲದೇ ಕಾಡಿ ಬೇಡಿ ಹಿಡಿದು ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕ ಕಡೆ ಎಲ್ಲಾ ಎತ್ತಾಕಿಕೊಂಡು ಸಾಕು ಸಾಕೆನ್ನುವವರೆಗೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಅಂದರೆ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ ದೈಹಿಕ ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಕಾಮೇಚ್ಛೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪೂರೈಸುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಹರೀಶ್. ನಾನೂ ಕೂಡ ಅವನು ಬೇಕೆಂದ ರೀತಿಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಎತ್ತೆತ್ತಿಕೊಟ್ಟು ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕೇವಲ ಒಂದೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕರಗತ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನು ಬದುಕಿದ್ದಾಗ ಎಂದೂ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಪರ ಪುರುಷನ ಸಂಗದ ಇಚ್ಛೆ ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಹುಷಃ ಅವನಿಗೂ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಪ್ರಮೇಯ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ರೀತಿ ಎಲ್ಲಾ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದ ನನಗೆ ಅಂತಹಾ ಮಾಗಿದ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ನೀರಸ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುವ ದೌರ್ಭಾಗ್ಯ ಹಟಾತ್ತಾಗಿ ಬಂದೊದಗಿ ಆರೇಳು ವರ್ಷ ಪಟ್ಟ ಕಷ್ಟ ವಿರಹದ ಬೇಗೆಯಿಂದ ಬಳಲಿ ನೊಂದಿದ್ದ ನನಗೆ ಬಹಳ ವರ್ಷಗಳನಂತರ ತಾನಾಗೇ ಒದಗಿಬಂದ ಸನ್ನಿವೇಶ, ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಸಹಿಸಲಾಗದ ವಿರಹಾಗ್ನಿಯ ಬೇಗೆ ಅದುಮಿಡಲಾಗದ ಕಾಮೇಚ್ಛೆ ಇವೆಲ್ಲಾ ಒತ್ತಡಗಳಿಂದ ಬೇಸತ್ತು ಕೊನೆಗೆ ತಲೆಬಾಗಿ ಬರೀ ದೇಹವಷ್ಟೇ ನಗ್ನಳಾಗದೇ ಇಡೀ ಮನಸ್ಸೇ ನಗ್ನಳಾಗಿ ದಿನ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಪುರುಷನ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ನಾನೇ ಅರ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ತೋಳ್ತೆಕ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮೈಗೆ ಮೈ ಬೆಸೆದು ಅದರ ಬಿಸಿಯಪ್ಪುಗೆಯ ಹಿತವಾದ ಸುಖದ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ನಾನು ಹರೀಶನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆಂದು ಒಂದು ಮನಸ್ಸು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ.. ನನ್ನನ್ನು ಪರಿಸ್ತಿತಿಗೆ ತಂದು ಒಮ್ಮೆಗೇ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿಹೋದ ಅವನೇ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಪರೋಕ್ಷ ಕಾರಣವೆಂದೂ ತನ್ನ ಮುಂದಿರುವ ಹಿತವಾದ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸದೇ ಹೋದರೆ ಅದು ನನಗೆ ನಾನೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ದ್ರೋಹ ಎನ್ನಿಸಿ ನಾನು ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮಜಾ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಂತೂ ಬಿಳೀ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಎಂದೋ ಒಮ್ಮೆ ಬಯಸಿದ್ದ ಕನಸು ಅಂದು ನನಸಾಗುವುದರಲ್ಲಿತ್ತು.

ನಾಗೇಶ್ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಗ್ನನಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನಾಲಿಗೆಸೇವೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ ಕಣ ಕಣವನ್ನೂ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಕೆಣಕುತ್ತಾ ಒಳಗಿಂದ ಉಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನ ಪಾನಕವನ್ನು ಒಂದು ತೊಟ್ಟೂ ಬಿಡದೇ ಹೀರಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಅವನ ಮೈ ಮತ್ತು ತಲೆಯನ್ನು ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಮೇಲೇಳಲು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಲು ಅವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತ. ಕಪ್ಪು ಕೂದಲುಗಳಿಂದಾವೃತವಾಗಿದ್ದ ಅವನ ಉದ್ದನೆಯ ಬಿಳೀ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಬೇಕೇನು ಎಂದು ಕತ್ತುಕುಣಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಣಕಿ ಕೇಳುತ್ತಿರುವಂತೆ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅದುಮಿ ನೋಡಿ ಅದರ ಗಡಸುತನಕ್ಕೆ ಬೆರಗಾದೆ. ನಿಜಕ್ಕೂ ಇಪ್ಪತ್ನಾಲ್ಕರ ತುಂಬು ಬಿಸಿಹರೆಯದ ಯುವತುಣ್ಣೆ ಮರದ ಬೆಣೆಯಂತೆ ಬಹಳ ಗಡುಸಾಗಿತ್ತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮುಂದೆ ಬಾಗಿ ಅದರ ತುದಿಗೊಂದು ಮುತ್ತಿಡಲು ಅವನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಕಂಪಿಸಿದ ಅನುಭವವಾಯ್ತು. ಬಾಯಿಂದಲೇ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಅದರ ಕೆಂಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ತುದಿಯನ್ನು ಬಾಯೊಳಗಿರಿಸಿ ಮೆಲ್ಲಗ ಚೀಪತೊಡಗಲು ಅವನು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಚೀಪುವಂತೆ ಮುಂದೆಮಾಡುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೂ ಮುಂದಕ್ಕೂ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಚೀಪುವಿಕೆಯ ಸುಖವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಮೊದಲು ನಿದಾನವಾಗಿ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೊನೆಗೆ ಗಂಟಲಾಳದವರೆಗೂ ಅವನ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಂಗುತ್ತಾ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಬಾಯಿನ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವನು ಹಿತವಾದ ನೋವಿನಿಂದ ಶ್ಹ್.. ಹ್ಹಾ... ಅಹ್ಹಾ... ಎಂತಾ ಮಜಾ ಸಿಕ್ತಾಇದೇ ಮೇಡಮ್ ಇನ್ನೂ... ಇನ್ನೂ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳೀ... ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪಿ.. ಇನ್ನೂ ವೇಗವಾಗಿ... ಇನ್ನೂ... ಇನ್ನೂ... ಬೇಗಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನೇ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದ್ದ. ನಾನೂ ಅದರಿಂದ ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಉಪ್ಪು ಜೊಲ್ಲುರಸವನ್ನು ಹೀರಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಬಾಯನ್ನು ಉಂಗುರದಂತೆ ಬಿಗಿಹಿಡಿದು ತುಣ್ಣೆಯಮೇಲೆ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ಅವನ ಆನಂದವನ್ನು ವರ್ಧಿಸುತ್ತಾ ಬಾಯ್ ಮೈಥುನ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವನ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಸನ್ನಿಹಿತವಾಗಿ ಅಹ್ಹಾ... ಮ್ಮಾ... ಮೇಡಮ್... ನನ್ನದು ಬಂದು ಬಿಡ್ತಾ ಇದೇ... ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡೀ.. ಇನ್ನೂ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ತನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿ ಗಂಟಲಿನಾಳದಲ್ಲಿರುವಂತೆಯೇ ಹಿಡಿದು ಚಿಲ್ಲ್... ಚಿಲ್ಲ್... ಚಿರಕ್ಕ್... ಚಿರಕ್ಕ್... ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ತರುಡಿನ ಬೀಜಗಳ ತುಂಬಾ ಹಿಡಿದಿರಿಸಿದ್ದ ಬಿಸಿರಸದ ಬುಗ್ಗೆಯನ್ನು ಸುಮಾರು ಹನ್ನೆರಡು ಬಾರಿ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ನನ್ನ ಗಂಟಲು ಮತ್ತು ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ತಂತಾನೇ ಗಂಟಲಿನಾಳದಲ್ಲಿ ಇಳಿದಿತ್ತು ಉಳಿದರ್ಧ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ತುಂಬಿ ಅದರ ಒಂದುರೀತಿ ಉಪ್ಪು ಮತ್ತು ಒಗರು ರುಚಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿದ್ದು ಬಾಯ್ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ಕುಡಿದು ಆನಂದಿಸಿದೆ.

ನಾಗೇಶನ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಜೋತುಬಿದ್ದಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಆನಂದದ ಹೂ ಅರಳಿ ಸಂತಸದ ಹೊನಲು ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿಸೇರಿಸಿ ಒಂದು ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಮೇಡಂ.... ಅದೆಷ್ಟು ಮಜಾ ಬಂತು ನಿಮ್ಮಜತೆ ಆಡುತ್ತಿರುವ ಆಟ ಅಂತ ನನ್ನಿಂದ ವಿವರಿಸಲು ಪದಗಳೇ ಇಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ಮಕರಂದ ಹೀರುತ್ತಿದ್ದಷ್ಟೂ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸುರಿಯಲಿ ಎಂದು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಬೇಡುತ್ತಿತ್ತು, ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಷ್ಟೂ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೀಪಲಿ ಎಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಯಸುತ್ತಿತ್ತು ಅದೆಂತಹಾ ಹಿಡಿತ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಇದೆ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿನಲ್ಲಿ... ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ... ಬಾಯಿನಲ್ಲೇ ಇಂತಾ ಜಾದೂ ಇದೇ ಅಂದಮೇಲೆ ಇನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೆಳಗಿನ ಬಾಯಿಗೆ ಅದೆಷ್ಟು ಚತುರತೆಯಿದೆಯೋ ಊಹಿಸಲೂ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚಿವುಟಿದ. ಆಗ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.. ಅಲ್ಲಾ ನಾಗೇಶ್ ನೀನು ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಹೊಸಬ ಮತ್ತು ಇದೇ ಮೊದಲಸಲ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದೆ ಆದರೆ ನೀನು ಮಾಡುತ್ತಿರೋ ರೀತಿ.. ಕೈ ಮತ್ತು ಬಾಯ್ ಚಳಕ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಯಾವ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸೂ ಆಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬೋದೇ ಕಷ್ಟಾ.. ಎಂದು ಕಣ್ಣುಹೊಡೆದು ಅವನನ್ನು ಕೆಣಕುತ್ತಾ ಅಂತೂ ಒಳ್ಳೇ ರಸಿಕನಪ್ಪಾ ನೀನು... ಬಿಟ್ಟಿ ತುಲ್ಲು ಸಿಕ್ತೂ ಅಂತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ತಿಂದು ಕುಡಿದ್ಬಿಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಯೂಸನ್ನೂ... ಎನ್ನಲು ಅವನು ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿ ಸಥ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಮೇಡಮ್ ಇದೆಲ್ಲಾ ಅವರಿವರಿಂದ ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಷ್ಟೇ ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕೈಲೂ ರೀತಿಯೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೋಕ್ಕಾಗುತ್ತೋ ಇಲ್ಲವೋ ನೋಡಬೇಕು ಯಾರಾದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೋಆಪರೇಟ್ ಮಾಡೋವರು ಸಿಕ್ಕರೆ ಎಂದು ಇದುವರೆಗೂ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಂದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟವೋ ಎಂಬಂತೆ ಬಹಳಾ ಅನುಭವ ಇರುವ ನಿಮ್ಮಂತಾ ಹೆಂಗಸು ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಮನದಾಳದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಇಚ್ಛೆಗಳನ್ನೂ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ... ಇನ್ನುಳಿದಿರೋದು ಇದುಮಾತ್ರಾ..ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಚೇಡಿಸಿದ.

ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಅಷ್ಟೇ ಮೇಡಂ ನಿಮ್ಮ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಬಾಯಿಂದ ಮುದ್ದಿಸಿದರೆ ಸಾಕು ಮತ್ತೆ ತಯಾರಗಿಬಿಡುತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ಹೋಲಿನೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಲು ನನ್ನ ಪೋಲು... ನಂತರ ನಿಜವಾದ ಆಕ್ಷನ್ ಶುರೂ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ... ಸರೀ ತಾನೇ ಎನ್ನುತ್ತಾ... ಹಾಗೇ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮೈಚೆಲ್ಲಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಮಲಗಲು ನಾನು ಅವನ ಮೈಮೇಲೆ ಉದ್ದುದ್ದ ಮಲಗಿ ಅವನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಒಂದಿಂಚೂ ಬಿಡದಂತೆ ಮುಖದಿಂದ ಹಿಡಿದು ತಿಕದವರೆಗೂ ಕತ್ತಿನಿಂದ ಕಾಲ್ಬೆರಳಿನವರೆಗೂ ಹೀಗೆ ಚುಂಬಿಸಿ ನಂತರ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನ ಮೈಯ್ಯ ಇಂಚಿಂಚಿಗೂ ಒತ್ತಿ ಹಿತವಾದ ಸ್ಪರ್ಶ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ಅಂಗಾಗಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ ಮೊಲೆಸೇವೆ ಮಾಡತೊಡಗಲು ಅವನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನಗೊಂಡು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಅಬ್ಭಾ... ಮೇಡಂ ಇದೇನು ಕಲೆ ನಿಮ್ಮದು... ಈರೀತಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಇಂತಹಾ ಸುಖ ಇರಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೋಡುವಾಗ ಅನ್ನಿಸಿರಲೇ ಇಲ್ಲ... ಆಹ್ಹ್... ನಿಜವಾಗ್ಯೂ ನಿಮ್ಮಂತಾ ಅನುಭವೀ ಮೇಡಂ ಹತ್ರಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿತು ಪ್ರಾಕ್ಟಿಕಲ್ ಆಗಿ ಮಾಡಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವುದು ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮಂಚದಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡುತ್ತಾ ಹಿತವಾಗಿ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದ. ಮೊಲೆಸೇವೆ ಮುಗಿಸುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಏಳುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಜೀವ ಪಡೆಯತೊಡಗಿತ್ತು. ಈಗ ನಾನು ಉಲ್ಟಾ ತಿರುಗಿ ಮಂಡಿಗಳನ್ನು ಅವನ ಎದೆಯ ಎರಡೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಮೇಲೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಗೂ ಅವನ ಬಾಯಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಹಸ್ತದಲ್ಲಿಡಿದು ಒಂದು ಹತ್ತು ಹನ್ನೆರಡು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡಲು ಅದು ನಾಗರ ಹಾವಿನಂತೆ ಮೇಲೇಳತೊಡಗಿತು. ಅದನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ಶಕ್ತಿ ತುಂಬತೊಡಗಲು ಅವನು ನನ್ನೆರಡೂ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಮುಖದಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನಡುವೆ ಕೆಳಗಿಂದ ಮೇಲಿನವರೆಗೂ ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮದ್ಯೆಮದ್ಯೆ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನೊಳಕ್ಕೂ ತೂರಿಸುತ್ತಾ ಭರದಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಅದರಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ನೆಕ್ಕುವಿಕೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಉಬ್ಬಿ ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಚೀಪುವಿಕೆಯಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ಣ ಜೀವ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿತ್ತು.

ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಎಂದು ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಕಡೆ ಮುಖಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸೊಂಟದ ಎರಡೂ ಬದಿಗೆ ಮಂಡಿಗಳು ಬರುವಂತೆ ಇರಿಸಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದೇ ಹೊರಗಿರುವಂತೆಯೇ ತುಲ್ಲ ಪಕಳೆಗಳ ನಡುವೆ ಇರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮಸೆಯುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬುಡದಿಂದ ತುದಿಯವರೆಗೂ ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜತೊಡಗಲು ಅವನ ಉನ್ಮಾದ ಹೇಳಲಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ಕೈಗಳಿಗೆ ಏರಿಳಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಲು ಅವುಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಬಾಯೊಳಗಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಾ ನನಗೂ ಮಜಾ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಎಂದೂ ನೆನೆಸದಿದ್ದ ಸುಖದಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಮೀಯುತ್ತಿದ್ದುದು ಅವನ ಮೊಗದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದ್ದ ಹೊಸ ಕಳೆಯಿಂದ ಎದ್ದುಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಆರೀತಿ ಮಾಡಿದನಂತರ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಯೋನಿಧ್ವಾರದ ಮೇಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲಿನಾಳದವರೆಗೂ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ದಪ್ಪ ಬಿಸೀ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ರೀತಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಳಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಅದರ ದಪ್ಪ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ರಂದ್ರವನ್ನು ಅಗಲಿಸುತ್ತಾ ಒಳಸೇರುತ್ತಿದ್ದ ಪರಿ ತುಲ್ಲಿನ ಕಣ ಕಣಗಳಿಗೂ ಮಿಂಚು ತುಂಬಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಅದರ ಉದ್ದ, ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಬಿಸಿಯನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸಿದೆ. ನಾಗೇಶನಿಗೂ ಸಂಕುಚಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಿತವಾದ ತುಲ್ಲಿನ ಹಿಡಿತ ಅದ್ಯಾವುದೋ ಹೊಸಲೋಕಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ದ ಅನುಭವ ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಕುದುರೆಯೋಡಿಸುವ ರೀತಿ ಕೆಯ್ಯುವ ಕರಾಮತ್ತು ಶುರುಮಾಡಿಕೊಂಡೆ, ನಿದಾನವಾಗಿ ಮೀಲಕ್ಕೆತ್ತುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಳಕ್ಕೊತ್ತುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೇ ಒಮ್ಮೆ ಎಡದಿಂದ ಬಲಕ್ಕೆ ಹತ್ತು ಬಾರಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಲದಿಂದ ಎಡಕ್ಕೂ ಹತ್ತುಬಾರಿ ಹೀಗೆ ವೃತ್ತಾಕಾರವಾಗಿ ಗರಗರನೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾ ಅದರ ನಂತರ ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಣ್ಣೆಯಸುತ್ತ ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೇ ಮೇಲೆತ್ತುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳವನ್ನು ತಲುಪಿ ಅದರ ತುದಿ ಯೂಟೆರಸ್ ಬಾಯನ್ನು ತಲುಪುವವರೆಗೂ ಬರುವಂತೆ ಕೆಳಗೊತ್ತುತ್ತಾ ಎಡೆಬಿಡದೇ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದೆ.

ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದ ನಾಗೇಶ್ ಮೇಲೇರಿ ನಾನೇ ಅವನನ್ನೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ಹಿತವಾಗಿ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ತತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದನಾದರೂ ಇನ್ನೂ ಬೇಕೆನ್ನುವಂತೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೇ ನಾನು ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಒತ್ತುವಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ತಿಕದಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಅಷ್ಟೇ ರಭಸದಿಂದ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಡಬಲ್ ಮಜಾ ಪಡೆದು ನನಗೂ ಮಜಾಕೊಡತೊಡಗಿದ್ದ.ಹಾಗೇ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದವರೆಗೂ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ಕಾದು ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತಾನೂ ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂಬ ಕಾತರ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಾಗೇಶ ನನ್ನಿಂದ ಇನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕಾಗ್ತಿಲ್ಲಾ ಮೇಡಂ ಪ್ಲೀಸ್.. ಬಿಡೀ ಈಗ ನಾನು ಮಾಡ್ತೀನಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದು ನನ್ನನ್ನು ಹಾಗೇ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ಮಣ್ಚದ ಒಂದು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನೆಲದಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನೆರಡೂ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಅವನು ಬಾಗಿ ನಿಂತು ಅವನ ಉದ್ದನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಲಗೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಎಡಗೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಕೆಂಪಾಗಿ ಜೇನು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಮುಚ್ಚೀ ತೆರೆದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಯೋನಿದ್ವಾರದ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಅದರ ತುದಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಒಳಸೇರಿಸಿ ಹಾಗೇ ನಿಂತು ಈಗ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಾಗಿ ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತನ್ನೆರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಗ್ರಿಪ್ಪ್ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆಗೇ ತನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನ ರಭಸವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ತನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಾಳದವರೆಗೂ ನುಗ್ಗಿಸಿಬಿಟ್ಟ.

ಅಭ್ಭಾ... ಅದೆಂತಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು ರೀತಿ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಮೈಯ್ಯನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಚರಚರನೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದ ಬಿಸೀ ತುಣ್ಣೆಯ ಹಿತವಾದ ಬಿರಿಯುವಿಕೆ... ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಬಾಗವೆಲ್ಲಾ ಖುಶಿಯಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಸಾಭಿಷೇಕ ಮಾಡಿತ್ತು. ಮರುಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಮೇಲೇರಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿಸೇರಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಲಕಾ.. ಬಕಾ... ಚಕಾ ಪಕಾ.. ಎಂದು ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಹರಿಯುತ್ತಿರಲು ಇಬ್ಬರ ರಸದಿಂದಾಗಿ ಸರಾಗವಾಗಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಮಿಲನ ಸುಖೋದ್ಗಾರ ಹೊರಡುತ್ತಿತ್ತು ಲಚಕ್ಕ್... ಪಚಕ್ಕ್.. ಲಚಕ್ಕ್... ಪಚಕ್ಕ್... ಲಚಕ್ಕ್... ಪಚಕ್ಕ್... ಎಂದು. ತರುಡಿನ ಬೀಜಗಳು ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳ ಕೆಳಬಾಗಕ್ಕೆ ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಫಟ್... ಫಟ್.. ಫಟ್ ಫಟ್... ಎಂದು ಮತ್ತೊಂದು ರೀತಿಯ ಶಬ್ಧ ಹೊರಡಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಇದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ನಾಗೇಶನ ಓಹ್ಹ್.. ಆಹ್ಹ್... ಮ್ಮಾ... ಅಬ್ಭಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಶಕ್ತಿಯೆಲ್ಲಾಬಿಟ್ಟು ಇಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದ ಶಭ್ಧ... ಹಾ.. ಹಾಗೇ... ಹೂಂ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ... ಇನ್ನೂ... ಇನ್ನೂ ವೇಗವಾಗಿ... ಹೊಡೀ ನಾಗೇಶ್... ಇಕ್ಕೂ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗೀ... ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೊಡೆದು ಹರಿದುಹಾಕು ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಷ್ಟು ಕೆಯ್ಯೂ... ಈನನ್ನ ಬಿಸೀ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಉದ್ಗರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಸುಖದ ಮುಲುಕಾಟ... ಎಲ್ಲವೂ ಸೇರಿ ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದ ರೂಮುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡಾರೂ ಎಂಬ ಪರಿವೆಯೂ ಇಲ್ಲದೇ ಕೆಯ್ದಾಡುತ್ತಾ ಮುಲುಕಾಡುತ್ತಾ ಸುಖದ ಸುಪ್ಪತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತೇಲಿ ತೇಲಿ ಪರಮೋತ್ತುಂಗದ ಕಡೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ಹಾಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಲೇ ವೇಗವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಅವನ ಆನಂದದ ಪರಾಕಾಷ್ಟೆ ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದ ಸಂಕೇತ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ... ಮೇಡಂ ನನ್ನ ದು ಬಂದುಬಿಡ್ತಾಇದೇ... ತಯಾರಾಗಿದ್ದರೆ ಹೇಳಿ... ನನ್ನಿಂದ ಇನ್ನು ತಡೆಯೋಕ್ಕಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ... ಬಿಡ್ಲಾ... ಎನ್ನಲು ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗೇ ಕಾದು ತತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನಾನೂ ಹೂಂ ಸರೀ ಬಿಡಬಹುದೂ.. ಎನ್ನಲು ಅವನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಧೀರ್ಘವಾದ ಒಂದು ಉಸಿರು ಒಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಲ ಬಿಟ್ಟು ಒಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಟ್ಟು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಾಳದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿಸೇರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಪಿಚಕ್ಕ್.. ಪಿಚಕ್ಕ್.. ಪಿಚಕ್ಕ್... ಚಿರಕ್ಕ್.. ಚಿರಕ್ಕ್... ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನಿಂದ ಹಿಡಿದಿರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಬೆವರ ಹಸಿ ಹಸಿ ಆದರೆ ಮನವೆಲ್ಲಾ ಖುಶಿ ಖುಶಿ ಯಿಂದ ಅರಳಿತ್ತು. ಅದಾದ ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಬೆವರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಸುಸ್ತಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡ, ಏನೋ ವಿಜಯ ಸಾಧಿಸಿದ ನಗೆ ಅವನ ಮೊಗದಮೇಲೆ ಲಾಸ್ಯವಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಬಹಳ ವರುಷಗಳಿಂದ ಬೆಂದು ಬಳಲಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಖುಶಿ ಸಿಕ್ಕು ನನಗೂ ಅತೀವ ಆನಂದವುಂಟಾಗಿ ಅವನ ಬಾಹುಭಂಧನದಲ್ಲಿ ಸಮ್ಮಿಳಿತಳಾಗಿ ಲೋಕವನ್ನೇ ಮರೆತು ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕುತ್ತಾ ಅದ್ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆ ಹೋದೆನೋ ನನಗೇ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. (ಭಾಗ-೭ ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ).

14 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. Kathe skattaagide dayavittu munduvaresi. Deepaa kooda tulliruva hennallavey... avala dehavoo uppu kaara ulee ellaa ruchi nodiddu hegetaane ellaa sahisi muchchikondu summaniralu saadhya...? avalu sariyaada nirdhaaravanney tegedukondiddaale annisuttenamage. innoo chennaagi keysikondu khushipadali avalu endu nammellara haaraike. -Anu-Prema-Priya.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. ಅನು-ಪ್ರೇಮಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಿಯಾ ಅವರಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ ಮೆಚ್ಚಿ ತಮಗನ್ನಿಸಿದ್ದನ್ನು ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿರುವುದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನೋಡೋಣಾ ಬೇರೆಲ್ಲ ಓದುಗರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು...! ಸಹಕಾರ ಹೀಗೇ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. mai yella bisi bisi aagi azaa maadalu thumbaa chennagide...innu munduvarisi.....

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. nanu nim abimani plz nan thul nim kate goskara kaytha eadi bega kate barere nanu badane kaye hidkond kaytha eadini olage haki kolake bega plz

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. ಸುಮಲತಾ ಅವರೇ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಕತೆಯನ್ನು ಓದಿ ಇಷ್ಟೊಂದು ಮೆಚ್ಚಿ ಬರೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಯಾರು ಒಪ್ಪಲಿ ಬಿಡಲೀ ನಿಮ್ಮಂತಹಾ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರ ಇಂತಹಾ ಹಿತ ನುಡಿಗಳೇ ನನಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ. ನಾನು ನೀರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಓದುಗರ ಪಾಸಿಟಿವ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಲಿಲ್ಲವಾಗಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಹಳ ಬೇಸರವಾಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಎಲ್ಲಾ ಮರೆತು ಸುಮ್ಮನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಅದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ಡಿಸೆಂಬರ್ ಅಂತ್ಯದವರೆಗೂ ಬಹಳ ವ್ಯಸ್ತನಾಗಿದ್ದು ಕತೆಗಳನ್ನು ಬರೆದು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಅವಧಿ ಹೆಚ್ಚಿದೆ ಹೊರತು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಬರೆದು ಇಟ್ಟಿದ್ದು ಮತ್ತೆ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಲ್ಲೀವರೆಗೂ ಇದಕ್ಕಿಂತಾ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮುದ ನೀಡುವ ಇನ್ನೂ ಬಹಳಷ್ಟು ಬೇರೆ ಬರಹಗಾರರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ಆನಂದಿಸಿ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. hagadare dec varege kaybeka plz kayoke agalla nange manli boor agotte adkke plz ktw barre agni

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ