ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ನವೆಂಬರ್ 11, 2011

ತಾಳಲಾರೆನೀ ವಿರಹದ ವೇದನೆಯನು: ಭಾಗ-೮

ಬಾ ಕುಳಿತುಕೋ ಎಂದು ಕೂರಿಸಿ ನಾನು ಅವನೆದುರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ ಹಾಗಾದ್ರೆ ನಿನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನೇನು ತಿಳಿದಿದೆ ಇದುವರೆಗೂ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಯಾವುದೂ ಮುಚ್ಚೂ ಮರೆಯಿಲ್ಲದೇ ತಿಳಿಸು ಆಗ ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ನೀನು ಯಾವ ಲೆವೆಲ್ ನಲ್ಲಿದ್ದೀಯ ಎಂದು ತಿಳಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಆಧಾರವಾಗಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರೆಸುವುದೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದೆ. ಆಗವನು ಮೇಡಮ್ ನಾನು ಎಂಟನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಸತೀಶ್ ಅಂತ ಒಬ್ಬ ಫ್ರೆಂಡ್ ಇದ್ದಾನೆ ಅವನಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಅಕ್ಕಂದಿರಿದ್ದಾರೆ ಲೀಲಾ ಮತ್ತು ಶೀಲಾ ಎಂದು. ಶೀಲಾ ನಮ್ಮ ಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲೂ ಲೀಲಾ ಬೇರೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲೂ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಹಳ ಸ್ನೇಹ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡೀ ಎಂದು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ರಾತ್ರಿ ಉಳಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನ ಮನೆಯವರೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯವನಂತೆಯೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು ಹಾಗಾಗಿ ಲೀಲಾ ಮತ್ತು ಶೀಲಾ ಜತೆಯೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಸ್ನೇಹದಿಂದಿದ್ದೆ. ಒಂದು ದಿನ ಅವರ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಮೈಸೂರಿಗೆ ಯಾವುದೋ ಸಂಬಂದಿಕರ ಮಗನ ಮದುವೆಗೆಂದು ಹೋಗಿದ್ದರು ಅದೇ ರಾತ್ರಿ ಓದುವುದಕ್ಕೆಂದು ನಾನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಉಳಿದಿದ್ದೆ. ಓದು ಮುಗಿಸಿ ರಾತ್ರಿ ಹತ್ತರಹೊತ್ತಿಗೆ ಸತೀಶನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಮಲಗಿದೆವು. ಸುಮಾರು ಹನ್ನೊಂದು ಹನ್ನೊಂದೂವರೆ ರಾತ್ರಿಯಿರಬಹುದು ಗಾಡ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ಯಾರೋ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಲುಗಿಸಿದಂತಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನೋಡಲು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಎದುರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಹೆಣ್ಣಿನ ಆಕಾರ ನೋಡಿ ಹೆದರಿ ಇನ್ನೇನು ಚೀರಬೇಕೆಂದುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಹೆಣ್ಣು ನನ್ನ ಬಾಯಿಮುಚ್ಚಿ ಹಿಡಿದು ಶಬ್ಧಮಾಡದಂತೆ ಬಾಯಮೇಲೆ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ಎಚ್ಚರಿಸಿ ತನ್ನ ಜತೆಬರುವಂತೆ ಸನ್ನೆಮಾಡಲು ಬೇರೆದಾರಿಯಿಲ್ಲದೇ ಎದ್ದುನಿಂತೆ. ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದು ದರದರನೇ ಎಳೆದುಕೊಂಡುಹೋಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ರೂಮಿನೊಳಗೆ ಸೇರಿ ಬಾಗಿಲ ಚಿಲಕ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬೆಡ್ ಲೈಟ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನೋಡಲು ಅವಳು ಸತೀಶನ ಅಕ್ಕ ಲೀಲಾ ಆಗಿದ್ದಳು. ಸಧ್ಯ ಹೋದಜೀವ ಬಂದಂತಾಗಿ ನೆಮ್ಮದಿಯಾಯ್ತು.
ಸರಿ

ಇದೇನಕ್ಕಾ ಇಷ್ಟುಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನ ಎಬ್ಬಿಸಿಕರೆತಂದಿದ್ದು... ಎನ್ನಲು ಮತ್ತೆ ಬಾಯಮೇಲೆ ಬೆರಳಿರಿಸಿ ಶ್ಹ್... ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಎಚ್ಚರವಾದಾರೂ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಲು ಹೇಳಿ ಏನಿಲ್ಲಾ ನಿನ್ನಿಂದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸ ಆಗಬೇಕಿತ್ತು ಅದಕ್ಕೇ ಕರೆತಂದೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳುಟ್ಟಿದ್ದ ನೈಟೀಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ತೆಗೆದಿರಿಸಿ ಬರೀ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮತ್ತು ಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಅರೆನಗ್ನಳಾಗಿ ನಿಂತು ಯಾಕೋ ಬೆನ್ನು ತುರಿಸ್ತಿದೇ ನಿದ್ರೇನೇ ಬರ್ತಾಇಲ್ಲಾ ಕಣೋ ಆನಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ತುರಿಸ್ತೀಯಾ ಇಲ್ಲೀ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೈಗೆಟುಕದ ಬೆನ್ನಿನ ಒಂದುಬಾಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನಕಡೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ಕುಳಿತಳು. ನಾನು ಇಷ್ಟೇನಾ.. ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ... ಇಲ್ಲೇನಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳು ತೋರಿಸಿದ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಕೆರೆಯತೊಡಗಲು ಹೂಂ... ಅಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲೇ ಇನ್ನೂಸ್ವಲ್ಪ ಎಡಗಡೆ... ಸ್ವಲ್ಪ ಈಕಡೆ... ಅಲ್ಲಲ್ಲಾ ಬಲಗಡೆ.. ಹೂಂ ಅಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲೇ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕೆರೆಸಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿ ಕೊನೆಗೆ ಅವಳು ಧರಿಸಿದ್ದ ಬ್ರಾದ ಪಟ್ಟಿಯಕೆಳಗೆ ಸೂಚಿಸಿದಳು ಅಲ್ಲೂ ಕೆರೆಯುತ್ತಿರಲು ಹೂಂ ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳಾ ತುರಿಸ್ತಿದೆ ಕೆರೀ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹುಕ್ಕ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅನುವುಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಹಾಗೇ ಕೆರೆಯುತ್ತಿರಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತನ್ನ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ಬಿಟ್ಟು ತನ್ನ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಹಾಲುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನೆರಡು ಕೈಗಳನ್ನು ತನ್ನೆರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹಾಗೇ ಅವುಗಳಮೇಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಅದುಮಿಕೊಂಡಳು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬೆವರತೊಡಗಿದ. ನಾನು ಏನಂದೇ ಹಾಲುಗಳಾ... ಅಂದರೇ.. ಅಂತ ಅವನನ್ನು ಕೆಣಕಲು ಅದೇ ಮೇಡಮ್ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಲು ಕುಡಿಸುತ್ತಾರಲ್ಲಾ ಅವು.. ಎಂದು ನಸುನಾಚಿದಂತೆ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೀಯಾ ಈಗಲೂ ಅದೇನೆಂದು ಹೇಳಲು ನಾಚಿಕೆಯಾ ನಿನಗೇ.. ಹೇಳು ಅದಕ್ಕೇನೆನ್ನುತ್ತಾರೆ.. ಎನ್ನಲು ಅದೂ ಅದೂ... ಎಂದು ತಡವರಿಸುತ್ತಿರಲು ನಾನೇ ಹೇಳಿದೆ ಅವಕ್ಕೆ ಅಚ್ಚ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸ್ಥನಗಳುಎಂದೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಡುಬಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮೊಲೆಗಳುಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ತಿಳೀತಾ... ಹೂಂ ಮುಂದುವರೆಸು ನಿನ್ನ ಸ್ಟೋರೀನಾ ಎನ್ನಲು ಹೂಂ ತಿಳೀತೂ ಮೇಡಮ್ ಅದೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅಮುಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಈಗ ಇವೂ ಕೂಡಾ ಒಳಗಡೆ ತುಂಬಾ ಕಡೀತಾಇವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಸುಗು ಎಂದಳು. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲಸಾರಿ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಚೆಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಸಾಮಾನು ದಪ್ಪವಾಗತೊಡಗಿತ್ತು. ಇದೇಕೆ ಹೀಗಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದ ನಗ್ನ ಹೆಣ್ಣಿನ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೂ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸಂಭಂಧ ಕಂಡಿತಾ ಇದೆ ಎನ್ನಿಸಿತು. ಎರಡೂ ಹಸ್ಥಗಳಿಂದ ಅವಳ ಎರಡೂ ದಪ್ಪದಪ್ಪ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗತೊಡಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಹತ್ತಿರ ಕೊಟ್ಟು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಹಾಲುಕುಡಿವಂತೆ ಚೀಪು ಎನ್ನಲು ಅದರಂತೆ ಒಂದು ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ. ಬೆವರಿನಿಂದಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪುಪ್ಪಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ನಂತರ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಮಜಾ ಬರತೊಡಗಿ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪುವಾಗ ಮತ್ತೊಂದನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಕತ್ತನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಸೀಲಿಂಗ್ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಮೊಲೆಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಗಲ್ಲ ಕಿವಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಲೇ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ನಿಕ್ಕರ್ ಬಿಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟಳು. ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಹತ್ತಿರವೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಏಳನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ ಹತ್ತರವರೆಗೂ ಅಪ್ಪ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ರೀತಿ ಬೇರೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಮುಂದೆ ಚಡ್ಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ನಗ್ನನಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದು ನನಗೆ ಅದೇ ಮೊದಲಾಗಿ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಕೈಗಳಿಂದಲೇ ಅದಾಗಲೇ ದಪ್ಪ, ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಪಾರ್ಟನ್ನು ಅಂದರೆ.. ಅಂದರೆ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನೆಡೆ ನೋಡಲು ಹೂಂ.. ಹೇಳು ಆಗ್ಲೇ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲಾ ಸಂಕೋಚ ಬಿಡು ಅಂತಾ... ಅದಕ್ಕೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಶಿಶ್ನ ಅಥವಾ ಲಿಂಗ ಮತ್ತು ಆಡು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಗೊತ್ತು ತಾನೇ.. ಎನ್ನಲು ಹೂಂ... ಅದೇ ಮೇಡಮ್... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಕವರ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ಲೀಲಾ ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅದರ ಮುಂದೆ ಇರುವ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಲು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಆದರೆ ಅದು ಪೂರ್ತಿ ಸರಿಯಲಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತ್ರ ತೆರೆದು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಲು ನನಗೆ ನೋವಾಗಿ ಅಕ್ಕಾ ಬೇಡಾ... ನೋವಾಗ್ತಾಇದೇ ಪ್ಲೀಸ್.. ಬೇಡಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ದೂರಸರಿಸುವ ನನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನ ಫಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಏನೂ ಆಗೊಲ್ಲಾ ಆನಂದಾ ನೀನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನಮೇಲೆ ಬಾಗಿ ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು. ನನಗೆ ಎನೋ ಒಂತರಾ ಮುಜುಗುರವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವಳ ಬಿಸಿಯಾದ ಬಾಯಿಂದ ಜೊಲ್ಲು ಸೇರಿ ತುಟಿಗಳಿಂದಲೇ ಹಿಡಿದು ಅದರ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಒತ್ತಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಂದೆಸರಿದ ಅನುಭವ ನನಗಾಯ್ತು. ಅದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಬಾಗದ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಂದು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ರಬ್ಬರ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ ಹಾಕಿದ್ದಂತೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿತ್ತು. ಆಗ ಅವಳು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನಯವಾಗಿ ಅದರ ತೂತನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪತೊಡಗಲು ನನಗೇನೋ ಒಂದುರೀತಿ ಮಜಾ ಬರತೊಡಗಿತ್ತು.

ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಚೀಪುತ್ತಲೇ ಕೆಳಗಿಂದ ಅವಳ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ತೆಗೆದು ಪೂರ್ತಿ ನಗ್ನಳಾಗಿ ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನಂತರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಯಲು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಮುಖವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತರಲು ಅವಳು ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಉಚ್ಚೆ ಉಯ್ಯುವ ಪಾರ್ಟನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ.... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ತಡವರಿಸುತ್ತಿರಲು ನಾನು ಹೂಂ... ಅದಕ್ಕೆ ಭಗ, ಯೋನಿ, ಅಥವಾ ತುಲ್ಲು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ... ಹೂಂ... ಹೇಳು ಮುಂದೆ... ಎನ್ನಲು ಅದೇ ಮೇಡಂ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅಗಲಿಸಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನೀನು ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗ ಅಲ್ವಾ... ಈಗ ಇದರ ಒಳಗೂ ಕೂಡಾ ತುಂಬಾ ತುರಿಸ್ತಿದೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಂಗೈಯ್ಯಿಂದ ಉಜ್ಜು ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಗುಂಗುರು ಕೂದಲುಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಬಲಗೈ ಹಸ್ಥದಿಂದ ಉಜ್ಜತೊಡಗಲು ಅವಳು ಅಭ್ಭಾ.. ಎಂದು ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಹೂಂ ಹಾಗೇ... ಹಾಗೇ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜು ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ... ಉಜ್ಜಿಸಿಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿದಳು. ಹಾಗೆ ಉಜ್ಜುವಾಗ ನನ್ನ ಅಂಗೈಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಒಂದು ಗಂಟು ಇರುವಂತಿದ್ದು ಅದನ್ನು ಉಜ್ಜುವಾಗ ಲೀಲಾ ತನ್ನೆರಡೂ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತಾನೇ ಹಿಸುಗಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ತುಲ್ಲೋಳಗಿಂದ ಅದೇನೋ ಜೊಲ್ಲಿನಂತಾ ಜಿಗುಟು ರಸ ಒಸರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಅಂಟುತ್ತಿತ್ತು ಹಾಗೇ ಉಜ್ಜುತ್ತಿರಲು ಅಹ್ಹಾ... ಅಯ್ಯೋ... ಆನಂದಾ ಮೇಲೆ ಸರಿಹೋಯ್ತು ಈಗ ಇದರೊಳಗೆ ಬಹಳ ತುರಿಸ್ತಾಇದೆ ಕಣೋ ಎನ್ನುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನ ಎರಡೂ ಪಕಳೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನೋಡೂ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಅದರ ಹತ್ತಿರ ಬಾಗಿ ನೋಡಿದೆ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳ ಒಳಗೆ ಗುಲಾಬಿ ಕೆಂಪಿನ ಮತ್ತೆರಡು ಸಣ್ಣ ತುಟಿಗಳಿದ್ದು ಅದರ ಮಧ್ಯೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ತೂತು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಅದರಿಂದ ಜೊಲ್ಲು ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಿರು ಬೆರಳಿನಷ್ಟು ಗಾತ್ರದ ಒಂದು ಕಾಲಿಂಚು ಉದ್ದದ ಉಬ್ಬಿದ ಭಾಗವಿತ್ತು ಅದರ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸಣ್ಣ ರಂದ್ರವಿತ್ತು. ಆಗ ನನಗರಿವಾಯ್ತು ಅದೇ ನನ್ನ ಹಸ್ತಕ್ಕೆ ತಾಗುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಗಂಟು ಎಂದು. ಅದನ್ನೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಬೆರಳಿನಿಂದ ಉಜ್ಜಲು ಅವಳ ಮೈ ಕಂಪಿಸಿದ ಅನುಭವ ನನಗಾಯ್ತು.

ಏನಾಗ್ತಿದೇ ಅಕ್ಕಾ ಎನ್ನಲು ತುರಿಸುವಾಗ ಕೆರೆದುಕೊಂಡರೆ ಎಷ್ಟು ಹಿತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೋ ಹಾಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು ನಿನ್ನ ಬೆರಳಿಂದ ಉಜ್ಜಲು ಒಳ್ಳೆ ರಿಲೀಫ್ ಸಿಕ್ತಾಇದೇಕಣೋ ಉಜ್ಜೂ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಎರಡು ಬೆರಳಿಂದ ಅದನ್ನು ಹಿಸುಗತೊಡಗಿದೆ ಅವಳು ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಶ್ಹ್... ಅಹ್ಹ್.. ಅಹ್ಹ್... ಅಮ್ಮಾ... ಅಭ್ಭಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮುಲುಕತೊಡಗಿದಳು. ಅದರ ಕೆಳಗಿನ ತುದಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತೂತನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇದೇನಕ್ಕಾ ಇಲ್ಲೊಂದು ತೂತಿದೇ ಎನ್ನಲು ಅದೇಕಣೋ ಉಚ್ಚೆ ಮಾಡೋ ತೂತು ಎಂದಳು. ... ಹಾಗಾದ್ರೇ ಕೆಳಗಿರೋ ದೊಡ್ಡ ತೂತೂ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರೊಳಗೆ ಒಂದು ಬೆರಳು ತೂರಿಸಲು ಹೂ.. ಅದೂ... ಅದೂ... ನನಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾಕಣೋ... ಹಾಗೇ ಹಾಕು ಒಳಗೆ ಇನ್ನೂ ಬೆರಳನ್ನ ಎಷ್ಟು ಆಳ ಇದೇ ನೋಡೂ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಪೂರ್ತಿ ಬೆರಳನ್ನು ಅದರೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ರಸ ಬರುತ್ತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಸರಾಗವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಅದರ ಒಳಗಡೆ ಬಹಳ ಸಾಫ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದು ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ಬೆರಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಪೂರ್ತಿ ಇಷ್ಟು ಆಳ ಇದೇ ಅಕ್ಕಾ.. ಎಂದು ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅದನ್ನು ಅವಳು ಹಿಡಿದು ಹೌದಾ... ನನಗೆ ಗೊತ್ತೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ... ಎಲ್ಲೀ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತ ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಇಟ್ಟು ಚೀಪಿ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ನಾನು ಅಯ್ಯೋ ಇದನ್ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ನೆಕ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಎನ್ನಲು ನೀನೂ ಒಂದ್ಸಾರಿ ರುಚಿ ನೋಡೂ ನಿನಗೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೇ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬೆರಳನ್ನು ಯೋನಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ಚೀಪಲು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಉಪ್ಪು ರುಚಿ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಎನ್ನಿಸಿ ಹೂಂ ಒಂದ್ರೀತಿ ಡಿಫರೆಂಟ್ ಟೇಸ್ಟ್ ಇದೇ ಅಕ್ಕಾ... ಎಂದೆ. ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬೆರಳಿಂದ ಯಾಕೆ ಚೀಪ್ತೀಯಾ ತಗೋ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಚೀಪು, ನೆಕ್ಕು, ಹೀರಿಕುಡೀ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಾಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಲಗಲು ನಾನು ಅವಳ ಎರಡೂ ಕುಂಡಿಗಳ ಕೆಳಗೆ ಕೈಯ್ಯಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ತೆರೆದು ಅದರೊಳಗಿರಿಸಿ ಕೆಳಗಿಂದ ಮೇಲೆ ಎಡಗಡೆ ಬಲಗಡೆ ಹೀಗೆ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಭಾಗವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ.

ನಂತರ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಅದು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದ್ದು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳು ಸಾಕು ಬಿಡೂ ನೆಕ್ಕಿದ್ದು ಇದರೊಳಗೂ ಬಹಳಾ ಕಡೀತಾಇದೇ ಆದ್ರೆ ನಿನ್ನ ಬೆರಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ ಪೂರ್ತಿ ಆಳ ತಲುಪೋದಿಲ್ಲಾ ಸೋ ಒಂದು ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡೂ ಹೇಗೂ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉದ್ದವಾಗಿದೆ ಅದರೊಳಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತಲುಪಬಹುದು ಬಾ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರಮೇಲೆ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ರಸ ಲೇಪಿಸಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಗಡೆಯಿದ್ದ ದೊಡ್ಡ ತೂತಿನ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಹೂಂ ಈಗ ನಿನ್ನ ಬಲವೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ಒಳಗೆ ತುರುಕು ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸಂಕೋಚಪಡುತ್ತಲೇ ಇಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕ ತೂತಿನೊಳಗೆ ನನ್ನ ಇಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಸಾಮಾನು ಹೇಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತೆ ನೋವಾಗೊಲ್ವಾ ಅಕ್ಕಾ ನನಗೆ... ಎನ್ನಲು ಇಲ್ಲಾಕಣೋ ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ನೋವಾಗೊಲ್ಲಾ ಬದಲಾಗಿ ಮಜಾ ಬರುತ್ತೆ ನೋಡು ಒಮ್ಮೆ ಇಕ್ಕೂ ಜೋರಾಗೀ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಅದನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿಡಿದು ತೂತಿನಮೇಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಇರಿಸಿ ನನ್ನ ಬಲವೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ಒಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತ್ರಾ ನುಗ್ಗಿ ಮತ್ತೆ ಸ್ಲಿಪ್ಪ್ ಆಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತೊಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಗ ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂತು ಬಾರಿ ಪೂರ್ತಿ ನುಗ್ಗಿಸಿಯೇ ತೀರಬೇಕು ಎಂದು ಚಾಲೇಂಜ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಧೀರ್ಘವಾದ ಉಸಿರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತುಲ್ಲ ತೂತಿನಮೇಲಿರಿಸಿ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ಜೋರಾದ ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನಾಳದವರೆಗೂ ನುಗ್ಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಶಭಾಷ್... ಕಣೋ... ಅದಪ್ಪಾ ಹುಡುಗನ ಶಕ್ತಿ ಅಂದ್ರೆ ಹೂಂ ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಮತ್ತೆ ತುರುಕು ಹೀಗೇ ಎಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ತುರುಕುತ್ತಾ ಮಾಡ್ತೀಯೋ ಅಷ್ಟೂ ಇದರೊಳಗಿನ ಕಡಿತ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತೆ. ಹೂಂ ಶುರೂ ಮಾಡ್ಕೋ ಮತ್ತೇ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಹುಮ್ಮಸ್ಸಿನಿಂದ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಮೇಲಿನಿಂದ ಚೀಪಲು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದಳು.

ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ್ದೆ. ಸಿಲ್ಕಿನಂತೆ ನಯವಾಗಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೋಡೆಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಾ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದ ಹಿತವಾದ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಸ್ಪರ್ಶ ಮತ್ತು ಘರ್ಷಣೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿ ವಿಚಿತ್ರ ಮಜಾ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ಅವಳು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಈಗ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ವೇಗವಾಗಿ ಹೊಡೇ ಎಂದು ಹೇಳಲು ಅದರಂತೆ ನಾನು ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಲಕಾ ಬಕಾ ಲಕಾ ಬಕಾ ಎಂದು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರಲು ಪುಚಕ್ಕ್ ಪಚಕ್ಕ್ ಪುಚಕ್ಕ್ ಪಚಕ್ಕ್... ಎಂದು ಶಬ್ಧ ಹೊರಡುತ್ತಿತ್ತು. ಹೀಗೇ ಸುಮಾರು ಐದು ನಿಮಿಷದವರೆಗೂ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತ ಅವಳ ತೊಡೆ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆಳೆಯದೇ ಸುಮ್ಮನಿರುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹಿಸುಗುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವವಾಯ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಯಾರೋ ಬಿಸಿಯಾದ ಬಾಯಿಂದ ಹೀರಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿರುವಂತೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಕಣ್ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಆಹ್... ಅಹ್ಹ್...ಮ್ಮಾ... ಶ್ಹ್...ಯಾ...ಅಮ್ಮಾ... ಎಂದು ಉಧ್ಗರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಧ್ರವವನ್ನು ಸುರಿಸಿಬಿಡಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಬೆಚ್ಚಗಿನ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನಮಾಡುವಾಗಿನ ಅನುಭವ ಆಗಿ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನವಾಯ್ತು.

ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಸಿ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಾ ನನ್ನ ಚಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಮುದ್ದು ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತುರಿಕೆಯನ್ನ ದೂರಮಾಡಿತು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಿ ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಡಿಯರ್ ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ವೆರಿಮಚ್ ನನ್ನ ಮೈ ಮತ್ತು ಒಳಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ತುರಿಕೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿವಾರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಚೆಡ್ಡಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿ ಅವಳೂ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಯಾವಾಗ್ಲಾದ್ರೂ ಹೀಗಾದ್ರೆ ನಿನ್ನನ್ನೇ ಕರೀತೀನಿ ಆಯ್ತಾ... ಆದ್ರೆ ಒಂದು ಮಾತು ವಿಚಾರಾನ ಶೀಲಾಗಾಗಲೀ ಸತೀಶನಿಗಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಮತ್ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬಾರದು ತುಂಬಾ ಸೀಕ್ರೆಟ್ ಆಗಿಡಬೇಕು ಆಯ್ತಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಸತೀಶನ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆತಂದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಗಿಲಿಂದ ಇಣುಕಿನೋಡಿ ಅವನು ಮೊದಲು ಹೇಗೆ ಮಲಗಿದ್ದನೋ ಹಾಗೇ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ಖಾತ್ರಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಹೋಗಿ ಪಕ್ಕ ಮಲಗಲು ತಿಳಿಸಿ ತಾನು ಅವಳ ರೂಮು ಸೇರಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೋಗಿ ಸತೀಶನ ಪಕ್ಕ ಮಲಗಿ ನಿದ್ರಿಸಿದೆ. ರಾತ್ರಿ ಎಕ್ಸರ್ಸೈಸ್ ಮಾಡಿ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದು ಅದ್ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆಬಂತೋ ತಿಳಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಲೀಲಾ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಎದ್ದೇಳ್ರೋ ಆಗ್ಲೇ ಏಳೂವರೆ ಆಗ್ತಾಯಿದೇ ಎದ್ದು ಕಾಫೀ ತಗೊಳ್ಳಿ ಎನ್ನಲು ಗಡಬಡಿಸುತ್ತಾ ಎದ್ದು ಬ್ರಷ್ ಮಾಡಿ ಕಾಫಿ ಮುಗಿಸಿ ಸತೀಶನಿಗೆ ಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತೇನೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟುಹೋದೆ. ಆ ದಿನನ ನಂತರ ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದಂತೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿ ನಾನು ಸತೀಶನ ಹತ್ತಿರ ಏನೋ ನೆಪ ಹೇಳಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಕಂಬೈನ್ಡ್ ಸ್ಟಡೀಗೆಂದು ಹೋಗಿ ರಾತ್ರಿಹೊತ್ತು ಉಳಿದು ಮಲಗುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ. ಎಂದು ತನ್ನ ಮೊದಲ ಎನ್ಕೌಂಟರ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನೆಡೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನಾಚಿ ನೀರಾಗಿದ್ದ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿ ತಂದು ಅವನಿಗೂ ಕೊಟ್ಟು ನಾನೂ ಕುಡಿದೆ. ಹೂಂ ಸರೀ ಆಮೇಲೇನಾಯ್ತು ಮುಂದುವರೆಸು ಎನ್ನಲು ಅವನು ಒಂದು ಧೀರ್ಘ ಶ್ವಾಸ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೇಳತೊಡಗಿದ. (ಭಾಗ-೯ ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ)

6 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: