ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ನವೆಂಬರ್ 27, 2011

ತಾಳಲಾರೆನೀ ವಿರಹದ ವೇದನೆಯನು: ಅಂತಿಮ ಭಾಗ-೧೦

ನಾನು ಮನಸ್ಸನ್ನು ಸ್ಥಿಮಿತದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದೆ ಎಲ್ಲಾ ಸರೀ ಮಗ ಕವೀಶ್ ಬರೋ ಸಮಯ ಆಗ್ತಾಯಿದೆ ಈಗ ನೀನು ಹೊರಡು ನೋಡ್ತೀನಿ ನಾಳೆ ಬಂದಾಗ ಎಲ್ಲಿಂದ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಶುರು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಎನ್ನಲು ಸರಿ ಮೇಡಮ್ ನಾಳೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಗನೇ ಬರ್ತೀನಿ ಎಂದು ಎದ್ದು ಹೊರಟುಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಕದಡಿದ ನೀರಿನಂತಾಗಿತ್ತು, ಮಗನ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಪಾಠ ಮಾಡುವುದೇ... ಆಗ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಸುಮ್ಮನಿರುವುದೇ... ಒಮ್ಮೆ ಮಾಡಿ ನೋಡಬೇಕೆನ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ. ಅವನು ಹೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿದರೆ ಹುಡುಗ ಓದಿಗಿಂತಾ ಈ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಇಂತಹಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸಹವಾಸ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಧರ್ಶನ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಲವ್, ಅದೂ ಇದೂ ಅಂತಾ ಯಾರೋ ಸಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿಯರ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದು ಜೀವನವನ್ನೇ ಹಾಳುಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಂಭವಗಳೇ ಹೆಚ್ಚು ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ಟೀಚರ್ ಆಗಿ ಹೇಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಹೇಳುವುದು ಎಂದು ಚಿಂತಿಸತೊಡಗಿದೆ. ಹರೀಶ್ ದೂರವಾದ ನಂತರ ಈಗತಾನೇ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆಸಿ ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರುಚಿ ನೋಡಿದ್ದ ನಾಗೇಶ್ ನಾನು ಇಚ್ಚಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ದೈಹಿಕ ಭಯಕೆಗಳನ್ನು ತೀರಿಸಲು ತಯಾರಾಗಿದ್ದ. ಈಗ ಈ ಆನಂದನಂತಾ ಹದಿ ಹರೆಯದ ಹುಡುಗ ಕೂಡಾ ನನ್ನನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಇಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಅಂದಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಗಂಡಸರನ್ನು ಕೇಳಬೇಕೇ.... ಇಡೀ ಗಂಡಸು ಜಾತಿಯೇ ಹೀಗೆ ಒಂಟಿ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಒಮ್ಮೆ ರುಚಿನೋಡಲು ಮನದಲ್ಲೇ ಬಯಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆಂಬುದು ಸಥ್ಯ. ಅದರಂತೆ ನನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಹೆಣ್ಣುಗಳಿಗೂ ಕೂಡ ಅವರದ್ದೇ ಆದ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಭಯಕೆಗಳನ್ನು ನೀಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಛೆ ಮೂಡುವುದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ನಿಯಮ. ಹಾಗಾಗಿ ಸಿಕ್ಕ ಸಂಧರ್ಭವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಾಗೇಶನ ಜತೆ ಸಮಾಗಮ ಹೊಂದಿ ಪ್ರಣಯದಾಟ ಆಡಿ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಮನೋರಂಜನೆ ನೀಡಿದ್ದು ತಪ್ಪಲ್ಲ ಎನ್ನಿಸಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ಈಗ ಈ ಹುಡುಗನ ಯುವ ದೇಹ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುವ ಸದವಕಾಶ ನನ್ನಮುಂದೆ ತೆರೆದು ನಿಂತಿದ್ದು ಮನದೊಳಗೇ ಮತ್ತೆ ಬಯಕೆಗಳು ಚಿಗುರತೊಡಗಿ ಏಕೆ ಒಮ್ಮೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡಬಾರದು ಎನ್ನಿಸಿ ಏನಾಗುತ್ತೋ ನೋಡೇಬಿಡೋಣಾ ನಾಳೆ ಎಂದು ಧೈರ್ಯಮಾಡಿ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಗಟ್ಟಿಮಾಡಿಕೊಂಡೆ.
ಮದ್ಯಾಹ್ನ ಮೂರರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಕವೀಶ್ ಟ್ಯೂಶನ್ಗೆ ಹೊರಟನಂತರ ನಾನು ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೇ ಬಾಥ್ ರೂಮ್ ಸೇರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಂಕುಳು ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಮೇಲೆ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಕಳೆಯನ್ನು ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ತೆಗೆದು ನಯವಾಗಿಸಿ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಉಜ್ಜೀ ಉಜ್ಜೀ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಸ್ನಾನಮಾಡಿ ತಯಾರಾದೆ ಹೊಸದಾಗಿ ತಂದಿರಿಸಿದ್ದ ಪಿಂಕ್ ಕಲರ್ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಧರಿಸಿ ಆರಾಮವಾಗಿರಲೆಂದು ತಿಳಿಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಪೈಜಾಮಾ ಮತ್ತು ಬಿಳೀ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಧರಿಸಿದೆ. ಮದುವೆಯಾಗಿ ಹರೀಶನ ಜತೆ ಮೊದಲರಾತ್ರಿಯ ಕಾಮಖೇಳಿಯಾಟಕ್ಕೆ ತಯಾರಾಗುವಾಗಲೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ಕಾತರ ಮನದಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇಂದು ಆದ್ಯಾವುದೋ ಕಾತರ ಮತ್ತು ಉದ್ವೇಗ ಮನದಲ್ಲಿ ಆವರಿಸಿತ್ತು. ಮುಂದೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಲೇ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ದೇಹದ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ ಲೈಟ್ ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ ಮತ್ತು ಸುವಾಸಿತ ಪೌಡರ್ ಹಚ್ಚಿ ಘಮಘಮಿಸುವಂತೆ ದೇಹವನ್ನು ತಯಾರುಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಬೆಡ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಫ್ರೆಶ್ ಬೆಡ್ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ ಪಿಲ್ಲೋ ಕವರ್ ಎಲ್ಲಾ ಹಾಕಿ ಮದುಮಕ್ಕಳ ಮುದ್ದಿನಾಟಕ್ಕೆ ಸಜ್ಜು ಮಾಡುವಂತೆ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಇದ್ದಿದ್ದರಲ್ಲಿ ನೀಟಾಗಿರಿಸಿ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಬಂದು ಕಾಫೀ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲ ಕರೆಗಂಟೆ ರಿಂಗಾಯಿಸಿತು. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ ಎದುರಿಗೆ ಹೊಸಾ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಧರಿಸಿ ಘಮಘಮಿಸುವ ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ ಹಚ್ಚಿ ಬಂದಿದ್ದ ಆನಂದ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲೊಂದು ಹೂವಿನ ಗುಚ್ಛ ಹಿಡಿದು ನಸುನಗುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದ. ಓಹ್ಹ್ ಏನೋ ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೀಯಾ.. ಏನು ಸಮಾಚಾರ ಹೂಗುಚ್ಛ ತಂದಿದ್ದೀಯಾ ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಒಳಗೆ ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹಿಂದಿನಿಂದಲೇ ಬಾಗಿಲು ಭದ್ರಪಡಿಸಿ ಕಾಫೀ ತರ್ತೇನೆ ಎಂದು ಕೂರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಇದು ಈ ನಿಮ್ಮ ದಿನ ಹ್ಯಾಪಿ ಮೊಮೆಂಟ್ಸ್ ಗಳಿಂದ ತುಂಬಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಳೆಯಲೆಂದು ಆಶಿಸುತ್ತಾ ನಿಮಗಾಗಿ ತಂದಿರುವ ಹೂಗಳು ಮೇಡಮ್ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ನನಗಿತ್ತು ಕೂರಲು ನಾನದನ್ನು ಫ್ರಿಜ್ ಮೇಲಿದ್ದ ಹೂದಾನಿಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಅವನಿಗೂ ಕಾಫಿ ಕೊಟ್ಟು ನಾನೂ ಕುಡಿದೆ.

ಹೂಂ ಈಗ ಹೇಳು ಏನು ಪಾಠಮಾಡಬೇಕು ಈವತ್ತು... ಎನ್ನಲು ನಗುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬ ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ಖುಶಿಯಾಗ್ತಿದೆ ಮೇಡಮ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ದೀರಾ ನೀವು ಈ ಡ್ರೆಸ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಮೇಡಮ್ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಗೆ ಹೋಗಿಬರಲಾ ಎಂದು ಎದ್ದು ಸೀದಾ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಕಡೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲು.. ಹುಶಾರ್ ಮತ್ತೇ... ಆವತ್ತು ಮಾಡಿದಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಡಾ.. ಎನ್ನಲು ನಗುತ್ತಲೇ ಒಳಗೆ ಸೇರಿದ. ನಾನು ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ ಲೋಟಾಗಳನ್ನು ತೊಳೆದಿರಿಸಿ ಹೊರಬಂದಾಗ ಅವನು ಬೆಡ್ರೂಮಿನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದ. ಏನೋ ಪೂಲೀ ಆಗ್ಲೇ ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಒಳಗೂ ಹೋಗಿ ಬಂದುಬಿಟ್ಯಾ... ಎಂದೆ. ಅವನು ಹೂಂ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೇ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ಎಲ್ಲಾರೂಮೂ ನೋಡಿದೆ ಅಷ್ಟೇ... ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದ. ನಾನು ಅವ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನ ಒಳಗಿನ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ಕಣ್ಣಿಂದಲೇ ಅಳತೆಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಆನಂದ ಸುಮಾರು ಐದೂಮುಕ್ಕಾಲು ಅಡಿ ಎತ್ತರದ ಅತೀ ದಪ್ಪವೂ ಅಲ್ಲ ಅತೀ ಸಣ್ಣವೂ ಅಲ್ಲದ ಆದರೆ ಸದೃಢ ದೇಹ ದೇಹ ಗೋದಿ ಮೈಬಣ್ಣ ನೀಳ ಕೂದಲು ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ಹೊಂದಿದ್ದು ನೋಡಲು ಆಕರ್ಶಕವಾಗಿದ್ದ. ಈ ಹಿಂದೆ ಪಕ್ಕ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠ ಮಾಡುವಾಗ ಅವನ ದೇಹದಿಂದ ಅಸಹ್ಯವೆನ್ನುವಷ್ಟು ಬೆವರಿನ ದುರ್ವಾಸನೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಇಂದು ಆ ವಾಸನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲೋ ಓದಿದ ನೆನಪು ಬಂತು ಯಾವುದೇ ಹೆಣ್ಣು ಅಥವಾ ಗಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮೋತ್ತೇಜನವಾದಾಗ ಅವರ ದೇಹದ ಬೆವರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಹಾರ್ಮೋನ್ಸ್ ಕೂಡಾ ಸೇರಿ ಅದರಿಂದ ಒಂದು ರೀತಿಯ ವಾಸನೆ ಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆಂದೂ ಅದು ಕೆಲವರಿಗೆ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಉತ್ತೇಜಿಸಿದರೆ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರಿಗೆ ಅಸಹ್ಯ ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟ ವಾಸನೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು. ಆ ರೀತಿಯ ಅನಿಸಿಕೆ ಅವರವರ ಮನೋಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಇಚ್ಛೆಯಮೇರೆಗೆ ಅವಲಂಬಿಸಿ ಒಬ್ಬರಿಂದೊಬ್ಬರಿಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆಂದು. ಬಹುಷಃ ಅವನೇ ಹೇಳಿದಂತೆ ನನ್ನ ಮೇಲಿನ ಆಕರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಕಾಮೋತ್ತೇಜನವಾಗಿ ಆ ರೀತಿ ವಾಸನೆಯುಳ್ಳ ಬೆವರು ಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಅದು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಅಸಹ್ಯ ವಾಸನೆ ಎನ್ನಿಸಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಇಂದು ಅದೇ ಅಸಹ್ಯ ವಾಸನೆ ನನಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣ ಅವನು ಪರ್ಫ್ಯೂಮ್ ಹಚ್ಚಿ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದಲೋ ಅಥವಾ ನಾನೂ ಅವನಜತೆ ಸೇರಿ ಸಲ್ಲಾಪ ನಡೆಸಲು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತಯಾರಾಗಿದ್ದುದರಿಂದಲೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.


ಹೂಂ ಬಾ ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತುಕೋ ಎನ್ನಲು ಅವನು ನನ್ನ ಆಜ್ಞೆ ಪಾಲಿಸುತ್ತಾ ಎದ್ದುಬಂದು ಮುಂದೆ ನಿಂತ. ಹೂಂ..ಬಿಚ್ಚು ನಿನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಟ್ ಗಳನ್ನ ಎನ್ನಲು ಒಮ್ಮೆಗೇ ತಡಬಡಿಸುತ್ತಾ ಮೊದಲು ಶರ್ಟ್ ತೆಗೆದು ನಂತರ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಟನ್ಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಝಿಪ್ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿತೆಗೆದು ಅರೆನಗ್ನನಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತ. ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ಮುಂಬಾಗ ಉಬ್ಬಿತ್ತು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹತ್ತಿರ ಕರೆದು ಅಂಡರ್ವೇರ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರಲು ಅದು ಮತ್ತಷ್ಟು ಉಬ್ಬಿದ್ದು ಕಾಣಿಸಿತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅಂಡರ್ ವೇರನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಕೂಡಲೇ ಬುಸುಗುಡುತ್ತಾ ಠಣ್ನೆಂದು ಜಿಗಿದು ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತು ನನ್ನೆದೆಯ ಕಡೆ ನೋಡತೊಡಗಿತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಆರಿಂಚು ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು ಎರಡಿಂಚು ದಪ್ಪವಾದ ಅವನ ಯುವ ತುಣ್ಣೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಹೊಂದುವ ಆಕಾರದ ನಿಂಬೆಹಣ್ಣಿನ ಗಾತ್ರದ ಬೀಜಗಳು ಮತ್ತದರ ಸುತ್ತಾ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಚಿಗುರು ಕೂದಲುಗಳು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ವಯಸ್ಸಿಗೂ ಮೀರಿದಂತಾ ಆಕಾರದ ಸಾಮಾನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಅವನ ಮನದಲ್ಲಿ ಈ ವಯಸ್ಸಿಗೇ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಹಿಡಿದು ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂಬ ಕಾಮದ ಇಚ್ಛೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದರಲ್ಲಿ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದ ಮೂರನೇ ತುಣ್ಣೆ ಅದಾಗಿದ್ದು ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಗಂಡ ಹರೀಶ್ ಅಥವಾ ಮಿಂಡ ನಾಗೇಶ್ ಇಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೂ ಮೀರಿಸುವಂತಿದ್ದು ಒಮ್ಮೆಗೇ ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಿಂಚಿನ ಪ್ರವಾಹ ಸಂಚರಿಸಿದಂತಾಗಿ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಹಾಗೂ ತುಲ್ಲೊಳಗೂ ಕೂಡಾ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮಿಡಿತ ಮತ್ತು ಕಡಿತ ಹುಟ್ಟಿದ ಅನುಭವವಾಯ್ತು. ಅವನನ್ನು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಲು ಹೇಳಿದೆ ಅದೇರೀತಿ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ನನ್ನಕಡೆ ತಿಕ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನಿಂತ. ಗುಂಡಾದ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ನಯವಾಗಿದ್ದು ಹಿಡಿದು ಮುದ್ದಿಸಲೇ ಎಂಬ ವಾಂಛೆಯನ್ನು ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಸಿತ್ತು. ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೇ ಅವನನ್ನು ಹಿಂದೆ ಎಳೆದು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬಲಗೈ ಹಸ್ಥದಿಂದ ಅವನ ನಿಗುರಿನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ಅದನ್ನು ಅದುಮಿ ನೋಡಲು ಅಭ್ಭಾ... ಎಂತಾ ತುಣ್ಣೆ ಅದು... ಬರೋಬ್ಬರಿ ನನ್ನ ಹರೀಶನ ತುಣ್ಣೆಯಷ್ಟೇ ಗಡುಸಾಗಿತ್ತು.

ಅದಾಗಲೇ ಅದರ ತುದಿಯಿಂದ ಜೊಲ್ಲು ಜಿನುಗತೊಡಗಿತ್ತು. ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಲು ಕೆಂಪು ಕೆಂಪಾಗಿ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿ ಹಣ್ಣಿನಂತಾ ಅದರ ಮುಂಬಾಗವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದೆ ಇದಕ್ಕೆ ’ಗ್ಲಾನ್ಸ್’ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಗೊತ್ತು ತಾನೇ ಎನ್ನಲು ಅವನು ಇಲ್ಲ ಮೇಡಮ್ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಪೆನಿಸ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟೇ ಎಂದ. ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ.. ಈ ಜಿನುಗುತ್ತಿರುವ ಜೊಲ್ಲಿನಂತಾ ರಸಕ್ಕೆ ಮುನ್ರಸ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಧ್ರವ ಕಾಮೇಚ್ಛೆ ಉಂಟಾದಾಗ ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದಲೂ ಒಸರುತ್ತದೆ. ಇವೆರಡೂ ರಸಗಳು ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನೋವಾಗದಂತೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಯ್ದಾಡಲು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಈ ಗ್ಲಾನ್ಸ್ ಬಹಳ ಉತ್ತೇಜನಕಾರಿ ನರತಂತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ರಕ್ತ ನಾಳಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ತುದಿಗಳು ಇದರ ಸುತ್ತೆಲ್ಲಾ ಇದ್ದು ಅದನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಉಜ್ಜಿದರೆ ಒಂದುರೀತಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಅನುಭವವಾಗುತ್ತೆ ಹಾಗಾಗಿ ಪ್ರತೀ ಗಂಡು ಪ್ರಾಣಿಯೂ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೆಣ್ಣು ಪ್ರಾಣಿಯ ಯೋನಿ ಅಥವಾ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅದರ ಒಳಭಾಗವನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಉಜ್ಜಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಾಡಲು ಅತೀ ಹೆಚ್ಚು ಸಂವೇಧನಾಶೀಲ ತರಂಗಗಳನ್ನು ಮೆದುಳಿಗೆ ಸಂಚರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬೇಕೆಂಬ ಬಯಕೆ ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕೊನೆಗೆ ಆನಂದದ ಪರಮಾವಧಿ ಅಂದರೆ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಹಂತ ತಲುಪಿದಾಗ ಇದರ ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಯೂರೇಥ್ರಾ ಅಂದರೆ ಮೂತ್ರದ್ವಾರದಿಂದ ಒಂದು ರೀತಿ ರಸ ಚಿಮ್ಮುತ್ತದೆ ಅದಕ್ಕೆ ವೀರ್ಯರಸ ಅಥವಾ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಇಂತಹಾ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸಂಭೋಗ ಅಥವಾ ಕೆಯ್ದಾಟ ಹಾಗೂ ಇಂಗ್ಲೀಶಿನಲ್ಲಿ ಕಾಪ್ಯುಲೇಶನ್ ಅಥವಾ ಫಕಿಂಗ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಈ ಆಟದಿಂದ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಹಗುರವಾಗಿ ಹೆಣ್ಣು ಗಂಡು ಇಬ್ಬರ ಮನಸ್ಸಿಗೂ ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸಂತೋಷ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಉದ್ವೇಗ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆ ಅಂದರೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಟೆನ್ಷನ್ ದೂರಾಗಿ ಅದರಿಂದ ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಒತ್ತಡಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಈ ಕೇದಾಟಕ್ಕೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಮಹತ್ವ ಇರೋದು ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು ತಾನೇ ಎಂದೆ. ತಿಳೀತು ಮೇಡಮ್, ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನವಾಗ್ತಿದೆ ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಮ ಕೈ ಸೋಕಿದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅದು ಹೇಗೆ ಕುಣೀತಾಇದೆ ನೋಡೀ... ಅಬ್ಭಾ... ಮೇಡಮ್... ಬರ್ತಾ ಇದೇ ನಂದೂ ತಡ್ಯೋಕ್ಕಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ.. ಅಯ್ಯೋ.. ಬಿಡೀ ಮೇಡಂ ಬಂದೇಬಿಡ್ತೂ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್... ಚಿರ್ರ್... ಚಿರ್ರ್... ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಿಳಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ರಸವನ್ನು ಸುಮಾರು ಎಂಟು ಭಾರಿ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ನೆಲದಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಿಬಿಟ್ಟ. ತುಣ್ಣೆ ಮಗುವಿನ ತುಣ್ಣೆಯಂತೆ ಚಿಕ್ಕದು ಮತ್ತು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಮುದುರಿಕೊಂಡಿತು.

ಅಯ್ಯೋ... ಹುಡುಗಾ ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಮೈ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗಿನ ಅಂಗಾಂಗಳನ್ನು ನೋಡೇ ಇಲ್ಲ ಬರೀ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೇ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ರಸ ಕಾರಿಬಿಟ್ಟು ಮುದುರಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಬಿಡ್ತು ಅಂದಮೇಲೆ ನಿಜವಾದ ಅದರ ನೋಟ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನ ಹೇಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ತೀಯೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಇಷ್ಟೇನಾ ನಿನ್ನ ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ಸಹನಾ ಶಕ್ತಿ... ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೂ ಏನೇನೋ ಮಾಡ್ಬೇಕೂ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ತಿಳಿದಿದ್ದೇಯೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೋಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಶಕ್ತಿಯೇ ಇಲ್ಲವಲ್ಲೋ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನ ನಿಸ್ತೇಜವಾಗಿ ಜೋತುಬಿದ್ದಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಮತ್ತೇನು ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಈಗಾ.. ಎಂದು ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವನ ಮುಖ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದಲೋ ನಿರಾಶೆಯಿಂದಲೋ ಒಂದುರೀತಿ ಕೆಂಪಾಗಿತ್ತು. ಸೋ ನೀನಿನ್ನೂ ಹುಡುಗಾಟ ಆಡುವ ವಯಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗ ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯೋದು ಬಹಳಷ್ಟಿದೆ... ಹೋಗು ಮೊದಲು ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಾ ಎನ್ನಲು ಅವನು ಸೀದಾ ಬಾಥ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋದ ನಾನು ನೆಲದಮೇಲೆ ಅವನು ಚಿಮ್ಮಿಸಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ನೆಲ ಒರೆಸುವ ಬಟ್ಟೆಯಿಂದ ಒರೆಸಿ ತೆಗೆದಿದ್ದೆ. ಎಲ್ಲಾ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತ ಆಗ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೋಡು ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೋ.. ಅದನ್ನು ತಿಳಿದು ಸರಿಯಾಗಿ ಮುಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗುತ್ತೆ. ಎಷ್ಟೋ ಜನ ಗಂಡಸರು ಹುಡುಗಿಯರ ಮುಂದೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಜಂಬ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವಳು ಮುಟ್ಟಿದ ಕೂಡಲೇ ಈ ರೀತಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಕ್ಕಿಕೊಂಡು ಜೋತು ಬಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಎಷ್ಟು ಜಗ್ಗಿಸಿದರೂ ಏಳದೇ ಮುದುರಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದಾಗಲೇ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯೋದು ತಮ್ಮಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಗಂಡಸುತನ ಇದೆ ಎಂದು. ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರೆದ ಕೆಲವರು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆ ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಕಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುವ ತಾಕತ್ತೂ ಇಲ್ಲದೇ ತಮ್ಮ ಆ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮನದೊಳಗೇ ಹಿಡಿಶಾಪ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದುಬಿಡುತ್ತಾರೆ.

ಒಂದು ವೇಳೆ ಯಾರಾದರೂ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಸಿಕ್ಕು ಅವಳ ಜತೆ ಮೊದಲ ಡೇಟ್ ನಂದು ಹೀಗೇನಾದರೂ ಆಗಿ ಬಿಟ್ಟರೆ ಮುಗೀತು ಗಂಡಿನ ಕಥೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೋ.... ಇಂತಾ ತಾಕತ್ತಿಲ್ಲದ ತುಣ್ಣೆಯಿರೋ ಗಂಡನ್ನ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತೀಟೆ ಹೇಗೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಎಂದು ತಿಳಿಯದೇ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಅವರಿವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಯಾರ ತುಣ್ಣೆ ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೆ ತನ್ನ ಶಕ್ತಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ಅವಳು ಬೇಕೆಂದ ಕಡೆಯೆಲ್ಲಾ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಅವಳು ಸಾಕು ಬಿಡೂ ಎನ್ನುವವರೆಗೂ ತುಲ್ಲು ತಿಕಾ ಬಾಯಿ ಎಲ್ಲಾ ಹರಿದು ಹಾಕುವಂತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ತುಲ್ಲ ತುಂಬಾ ರಸ ತುಂಬಿಸುವುದೋ ಅಂತಾ ಗಂಡು ಸಿಕ್ಕಾಗ ಅವನಿಗೆ ಶರಣಾಗಿ ಬೇಕೆಂದಾಗೆಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಹೆದರಿ ತಮ್ಮ ಒಳಗೆ ಉಕ್ಕುತ್ತಿರುವ ಕಾಮದ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಯಾರ ಹತ್ತಿರವೂ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲೂ ಆಗದೆ ಅನುಭವಿಸಲೂ ಆಗದೆ ಮನದೊಳಗೇ ಎಲ್ಲಾ ಅದುಮಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಬೆಂದು ಬಳಲಿ ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಸುಖಪಡುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಅಕ್ಕ ತಂಗಿ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರನ್ನು ಕಂಡು ಅಂತಹಾ ಸುಖ ನನಗೆ ಸಿಗುತ್ತಿಲವಲ್ಲಾ ಎಂದು ಅವರ ಮೇಲೆ ಈರ್ಷ್ಯೆ ಅಂದರೆ ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚು ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಅವಳ ಎಲ್ಲಾ ನೋಟ ಮತ್ತು ಆಟಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು ಕೊನೆತನಕಾ ಮಾನಸಿಕ ಸ್ಥಿಮಿತ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದೇ ತುಣ್ಣೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗೇ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಶಕ್ತಿ ಯಾರಲ್ಲಿದೆಯೋ ಅವರೇ ನಿಜವಾದ ಗಂಡು ಎನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಷಂಡರು ಎನ್ನಿಸಿಕೊಂಡು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯದಿರುವಂತೆ ಮುಚ್ಚು ಮರೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಜತೆಗಾತಿ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮುಖಾಂತರವೋ ಅಥವಾ ಒಳಗಿನ ಸಂಭಂಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ಯಾರನ್ನೋ ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಂತೆ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೂ ತಿಳಿದರೂ ತಿಳಿಯದವರಂತೆ ಅಸಹಾಯಕನಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕಾ ಎಲ್ಲಾ ಅದುಮಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸತೀ ಸಾವಿತ್ರೀ ಎಂದು ಬೇರೆಯವರ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ತಮ್ಮ ಮಾನ ಹೋಗದಹಾಗೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಸೋ... ನೀನು ಹಾಗಾಗಬಾರದು ಗೊತ್ತಾಯ್ತಾ ಮಗೂ.... ಎನ್ನಲು ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಆಗಲಿ ಮೇಡಮ್ ಅದಕ್ಕೇ ತಾನೇ ನೀವೇ ನನಗೆ ಸರಿಯಾದ ಗುರು ಎಂದು ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯ ಕೇಳಿದ್ದು ಎಂದ.

ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಡ್ಡಡ್ಡ ಅಂದರೆ ಅವನ ಮುಖದ ಬಲಭಾಗ ನನ್ನ ಮುಖದೆದುರು ಬರುವಂತೆ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಎಲ್ಲೀ ಬಾ ನೋಡೋಣಾ ನಿನ್ನ ಪುಟ್ಟ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ಏನು ಮಾಡ್ತಾಯಿದ್ದಾನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನ ಮುದುರಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ ಅದರ ತುದಿ ಕೆಂಪಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ದಪ್ಪವಾಗುವ ಸೂಚನೆ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಜೊಲ್ಲು ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಬಾ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಬೆಡ್ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಈಗ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚು ಎಂದು ಹೇಳಲು ಅವನು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಟೀಶರ್ಟ್ ಮೇಲೆತ್ತಿ ತೆಗೆದು ನಂತರ ನನ್ನ ಪೈಜಾಮಾ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕಕ್ಕಿರಿಸಿ ಬರೀ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಯಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ರೆಪ್ಪೆ ಮುಚ್ಚದೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೊಸಾ ಬ್ರಾ ಮತ್ತೆ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಯಲ್ಲಿ ನೀವು ತುಂಬಾ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ಲಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮೇಡಂ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಮೇಲೆ ಕೈಯ್ಯಿರಿಸಿ ಅವುಗಳ ಸೈಝನ್ನು ಅಳೆಯುವಂತೆ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದುಮಿ ತುಂಬಾ ಸಾಫ್ಟಾಗಿವೆ ಮೇಡಮ್ ಇದನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಲಾ... ಎಂದು ಅನುಮತಿ ಕೇಳಲು ನಾನು ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ಸನ್ನೆಮಾಡಿ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ನೀಡಿದೆ. ಅವನು ಬ್ರಾ ಹುಕ್ಕಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಿಡಿಸಿ ಬಿಚ್ಚಲು ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆ ಫಲಗಳು ಅವನ ಮುಂದೆ ತೊನೆದಾಡುತ್ತಾ ತೆರೆದುಕೊಂಡವು. ನನ್ನೆದುರು ಕುಳಿತು ಅವುಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅದುಮಿನೋಡಿ ಅವುಗಳ ಮದ್ಯೆ ತನ್ನ ಮುಖ ಇರಿಸಿ ಕೆನ್ನೆಗಳಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತು ಮತ್ತೆ ಕಣ್ಣುತೆರೆದು ಅಭ್ಭಾ... ಎಂತಾ ಹಿತವಾಗಿದೆ ಮೇಡಂ ನನಗೇನು ಹೇಳಬೇಕೋ ತಿಳೀತಾಇಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಹಾಸಿಗೆಮೇಲೆ ಮೈಚೆಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಹೂಂ.. ಏನುಬೇಕೋ ಮಾಡು ಈಗ ತೋರಿಸು ನಿನ್ನ ಕೈ ಮತ್ತು ಬಾಯ್ ಚಳಕವನ್ನ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನಲು ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೇರಿ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಎರಡೂ ಬದಿಗೆ ತನ್ನ ಮಂಡಿಗಳನ್ನಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತು ಮುಂದೆ ಬಾಗಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹಿತವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಅವುಗಳ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಾ ಒಂದನ್ನು ಚೀಪುವಾಗ ಮತ್ತೊಂದನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಇರಲು ಮಗುವಿನ ಜತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಮಜಾ ಬರತೊಡಗಿತ್ತು.

ಅವನನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಉದ್ದುದ್ದ ನನ್ನ ದೇಹದಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ತಬ್ಬಿಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನೆದೆಗೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡಲು ಒಮ್ಮೆಲೇ ಆವೇಶ ಬಂದವನಂತೆ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಮುಖ ಕಿವಿ ಕತ್ತು ಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಮುತ್ತಿಡತೊಡಗಲು ನಾನು ಅವನ ಗಲ್ಲ ಹಿಡಿದು ಬಾಯ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿರಿಸಿ ಅವನ ಸ್ವಾಸವನ್ನೆಲ್ಲ ಹೀರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದೆ ಇದಕ್ಕೆ ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ, ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿ ಬೆಸೆದು ನಾಲಿಗೆಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳಿಂದ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮಸೆಯುತ್ತಾ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನವಿರಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ತಿನ್ನದಿದ್ದರೂ ತಿನ್ನುತ್ತಿರುವಂತೆ ಹೇಗೆ ವಿಧವಿಧವಾಗಿ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು ಎಂದು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತದೇ ರೀತಿ ಅವನೂ ಮಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಕಲಿಸಿಕೊಟ್ಟೆ. ಆಹೊತ್ತು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಎಜುಕೇಷನ್ ಟೀಚರ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ನನ್ನೊಳಗಿನ ವಿರಹಾಗ್ನಿಯನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಸಂಭಾವನೆಯನ್ನೂ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಆ ಟ್ರೈನೀ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಯಿಂದ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಹೀಗೇ ಮುಂದುವರೆಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೊಲೆಗಳು ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಹೊಟ್ಟೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೂ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಯಿಂದ ತೋಯಿಸಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಮೇಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತ್ರಿಕೋನಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಬಿಚ್ಚಲು ಕೈಹಾಕಿದ. ನಾನು ತಡೆದು ಅದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಈಗಲೇ ಬಿಚ್ಚಬೇಡಾ ಮಗೂ... ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದುಕೋ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿ ಈಗ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಬೇಕೋ ಅಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಶುರುಮಾಡಿಕೋ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಿನಾಟವನ್ನ ಎನ್ನಲು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೇಲೇರಿ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಕತ್ತು ಕಿವಿ, ಬೆನ್ನು, ತೊಡೆ ಕಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಂದಿಂಚೂ ಬಿಡದಂತೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಪಾದದವರೆಗೂ ತಲುಪಿ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿ ಮತ್ತು ಹಿಸುಗುವಿಕೆ ಯಿಂದಲೇ ನನಗೆ ಅಂದಾಜಾಯಿತು ಅವನು ಎಷ್ಟು ಬ್ಲೂ ಫಿಲಮ್ಸ್ ನೋಡಿರಬಹುದು ಎಂದು.

ಮತ್ತೆ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿ ಬಿಚ್ಚಲು ಸಿಗ್ನಲ್ಲ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇ ತಡಾ ತನ್ನೆರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ಕೆಳಗೆ ಕಾಲುಗಳಕಡೆ ಸರಿಸಿ ತೆಗೆದುಬಿಟ್ಟ. ನಾನು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಭಾಗದ ತ್ರಿಕೋಣ ಮಾತ್ರ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಲಗಲು ಅವನು ಅದನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ನಂತರ ಅವನ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಅದರ ನವಿರಾದ ತ್ವಚೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿನೋಡುತ್ತಾ ಆಹ್ಹ್... ಎಷ್ಟು ನಯವಾಗಿದೇ ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲೂ... ಆ ಲೀಲಾ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರೊಳಗಡೆ ಅವಿತಿರುವ ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಾಭರಣ ಹಾಗೂ ಅದರ ಧ್ವಾರವನ್ನು ನೋಡಲು ಮುಂದಾಗಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸ ತೊಡಗಿದ ಆಗ ನಾನೇ ಎದ್ದುಕುಳಿತು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಆ ಕೆಳಗಿನ ಬಾಯಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಲಿಪ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಧರ್ಶನ ಮಾಡಿಸಿದೆ. ಆ ಒಂದು ನೋಟಕ್ಕೇ ಅದುವರೆಗೂ ಮುದುರಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜೀವ ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಲೂನಿನಂತೆ ಉಬ್ಬತೊಡಗಿತು. ನೋಡು ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ನೋಡು ಇದನ್ನೇ ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲು ಎನ್ನುವುದು, ಇದರ ಹೊರತುಟಿಗಳನ್ನು ಲೇಬಿಯಾ ಮೇಜೋರಾ ಅಂದರೆ ಮಹಾ ಭಗೋಷ್ಠಗಳು ಎಂದೂ ಇದರೊಳಗಡೆ ಇರುವ ಈ ಒಳತುಟಿಗಳಿಗೆ ಲೇಬಿಯಾ ಮೈನೋರಾ ಅಂದರೆ ಲಘು ಭಗೋಷ್ಠಗಳು ಎಂದೂ ಮತ್ತೆ ಈ ದೊಡ್ಡ ತೂತಿದೆಯಲ್ಲಾ ಅದನ್ನು ವಜೈನಾ ಅಂದರೆ ಯೋನಿಧ್ವಾರ, ಭಗ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತೆ ಇದು ನೋಡು ಈ ಸಣ್ಣ ತೂತು ಇದನ್ನೇ ಯೂರೇಥ್ರಾ ಅಥವಾ ಮೂತ್ರಧ್ವಾರ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡು ಮೇಲ್ಗಡೆ ಈ ಉಬ್ಬಿದೆಯಲ್ಲಾ ಅದನ್ನು ಕ್ಲೈಟೋರಿಸ್ ಅಂದರೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲಿನ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಂಗ, ಗಂಡಿನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಭಾಗ ಗ್ಲಾನ್ಸ್ ನಲ್ಲಿರುವಷ್ಟೇ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಸಂವೇಧನಾಶೀಲ ನರತಂತುಗಳು ರಕ್ತನಾಳಗಳು ಇದರಲ್ಲಿದ್ದು ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿಕೊಂಡರೆ ಅಥವಾ ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡಾಗ ಎಷ್ಟು ಮಜಾ ಸಿಗುತ್ತದೋ ಅಷ್ಟೇ ಮಜಾ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಇದನ್ನು ಉಜ್ಜಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ನೋಡು ಈಗಾಗಲೇ ಇದರೊಳಗಿಂದ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತಲ್ಲಾ ಅದೇರೀತಿಯ ಜೊಲ್ಲು ಸೋರುತ್ತಿದೆ ಇದೇ ಮುನ್ರಸ. ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ಇಬ್ಬರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿ ಮುನ್ರಸ ಬಂದರೆ ಯಾವ ಲ್ಯೂಬ್ರಿಕೆಂಟೂ ಇಲ್ಲದೇ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನೋವಾಗದಂತೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಬಹುದು ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಮೆಡಿಕಲ್ ಸ್ಟೋರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ’ಕೇವೈ-ಜೆಲ್ಲಿ’ ಎಂಬ ಜೆಲ್ಲ್ ಅನ್ನು ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ತಿಳೀತು ತಾನೇ ಎನ್ನಲು... ಬಹಳಷ್ಟು ತಿಳೀತು ಮೇಡಮ್ ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಎಂದ.

ಇದುವರೆಗೂ ಶಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೇ ಮುದುರಿಕೊಂಡು ಜೋತುಬಿದ್ದಿದ್ದ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಈ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೂಡ್ಲೇ ಹೇಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎದ್ದು ಮತ್ತೆ ಕುಣೀತಾ ಜೊಲ್ಲು ಹರಿಸ್ತಿದೆ ನೋಡಿದ್ಯಾ ... ಅದಕ್ಕೇ ಹೇಳೋದು ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಗಂಡಿನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೂ ಮುಟ್ಟದೇ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಆಡಿಸಿ ಕುಣಿವಂತೆ ಮಾಡಿ ರಸ ಕಕ್ಕಿಸುವ ಶಕ್ತಿಯಿದೆ ಎಂದು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಗಲು ಬೇಡಾ ಮೇಡಂ.. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಒಳಗಿಂದ ರಸ ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೇ ಮತ್ತೆ ಸುರಿದೋದ್ರೆ ಆಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಎದ್ದೇಳ್ಸೋದು ಕಷ್ಟಾ.... ಎನ್ನಲು ಹಾಗೇನೂ ಆಗೊಲ್ಲಾ.. ನಾನಿದ್ದೀನಲ್ಲಾ ಈಗ... ಅದುಹೇಗೆ ನನ್ನ ಪರ್ಮಿಶನ್ ಇಲ್ಲದೇ ರಸ ಕಕ್ಕುತ್ತೇ ನೋಡೋಣಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಮಲಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಮೇಲೆ ಹಾಗೂ ಅವನ ಬಾಯಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಉಲ್ಟಾ-ಪಲ್ಟಾ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೇರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅದರಂತೆ ಅವನು ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕತ್ತಿನ ಎರಡೂ ಬದಿಗೆ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನಿರಿಸಿ ಬಾಗಿ ನಿಲ್ಲಲು ಅವನಿಗೆ ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಚೀಪು ನೆಕ್ಕು ರಸ ಕುಡೀ ಎನ್ನಲು ಅವಎನು ಶುರುಮಾಡಿಕೊಂಡ. ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಾಯಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಯೋನಿಯೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಅದರ ಒಳಮೈಯ್ಯನ್ನು ನೆಕ್ಕುತಿರಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗಿಂದ ರಸದ ಚಿಲುಮೆ ಉಕ್ಕಿದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು. ಅಂತೂ ಅವನ ಯುವ ಮೈಬಿಸಿ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಮ್ಮಿಳಿತಗೊಂಡು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ನರನಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಆನಂದದ ಅಲೆಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಿತ್ತು. ಎಷ್ಟು ಘಮ್ಮೆನ್ನುತ್ತಿದೆ ಈನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲೂ... ಆ ಲೀಲಾಳ ತುಲ್ಲು ಉಚ್ಚೆ ವಾಸನೆಯಿಂದ ಉಪ್ಪುಪ್ಪು ಎನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ರಸಾ... ಆಹ್ಹ್.. ತುಂಬಾ ರುಚಿಯಾಗಿದೇ ಮೇಡಮ್ ಮಜಾ ಬರ್ತಾಇದೇ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ತುಲ್ಲಿನ ಅಮೃತವನ್ನು ಹೀರಿ ಹೀರಿ ಕುಡಿಯತೊಡಗಿದ್ದ.

ಈಕಡೆ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಾ ಅದರ ಸುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಅದರ ತೂತಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತುದಿಯನ್ನು ತೂರಿಸುವ ವ್ಯರ್ಥ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲು ಅವನ ಮೈ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಂಪಿಸಿದಂತಾಗಿ ಬೇಡಾ ಮೇಡಮ್... ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಝುಂ ಅಂತಾಯಿದೇ... ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ರೆ ನನಗೆ ಬೇಗ ಬಂದ್ಬಿಡುತ್ತೇ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೇ ಎನ್ನಲು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಎರಡು ಬೆರಳಿಂದ ನೋವಾಗದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಹಿಸಿ ಅದುಮಿಹಿಡಿದು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಉಸಿರು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನ ಗಮನ ಬೇರೆಡೆಗೆ ಹರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಯಮೇಲೆ ಚಿವುಟಿದೆ ಅವನಿಗೆ ನೋವಾಗಿ ಹ್ಙಾ... ಎಂದು ಚೀರುತ್ತಾ ನನ್ನೆಡೆ ನೋಡಲು ನೋಡಿದ್ಯಾ ಹೇಗೆ ಬರ್ತಾಇದ್ದದ್ದನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಒಳಗೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ... ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಹಾಗೇನಾದರೂ ಬರ್ತಾಯಿದೇ ಅನ್ನಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ಹೇಳು ಆಯ್ತಾ... ಹೂಂ ಮುಂದುವರ್ಸೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ ಚೀಪಾಟವನ್ನ ಎನ್ನಲು ಅವನು ಈಗ ನನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿತವಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಕ್ರಮೇಣ ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತಡ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುವಂತೆ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದ ಆಗ ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಝುಮ್ಮೆನ್ನುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನಾಳದೊಳಗೆಲ್ಲೋ ಬಿಸಿ ಚಿಲುಮೆ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿದಂತೆನಿಸಿತು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಗನಾಗಿ ಟ್ರೈನೀ ಆಗಿದ್ದರೂ ಮೊದಲ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲೇ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾ ಗುರುವಿಗೆ ತುಲ್ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಶಿಶ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ಸಹಬ್ಬಾಸ್ ಮಗನೇ... ಪ್ರತೀ ಗುರುವಿಗೂ ಹೇಳಿದ ಹಾಗೆ ಶಿರಸಾ ವಹಿಸಿ ಸೇವೆ ಮಾಡುವ ನಿನ್ನಂತಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಿಕ್ಕರೆ ಅದೆಷ್ಟು ಚೆನ್ನ ಎಂದುಕೊಂಡು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಹಿತವಾಗಿ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದೇರೀತಿ ಸುಮಾರು ಹದಿನೈದಿಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಚೀಪುತ್ತಾ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮುನ್ನಾಟ ಆಡಿದೆವು. ಇದುವರೆಗೂ ಆಡಿದ ಮತ್ತು ಮಾಡಿದ ಆಟಕ್ಕೆ ಫೋರ್ ಪ್ಲೇ ಅಥವಾ ಮುನ್ನಾಟ ಅನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತೀ ಬಾರಿ ಕೆಯ್ದಾಟ ಆಡುವ ಮೊದಲು ಈ ರೀತಿ ಮುನ್ನಾಟ ಆಡಿ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಪೂರ್ತಿ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಇನ್ನು ಸಾಕಪ್ಪಾ ಆನಂದದ ಉತ್ತುಂಗಕ್ಕೆ ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎನ್ನಿಸಿದಾಗ ಈ ಕೊನೇ ಹಂತವಾದ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಸೇರಿಸಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದು ರಸ ತುಂಬಿಸಬೇಕು.. ತಿಳೀತಾ ಎನ್ನಲು ಹೂಂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತೂ ಮೇಡಂ ಎಂದು ಎದ್ದುನಿಂತ.

ಬಾ ಈಗಾ ನಿಜವಾದ ಕೆಯ್ದಾಟ ಶುರುಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಾನು ಅದೇ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಟ್ಟು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ಹೊಡೆಯಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಹೂಂ ಈಗ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ನಿಂತು ಹಾಕೂ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಎನ್ನಲು ಅದರಂತೆಯೇ ಅವನು ತನ್ನ ಗಡುಸಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಯೋನಿಧ್ವಾರದ ಮೇಲಿರಿಸಿ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆಗೇ ಮುಂದೆಮಾಡುತ್ತಾ ಒಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಆ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳತುಟಿಗಳನ್ನು ಭೇಧಿಸಿ ಅದರ ಒಳಮೈಯ್ಯನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಪೂರ್ತಿ ಆಳದವರೆಗೂ ತಲುಪಿಬಿಟ್ಟಿತು. ನಾನು ಹೇಳದಿದ್ದರೂ ಅವನೇ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ಪ್ ಹಿಡಿದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ತನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಎತ್ತೀ ಎತ್ತೀ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗತೊಡಗಿದ. ಅವನಿಗೂ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿರುವುದು ಅವನ ನಗುಮೊಗದಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಮೊದಲು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಏಟುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಕ್ರಮೇಣ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿಕೊಂಡ. ನಲವತ್ತರ ನನ್ನ ಹಸಿದ ಹಳೇ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹದಿನೆಂಟರ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ಹೊಸಾ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಲವಾದ ಏಟುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಹಿಗ್ಗಾಮುಗ್ಗಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ. ತುಲ್ಲು ಹಳೆಯದಾದರೂ ಅದರ ತುರಿತ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನೊಳಗಿನ ಕಾಮದ ಇಚ್ಛೆ ಹಳೆಯದಾಗಿರದೇ ಅವನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ಬಾಯಿಬಿಟ್ಟು ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ಕುಗ್ಗುತ್ತಾ ಪ್ರತಿಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾಗೇಶ ಒಂದುರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡೀಸೆಂಟ್ ಆಗಿ ನಾನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಕೆಯ್ದು ಖುಶಿಕೊಟ್ಟರೆ ಈ ಹುಡುಗ ಅಪಾಪೋಲಿಯಂತೆ ಬಿಹೇವ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ತನ್ನದನ್ನಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ತುಂಟತನದಿಂದ ಸೊಂಟ ಮುರಿವಂತೆ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದ. ನಾನು ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟ ಕೆಯ್ಯೋ ಆಟದ ಟ್ಯೂಷನ್ ಗೆ ತಕ್ಕ ಸಂಭಾವನೆಯನ್ನು ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದುದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸಂತಸ ತಂದಿತ್ತು.

ಅಭ್ಭಬ್ಭಾ... ಎಂತಾ ಗಟ್ಟಿ ಮುಟ್ಟಾದ ಹೊಡೆತಗಳು... ಯುವ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದ ಚಿಗುರುತ್ತಿದ್ದ ಬಿಸೀ ತುಣ್ಣೆಗಳಿಂದ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ಏಟುಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತತ್ತರಿಸಿತ್ತಾದರೂ ಖುಶಿಯಿಂದ ಅರಳಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ಒಳಕ್ಕೂ ಹೊರಕ್ಕೂ ಸರಾಗವಾಗಿ ಬರಲೆಂದು ಅನುಕೂಲಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಸಂತಸದ ಅಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಮನಸ್ಸು ತೇಲುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದ ಆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ.. ನನ್ನ ಸುಖದ ಪರಮ ಚರಣಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ್ದೆ. ನಾನವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ಮೊಲೆಗಳಮೇಲೆ ಬಾಚಿ ಅವುಚಿಕೊಂಡು ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿಸೇರಿಸಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೇ ತಾನೇ... ಹೊಡೀ ಮಗನೇ... ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೋಡೀ... ನಿನಗಿರೋ ಶಕ್ತಿಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ಹೊಡೀ ಈವತ್ತು ಈ ತುಲ್ಲು ನಿನಗಾಗೇ ಮೀಸಲು ಹೊಡೀ ಜೋರಾಗೀ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಿರಲು ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ನುಗಿಸುತ್ತಾ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಪಚ..ಪಚಾ.. ಎಂದು ಶಬ್ಧ ಬರುವಂತೆ ಕೆಯ್ದು ಖಿಚಡೀ ಮಾಡತೊಡಗಿದ್ದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಆರ್ಗ್ಯಾಸಂ ನ ಅಲೆಗಳು ಹುಟ್ಟಿದ್ದವು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲ ಬಾಯಿಂದ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹಿಂಡಿ ರಸ ಕುಡಿವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವನು ಮೇಡಮ್... ಅಭ್ಭಾ... ಬರ್ತಾಯಿದೇ... ಮೇಡಂ ... ನನ್ನಕೈಲಿನ್ನು ತಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕಾಗ್ತಾಯಿಲ್ಲಾ ಮೇಡಮ್... ಬಂತೂ ಬಂತೂ... ಬಂದೇ ಬಿಡ್ತೊ... ಆಹ್ಹ್ಹ್... ಅಹ್ಹ್ಹ್... ಅಮ್ಮಾ.... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾದ ಏಟುಕೊಟ್ಟು ತುಲ್ಲಿನಾಳದಲ್ಲೇ ತುಣ್ಣೆಯಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನಮೇಲೆ ಆತುಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿನ ತುಂಬೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಹರಿಸಿ ತುಂಬಿಬಿಟ್ಟ.

ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗಿಂದಲೊ ಹರುಷದ ರಸಧಾರೆಯ ಚಿಲುಮೆ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಚಿಮ್ಮಿ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಸಂತಸ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸನ್ನು ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಹೊರಬಂತು ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಗೆಲ್ಲಾ ರಸ ಉಕ್ಕಿ ಸೋರುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ಚುಂಬಿಸಿ ಹೇಗನ್ನಿಸಿತು ಮಗಾ... ನಿನ್ನ ಮೊದಲ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯುವ ಆಟ ಎನ್ನಲು... ನನ್ನ ಸಂತೋಷವನ್ನ ಹೇಗೆ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡಬೇಕೂ ಅಂತಾ ತಿಳೀತಾಯಿಲ್ಲ ಮೇಡಮ್... ಸ್ವರ್ಗ ಅಲ್ಲಿದೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಓದಿ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಇಂತಹಾ ಕೆಯ್ದಾಟದಲ್ಲೂ ಸ್ವರ್ಗದಂತಾ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ ಎಂದು ನೀವು ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮೇಡಮ್ ನಿಮ್ಮ ಈ ಉಪಕಾರವನ್ನ ನನ್ನ ಜೀವನ ಪರ್ಯಂತ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲನ್ನೇ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಚೇತನ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯುತ್ತೇನೆ ಏನೂ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲ ತಾನೇ ಮೇಡಮ್ ಎನ್ನಲು ಪೋಲಿ ಹುಡುಗ ನೀನು ಕಣೋ... ಹೆಂಡ್ತಿ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯುವಾಗಲೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ತೀನಿ ಅಂತಾ ಇದ್ದೀಯಾ... ನೋ ಪ್ರಾಬ್ಲಂ... ಆದ್ರೆ ಇದೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಹೇಳಿ ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿಕೊಟ್ಟೆ ಎಂದು ಮಾತ್ರಾ ಯಾವ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡಿಗಾಗಲೀ ಅಥವಾ ಹೆಂಡತಿಗಾಗಲೀ ಅಪ್ಪೀ ತಪ್ಪಿಯೂ ತಿಳಿಸಬೇಡ. ಹಾಗೇನಾದ್ರೂ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟೆ ಎಂದರೆ ನಿನ್ನ ಕಥೆ ಚಿತ್ರಾನ್ನ ಅಂತಾ ತಿಳಿದುಕೋ ಆಯ್ತಾ...! ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕಿವಿಮಾತು ಹೇಳುತ್ತಾ ಅಂದಿನ ಆ ಸ್ಫೆಷಲ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿಸಿ ಹೂಂ ಎದ್ದೇಳೂ ಈಗ ಟೈಮ್ ಆಗ್ತಾಇದೇ ಎಲ್ಲಾ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಡು ಮನೆಗೆ ಎಂದು ಎಬ್ಬಿಸಿ ಅವನನ್ನು ಕಳಿಸಿಕೊಟ್ಟೆ. ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸು ಪ್ರಫುಲ್ಲವಾಗಿತ್ತು, ಅಂದಿನ ದಿನಕ್ಕೆ ಬೇಕು ಬೇಕೆಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಸಾಕು ಸಾಕೆನ್ನುವ ವರೆಗೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಹೊಡೆದು ಅದರ ತುರಿಕೆ ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಳಲಾರದ ವಿರಹ ವೇದನೆಯನ್ನು ನೀಗಿಸಲು ಇಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಗಳು ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದವು. ಮುಗಿಯಿತು.

8 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. Thank you Both "S N M and Anonymous" Dears for expressing your likings. Keep encouraging in future also.-Agni

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. Chennagide Agni.. Vidaveya vedane yenu yendu thilisiddiri... Kannada Font nalli bareyodu hege antha Gottagalilla..

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. Kathe Tumba Chennagide Agni.. Vidave ya viraha Vedane chennagi Bimbisiddiri... Thanks.. Kannadadalli font bareyuvudu hege thilisi kodi..

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. ನಯನಾ ಅವರೇ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದು ಅಲ್ಲಿನ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮೆಚ್ಚಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹದ ಎರಡು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇತರೇ ಲೇಖನಗಳನ್ನೂ ಹೀಗೇ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಓದಿ ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಬೇಕಾಗಿ ಕೋರುವೆ. ಅಂದಹಾಗೆ ತಮಗೆ ಕನ್ನಡ ಹೇಗೆ ಬರೆವುದು ಎಂದು ಕಲಿಸಬೇಕಾದರೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ಎಡಗಡೆ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಮೈಲ್ ಐಡೀ ಗೆ ಬರೆದು ತಮ್ಮ ಈ-ಮೈಲ್ ಐಡೀ ತಿಳಿಸಿದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅದರ ವಿವರ ಕೊಡಬಲ್ಲೆ ಮೈಲ್ ಮುಖಾಂತರವೇ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ನೀಡಬಲ್ಲೆ. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ