ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ನವೆಂಬರ್ 18, 2011

ತಾಳಲಾರೆನೀ ವಿರಹದ ವೇಧನೆಯನು: ಭಾಗ-೯


ಹೂಂ ಆಮೇಲೇನಾಯ್ತು ಹೇಳು ಎನ್ನಲು ಹೌದು ಮೇಡಂ ಅದಾದ ಸುಮಾರು ಆರು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ಅಂದರೆ ನಾನು ಒಂಬತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಇರುವಾಗ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಗೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ಆಗಿ ಅವರೆಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಮಾಡಿದಮೇಲೆ ಅವರ ಲಿಂಕ್ ಕಟ್ ಅಗಿಬಿಡ್ತು. ಸತೀಶ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಲೆಟರ್ ಬರೀತಾ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಈಗವರು ಗುಲ್ಬರ್ಗಾ ದಲ್ಲಿದ್ದಾರಂತೆ ಲೀಲಾ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಅವಳ ಗಂಡನ ಜತೆ ಇಲ್ಲೇ ಹಾಸನದ ಹತ್ತಿರ ಯಾವುದೋ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಳಂತೆ. ಶೀಲಾ ಕೂಡಾ ಬೀ ಕಾಂ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಳಂತೆ.  ಸರೀ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಬೇಡಾ ನಿನ್ನ ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಹೇಳು ಎನ್ನಲು ಅದೇ ಮೇಡಂ ಆ ನನ್ನ ಫಸ್ಟ್ ಸೆಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸ್ ಆದ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ ಒಮ್ಮೆ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿರಬೇಕಾದರೆ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಅದೇ ಹಿಂದಿನ ದೃಶ್ಯ ಅಂದರೆ ಲೀಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಿರುವಂತೆ ಮತ್ತೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಮತ್ತೆ  ಇನ್ನೂ ಏನೇನೋ ಮಸುಕು ಮಸುಕಾಗಿ ಕಾಣಿಸತೊಡಗಿ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸಿದಾಗ ಅದರಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಹಿತವಾದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಿಂದ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನವಾದಂತಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೊಳಗಿಂದ ಅದೇನೋ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವ ಆಯಿತು ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದುಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟೆನೇನೋ ಎಂದು ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಎಚ್ಚರವಾಗಿಬಿಟ್ಟೆ. ಕತ್ತಲಲ್ಲೇ ಎದ್ದು ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಲು ಚೆಡ್ಡಿ ತೇವವಾಗಿತ್ತು. ಎದ್ದು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿ ನೋಡಲು ಉಚ್ಚೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಗಂಜಿಯಂತಾ ಜಿಗುಟಾದ ದ್ರವ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಚೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೇವ ಮಾಡಿತ್ತು ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆಯ ಸುತ್ತೆಲ್ಲಾ ಲೇಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅಂಟುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಭಯ ಶುರುವಾಯ್ತು ಇದೇನಪ್ಪಾ ಹೀಗಾಗಿದೆ ಒಳಗೇನಾದ್ರೂ ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ತಾ... ಎಂದು ಹೆದರಿಕೆಯಿಂದ ಉಚ್ಚೆ ಉಯ್ದು ಮತ್ತೆ ರೂಮು ಸೇರಿ ಮಲಗಿದೆ. ಹಿಂದೆ ಲೀಲಾ ಇದನ್ನ ಚೀಪಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು ಅದರಿಂದ ನನಗೇನಾದರೂ ಕಾಯಿಲೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಈ ರೀತಿ ಅಗ್ತಿದೆಯಾ ಎಂದು ಏನೇನೋ ಯೋಚನೆಗಳು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮೂಡಿ ನಿದ್ರೆ ಬರಲೇಇಲ್ಲ.

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಅದೇ ಚಿಂತೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕಾಡಿತ್ತು ಅಮ್ಮನಿಗೋ ಅಪ್ಪನಿಗೋ ತಿಳಿಸಲು ಏನೋ ಸಂಕೋಚ ನಾಚಿಕೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಯಾರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು ತೋಚದೇ ಸ್ಕೂಲಿಗೆ ಅರ್ಧ ದಿನ ಚಕ್ಕರ್ ಹೊಡೆದು ನಾನಾಗೇ ಜನರಲ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿ ಡಾಕ್ಟರ್ ಹತ್ತಿರ ರಾತ್ರಿ ಹೀಗಾಯ್ತೆಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಹಿಂದಿನ ಆ ಘಟನೆ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲ. ಡಾಕ್ಟರ್ ಮಲ್ಟೀ ವಿಟಾಮಿನ್ ಮಾತ್ರೆ ಬರೆದುಕೊಟ್ಟು ಒಂದು ವಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿದರು. ಏನಾಗಿದೆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಅವರು ನಗುತ್ತಾ.. ಏನಿಲ್ಲಾ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯಾ ಎಂದು ಸೂಚನೆ ಕೊಡ್ತಿದೇ ಅಷ್ಟೇ.. ಈ ಮಾತ್ರೆ ತಗೋ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ ಎಂದಾಗ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯ್ತು. ಆದರೆ ಇದರೊಳಗಿಂದ ಬರೀ ಉಚ್ಚೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಮತ್ತೊಂದು ರಸ ಕೂಡ ಬರುತ್ತೆ ಎಂದು ಅದಾಗಲೇ ತಿಳಿದಿದ್ದು. ಅದಾದನಂತರ ಸುಮಾರು ಬಾರಿ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿರುವಾಗ ಅದೇರೀತಿ ಚೆಡ್ಡಿ ಒದ್ದೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಯಾರಾದರೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು, ಹೆಂಗಸರನ್ನು ಅಥವಾ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಲವ್ ಸೀನ್ ಮತ್ತವರ ಅರೆತೆರೆದ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ಅಂದರೆ ಮೊಲೆಗಳು ಕುಂಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ತುಣ್ಣೆ ದಪ್ಪವಾಗುತ್ತಾ ಅದರೊಳಗಿಂದ ಮೊದಲು ಬಣ್ಣವಿಲ್ಲದ ಜೊಲ್ಲಿನಂತಾ ಧ್ರವ ಸೋರುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗಿಕೊಂಡರೆ ಅದೇನೋ ಮಜಾ ಸಿಕ್ಕು ಕೊನೆಗೆ ಜಿಗುಟಾದ ಬಿಳೀ ಧ್ರವ ಚಿಮ್ಮಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದಾಗ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅದೇನೋ ಆನಂದವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ರೂಮಿನಲ್ಲಿರುವಾಗ,  ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಅಥವಾ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿನಲ್ಲಿರುವಾಗ ಇದನ್ನು ಅಂಗೈ ಮುಷ್ಟಿಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದೆ. ಅಂದು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಆ ಕೆಲಸ  ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಅದೇರೀತಿ ನಡೀತಾಇದೆ ಮೇಡಂ. ಆಗ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಮ್ಯಾಸ್ಟ್ರುಬೇಶನ್ ಅಥವಾ ಹಸ್ಥಮೈಥುನ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆಂದು. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅಂದರೆ ಹೋದವರ್ಷ ಮಾತ್ರ.

ನಾನು ಎರಡನೇ ಪೀಯೂಸೀ ಓದುವಾಗ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬ ರಜಾ ದಿನಗಳಂದು ಅವರ ಮನೆಯ ತನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಡೆಸ್ಕ್ ಟಾಪ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಹೇಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸೋದು, ಈ-ಮೈಲ್ ಹೇಗೆ ಮಾಡೋದು ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಸಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೇ ಒಂದು ಭಾನುವಾರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಮಾರ್ಕೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಬರೋದು ಸಂಜೆಯಾಗುತ್ತೆ ನೀನು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳೊಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಏನೋಒಂದು ಇಂಟರೆಸ್ಟಿಂಗ್ ತೋರಿಸ್ತೇನೆ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಎಂದು. ನಾನು ಸರಿ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳೊಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ಮೈನ್ ಡೋರ್ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ರೂಮು ಸೇರಿ ತನ್ನ ಸಿಸ್ಟಮ್ ನಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಗೆ ಕನೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಗೂಗಲ್ ನಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಡ್ ಪಿಕ್ಚರ್ಸ್ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಸರ್ಚ್ ಮಾಡಲು ಕ್ಲಿಕ್ಕ್ ಮಾಡಿದ. ಅದರ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸೈಟ್ಗಳ ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಗಳು ಲಿಂಕ್ ಗಳು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾದವು ಅವುಗಳಲ್ಲೊಂದನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕ್ ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಭಬ್ಭಾ... ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನಾನೇ ನಂಬಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಅದರಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳು ವಿಧವಿಧವಾದ ತುಲ್ಲುಗಳು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ವಿದೇಶೀ ಹೆಣ್ಣುಗಳ ನಗ್ನ ಚಿತ್ರಗಳು ಮಾನೀಟರ್ ನ ಪರದೆಯ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಕೊಂಡವು. ಒಂದಾದ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಸ್ಕ್ರೋಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಝೂಮ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವರ ಒಂದೊಂದೂ ಅಂಗಗಳ ವಿವಿಧ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಭಾಗಗಳನ್ನು ನೋಡತೊಡಗಿದೆವು. ಒಮ್ಮಿಂದೊಮ್ಮೆಗೇ ನನ್ನ ಚಡ್ಡಿಯ ಒಳಗಡೆ ವೈಬ್ರೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಪುಟಿದೇಳತೊಡಗಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೆಲವು  ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ನೋಡಿದೆವು ಅದರಲ್ಲಿ ಗಂಡುಗಳು ತಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಆಕಾರದ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ಹೆಣ್ಣುಗಳ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಬಾಯಿ ಎಂಬ ಭೇಧವಿಲ್ಲದೇ ಅವುಗಳೊಳಗೆ ತುರುಕಿಕೊಂಡು ವಿವಿಧ ಯೋಗಾಸನಗಳಂತಾ ಆಸನಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.

ಆದಾದ ನಂತರ ಮೂವೀ ಕ್ಲಿಪ್ಸ್ ಎಂಬ ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕ್ ಮಾಡಿದ. ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಇಬ್ಬರು ಗಂಡುಗಳು ಸೇರಿ ಮೊದಲು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಕ್ರಮೇಣ ಒಬ್ಬ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಲು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೇ ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಒಬ್ಬರು ಎಕ್ಸ್ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ವಿಧವಿಧವಾದ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿಕೊಂಡು ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಇತ್ಯಾದಿ ಮಾಡತೊಡಗಿ ಕೊನೆಗೆ ಒಬ್ಬ ಅವಳ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಿದ್ದ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿಕದ ತೂತಿನೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ್ದ. ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಎಡೆಬಿಡದೇ ತುಲ್ಲು ತಿಕಾ ಎರಡನ್ನೂ ಹರಿದುಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳು ಹಾಂ... ಹೂಂ.. ಯಾ.. ಯಾ... ಫಕ್ಕ್ ಮಿ ಮೋರ್... ಕಮಾನ್... ಫಕ್ಕ್ ಮೈ ಆಸ್ಸ್... ಲಿಕ್ಕ್ ಮೀ... ಸಕ್ಕ್ ಮೀ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವರನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೊನೆಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಕಮಾನ್ ಐ ಆಮ್ ಕಮಿಂಗ್.. ಐ ಕ್ಯನ್ ನಾಟ್ ಹೋಲ್ಡ್ ಫಾರ್ ಮೋರ್... ಕಮಾನ್  ರಿಲೀಸ್... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ತುಲ್ಲು ತಿಕಗಳಿಂದ ಹೊರಗೆಳೆದು ಅವುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಸ್ತಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಮೊಲೆಗಳು ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಬಾಯ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚಿರ್ರ್ ಚಿರ್ರ್.. ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಬಿಳೀ ಧ್ರವವನ್ನು ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಅವಳ ದೇಹದ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಿಬಿಟ್ಟರು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಹಸ್ಥದಿಂದ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಹರಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮತ್ತು ಬಾಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಅನಂದದಿಂದ ಹುಚ್ಚಿಯಂತಾಡುತ್ತಿರಲು ಆ ಮೂವೀ ಕ್ಲಿಪ್ಪ್ ಮುಗಿದಿತ್ತು.

ನಂತರ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ಹೇಳಿದ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ಸೇರಿ ಮಾಡುವ ಇಂತಹಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಫಕಿಂಗ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆಂದೂ ಆ ರೀತಿ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಗಳಿಂದ ಚಿಮ್ಮಿತಲ್ಲಾ ಆ ರಸವನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೇ ಇರುವಾಗ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟರೆ ಅದರಿಂದ ಹೆಣ್ಣು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗಿ ಮಗು ಹುಟ್ಟುತ್ತದಂತೆ ಎಂದೂ ತಿಳಿಸಿದ. ನಾನು ಅದುವರೆಗೂ ಇವೆಲ್ಲಾ ಪೋಲಿ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಗುಪ್ತ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದ ಜ್ನಾನವನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನನಗಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದ. ಇದೆಲ್ಲವೂ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದದ್ದು ಅದೇ ಮೊದಲು. ಅದಾಗಲೇ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಲೀಲಾ ನನ್ನ ಜತೆ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಳೆಂದು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಾಗ ರಸ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪ ಮಾತ್ರ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಇಂದು ಫ್ಕಕಿಂಗ್ ಅಂದರೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸಂಭೋಗ ಅಥವಾ ಕೆಯ್ದಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಏನು ಹಾಕಿ ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದೂ ಅಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ತಿಳಿದು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ತಯಾರಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಯಾರ ಜತೆಯೂ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಯಾರೇ ಹುಡುಗಿಯರು ಅಥವಾ ಹೆಂಗಸರು ಅವರ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬಳುಕಿಸುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅರ್ದಂಬರ್ಧ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನಡೆವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ದಪ್ಪವಾಗಿ ಕುಣಿಯತೊಡಗುತ್ತದೆ ಹೇಗಾದ್ರೂ ಮಾಡಿ ಅವರನ್ನು ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಲೀಲಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಂತೆ ಮಾಡಿಬಿಡಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಆದರೆ ಆ ರೀತಿ ನನಗನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆಯೆಂದೂ ನನಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆಯೆಂದೂ ಯಾರಮುಂದೆಯೂ ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಕೊಡುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ಕೇಳುವ ಧೈರ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಂತಹಾ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಆ ಲೀಲಾ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಕ್ಲಾಸ್ ಮೇಟ್ ಆಗಿದ್ದ ಶೀಲಾ ಇಬ್ಬರೂ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತಿತ್ತು ಎಂದು ಬೇಸರವಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿ ನಿಂತ. ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಕೇವಲ ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಮುಗಿಸಿದ್ದ. ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ತಕ್ಷಣ ನಾನು ಏನು ಹೇಳಬೇಕೋ ತಿಳಿಯದಾದೆ.

ಹಿಂದಿನದಿನ ನಾನು ಐರನ್ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನ ದೃಷ್ಟಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲಿದ್ದುದರ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ ತಿಳಿದು ದಂಗಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಮೊದಮೊದಲು ಸಂಕೋಚಗೊಂಡಿದ್ದರೂ ಕ್ರಮೇಣ ಎಲ್ಲಾ ಮುಚ್ಚುಮರೆಯಿಲ್ಲದೇ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆಂದು ಎನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮನ ವಯಸ್ಸಾಗಿರುವ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಆ ರೀತಿ ಮನಸ್ಸು ಬಂತು ಎಂದು ನಾನವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ ಅದಕ್ಕವನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ, ಕ್ಷಮಿಸಿದ್ದೀನೆಂದು ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಮಾತ್ರಾ ಹೇಳುತ್ತೇನೆಂದ. ಹೂಂ... ಸರಿ ನಾನೇನೂ ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯೋದಿಲ್ಲ ಹೇಳು ಅದೇನು ಎನ್ನಲು ಮೇಡಂ ನೀವು ನೋಡಲು ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರ ಹಾಗಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಹದಿನೈದು ವರ್ಷದ ಮಗ ಇದ್ದಾನೆಂದು ನೀವಾಗೆ ಹೇಳದ ಹೊರತು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಸೀನಿಯರ್ಸ್ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ ಅರ್ಥವಾಗುವರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಠ ಹೇಳಿಕೊಡುವ, ನಡೆದಾಡುವ, ನಗುನಗುತ್ತಾ ಮಾತಾಡುವ, ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುವ ನಿಮ್ಮ ರೀತಿ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಆಕರ್ಶಿಸಿವೆ ಮೇಡಮ್, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನೂ ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೇ ನಿಮ್ಮ ಅಂದವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಸವಿಯಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಚೆ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಮನದೊಳಗೆ ಕೊರೆಯುತ್ತಿತ್ತು.

ಮತ್ತೆ ಹಿಂದಿನ ವಾರ ಟ್ಯೂಶನ್ಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲಹಿಂದೆ ನೇತುಹಾಕಿದ್ದ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದನ್ನು ತೆಗೆದು ಅದರ ಒಳಬಾಗವನ್ನು ಮೂಸಿನೋಡಿದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬಿತು ತಡೆಯಲಾಗದೇ ಅಲ್ಲೇ ಶೇಕ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾಂಟೀಯಲ್ಲೇ ರಸ ಸುರಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಅಲ್ಲೇ ತಗುಲಿಹಾಕಿದ್ದೆ. ಆ ದಿನದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ನಾನೇ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡೋಕ್ಕಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್ ಬೇಡ ಬೇಡ ವೆಂದರೂ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮೈ ಮರೆಯುವಂತೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ರಾತ್ರಿ ಸರಿಯಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಬರ್ತಾಯಿಲ್ಲ, ಊಟ ರುಚಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಕುಳಿತರೆ ನಿಂತರೆ, ಮಲಗಿದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ನನಗೆ ಬರೀ ಮಾಡಬೇಕೆನ್ನುವ ಪ್ರಭಲ ಇಚ್ಚೆ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ದಯಮಾಡಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಕೆಳಬಾಗಿ ಕಾಲು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ. ಹೇ... ಏನ್ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ ನೀನು... ಏಳು ಎದ್ದೇಳು.. ಎಂದು ಅವನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಕೂರಿಸಿದೆ. ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಒಂದುರೀತಿಯ ಭಯ ಆವರಿಸಿತ್ತು, ಆ ದಿನ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಅದುಹೇಗೆ ಗಂಜಿಹಾಕಿದ ಬಟ್ಟೆಯಂತಾಗಿತ್ತು ಎಂಬುದರ ಗುಟ್ಟು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅವನ ಎರಡರಷ್ಟಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ವಯಸ್ಸಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಸವಿದು ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಅನುಭವಿಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿರುವ ಅವನ ಆಸೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪೂರೈಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೇ ಮನಸ್ಸು ಡೋಲಾಯಮಾನ ಗೊಂಡಿತ್ತು. (ಭಾಗ -೧೦ ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತೆ)

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ಓದುತ್ತ ಜ್ವರ ಬಂದ ತಮ್ಮನಿಗೆ ಹೊಡೆದು ಮಲಗಿಸಿದೆ ವಾಂತಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಿಟ್ಟ..

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. ಓ... ಹೌದಾ ಪಾಪಾ...ರೀ... ಅದಕ್ಯಾಕೆ ಹೊಡೆದು ಮಲಗ್ಸಿದ್ರಿ... ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಲಿಶ್ ಮಾಡಿ ಬಾಟ(ಲ್)ಮ್ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅದರ ಔಷದಿ ಕುಡಿಸಿ ಮತ್ತೆಲ್ಲಾ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ....!-ಅಗ್ನಿ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ