ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 05, 2019

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-6

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-6 
ಅಯ್ಯೋ ಈಗತಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗೇ ಕುಳಿತಿದ್ದಿರಿ ಏನಾಯ್ತು ಆಗಲೇ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗಅಯ್ಯೋ ಬೇಡಾ... ಎಂದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಳು.. ನಾನು ಜಬರ್ದಸ್ತಿ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ಕೆಳಗೆಳೆದು ತೆಗೆಯಲು ಬೆಡ್ ಶೀಟನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಆಕೆ ತನ್ನೆರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು ಆದರೆ ಕೇವಲ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳಲ್ಲಿದ್ದ ಅವಳ ಅರೆ ನಗ್ನದೇಹ ನನ್ನ ಕಣ್ಮುಂದೆ ತೆರೆದಿತ್ತು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಪೈಜಾಮ ಮತ್ತು ಬನಿಯನ್ ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆಸೆದು ನಾನೂ ಕೊಡಾ ಅರೆ ನಗ್ನನಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತು ತೆಗೆದು ಅವಳ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ಉದ್ದುದ್ದಕ್ಕೆ ಮಲಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟುತ್ತಾ ನಿನ್ನ  ಸುಂದರ ಮೈ ಮಾಟವನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಸೋತುಹೋಗಿದೆ ಆದರೆ ಜೋತುಬಿದ್ದಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕಾಚಾದೊಳಗೆ ಉಬ್ಬಿ ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿದೆ ನೋಡು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಕಾಚಾದ ಮೇಲಿಟ್ಟೆಆಗ ಆಕೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಅಬ್ಬಾ ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ.. ಅದನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಾ ನೋಡಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಕಾತರ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ ಬೇಗ ಕಾಚಾ ತೆಗೀ ಮತ್ತೆ ಎಂದಳುಅಯ್ಯೋ ನಾನು ಸಿಂಗಲ್ ಪೀಸ್ ಡ್ರೆಸ್ ನಲ್ಲಿರುವಾಗ ನೀನು ಟೂ ಪೀಸ್ ಡ್ರೆಸ್ ಧರಿಸಿರುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ ಅದು ಮೋಸ ಆಗುತ್ತೆ ಸೋ ಮೊದಲು ನೀನೂ ಕೂಡಾ ಮೇಲಿನ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದು ಇಬ್ಬರೂ ಸಮವಸ್ತ್ರಧಾರಿಗಳಾಗೋಣಾ ನಂತರ  ಪರಸ್ಪರರ ಉಳಿದ ವಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಒಂದೇಸಾರಿ ತೆಗೆಯೋಣಾ ಸರಿತಾನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ಕಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಅದು ಬಹಳ ಟೈಟಾಗಿದ್ದು ಬಿಚ್ಚಲು ಆಗುತ್ತಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲವಾಗಿ ಆಕೆ ಮುಸುನಗುತ್ತಾ ಇದರಿಂದಲೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ  ಹುಡುಗನಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿರುವ ಅನುಭವ ಇದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ತಾನೇ ಹಿಂದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಸಿದಳು ಅಷ್ಟೇ.. ಸಡಿಲಾದ ಬ್ರಾವನ್ನು ನಾನೇ ಅವಳ ತೋಳುಗಳಿಂದ ಬಿಡಿಸಿ ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕ ಎಸೆದು  ಟ್ಯೂಬ್ ಲೈಟಿನ ಬೆಳಕಿಗೆ ಮಿರಮಿರಾ ಮಿಂಚುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಶ್ವೇತವರ್ಣದ ಮೊಲೆಕಲಶಗಳನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಾ ನೋಡಿ ಸವಿಯುತ್ತಾ ಅಬ್ಬಾ ಎಷ್ಟು ಮುದ್ದಾಗಿವೆ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಎಂದು ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳನ್ನಿರಿಸಿ ಮೆತ್ತಗೆ ಹಿಸುಗಿ ಅವುಗಳ ಮೃದುತ್ವವನ್ನು ಸವಿದೆಎರಡು ರೂಪಾಯಿ ನಾಣ್ಯದಗಲವಿದ್ದ ಕಂದು ವರ್ಣದ ಏರಿಯೋಲಾದ ನಡುವೆ ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯ ಕಿರುಬೆರಳಿನಷ್ಟು ದಪ್ಪನಾದ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳು ಇದ್ದು  ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ದೃಷ್ಟಿಬೊಟ್ಟನ್ನಿಟ್ಟಂತೆ ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದು ನನ್ನ ಕಾಮೋತ್ತೇಜನವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಿದ್ದವುಆಕೆಗೂ ಕಾಮೋತ್ತೇಜನ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಗಡುಸಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ಆಕೆಯ ಉಸಿರಾಟದ ಜೊತೆ ಏರಿ ಇಳಿದು ಮಾಡುತ್ತಾ ನಿಮಿರಿ ನಿಂತಿದ್ದವು

ಈಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಂದು ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟಿನ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಕೈ ಮತ್ತು ಬಾಯಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬದಲಿಸುತ್ತಾ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳ ಹೀರುವಿಕೆ ಹಿಸುಗುವಿಕೆ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ ಅದುವರೆಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಎಂದೂ ಅನುಭವಿಸದ ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ರಸಪೂರಿ ಹಣ್ಣುಗಳಂತಿದ್ದ ಪಂಜಾಬೀ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೊಲೆಗಳ ಸ್ವಾದವನ್ನು ಹೀರಿ ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದುದು ಬಹಳ ಆನಂದ ಮತ್ತು ಉನ್ಮಾದ ತರಿಸುತ್ತಿತ್ತುಆಕೆ ಕೂಡಾ ಮ್ಮಾ... ಶ್..  ಯಪ್ಪಾ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳ ಚೀಪಾಟ ಮತ್ತು ಹಿಸುಗಾಟದ ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.. ಅತ್ತ ಕೆಳಗಡೆ ಕಾಚಾದೊಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ಅದರಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರುವೆನೋ ಎಂದು ಉಬ್ಬಿ ಕಾದು ಕಂಪಿಸುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲುರಸ ಬಿಡುತ್ತಿತ್ತು.  ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಆಕೆಯ ಎದೆ ಪಕ್ಕೆಲುಬು ಕಂಕುಳು ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕುಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಗೂ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನಯವಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಇರಲು ಕ್ಷಣದಿಂದ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಆಕೆಯ ಮೈ ತಾಪ ಏರತೊಡಗುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗೇ ತಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ದೇಹ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದುದು ನನಗರಿವಾಗುತ್ತಿತ್ತುಈಗ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಸರಿದು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮೇಲೆಯೇ ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಆಕೆಯ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮುಖದತ್ತ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮೂಗಿನಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿರಲು ಆಕೆಯ ದೇಹ ಕಂಪಿಸತೊಡಗಿತ್ತುಹ್ಹಾಯ್ ... ಮ್ಮಾ... ಬ್ಬಾ.... ಶ್ಚ್ ... ಎಂದು ವಿಧವಿಧವಾಗಿ ಚೀತ್ಕರಿಸುತ್ತಾ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಕೂಲ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲಮೇಲೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಉಜ್ಜುವಿಕೆಯ ಮಜಾ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಪಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅದೆಂತದೋ ಪರಿಮಳ ಆಸ್ವಾದಿಸಿದಾಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಕಾಮಜ್ವಾಲೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಧಗಧಗಿಸತೊಡಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಉಬ್ಬುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು.

ಈಗ ತುಲ್ಲನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅಗಲಿಸಿದ್ದ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗಿನ ಭಾಗವನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕೆಳಸರಿದು ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲ್ಭಾಗ ಮಂಡಿ ಮೀನಖಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳಿಗೂ ಮುತ್ತಿನ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದು ಚೂರೂ ಬಿರುಕುಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮಗುವಿನಂತಾ ಮುದ್ದಾದ ಕೋಮಲ ಪಾದಗಳನ್ನು ತಲುಪಿ ಎರಡೂ ಪಾದಗಳನ್ನು ಅಂಗೈಯ್ಯಲ್ಲಿಡಿದು ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನಂತರ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಪಾದದ ತಳಭಾಗವನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೂ ನನ್ನ ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಯ ಧಾರೆ ಎರೆಯುತ್ತಿರಲು ಆಕೆ ಕಾದು ಕಂಪಿಸುತ್ತಾ ಕಿರುನಗೆ ಸೂಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಟವನ್ನೂ ಆನಂದದಿಂದ ಸವಿಯುತ್ತಿದ್ದಳುಮುಂಬಾಗದ ಸೇವೆ ಮುಗಿಸಿ ಈಗ ಹಿಂಬಾಗದ ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ತಯಾರಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಲು ತಿಳಿಸಿದೆಹಾಗೆ ಮಲಗಿದಾಗ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಉದ್ದುದ್ದ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಆಕೆಯ ಕಪೋಲಗಳು ಕಟ್ಟು ಪಕ್ಕೆಲಬುಗಳು ಬೆನ್ನಿನ ನಡುವಿನ ಮೇರುದಂಡ ಎಲ್ಲಾಕ್ಕೂ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಕೆಳಸರಿದು ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳಸರಿದು ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುವಾಗಲೂ ಆಕೆಯ ಮೈ ಕಂಪಿಸಿದ್ದು ಆಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆನಂದದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಿತ್ತುಮೀನಖಂಡಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮುಗಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಪಾದಗಳು ಹಾಗೂ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಬೆರಳುಗಳ ಚೀಪಾಟ ಮಾಡಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಕಾಮದ ಉತ್ತುಂಗಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸಿದ್ದೆ.

ಭಾಭೀ ಈಗ ನಿನ್ನ ದೇಹದ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೂ ನನ್ನ ಕರಗಳ ಹಾಗೂ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಮುತ್ತಿನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿರುವೆ ಇನ್ನು ಉಳಿದಿರುವುದು ಕೇವಲ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಗಳು ಮಾತ್ರನೀನು ಹೂ ಅಂದರೆ ಅವಕ್ಕೂ ಸೇವೆ ಮಾಡಿಸೋಣವೇ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಸುನಿತಾ ಬಹಳ ಮಜಾ ಬಂತು ಚಂದ್ರು.. ನನ್ನ ಇಷ್ಟು ದಿನಗಳ ವೈವಾಹಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇದುವರೆಗೂ ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು  ರೀತಿ ಮುನ್ನಾಟ ಆಡಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇಂತಾ ಮುನ್ನಾಟದಿಂದ ಇಷ್ಟು ಮಜಾ ಸಿಕ್ಕುತ್ತದೆ ಎಂದೂ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅದನ್ನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳುಸರಿ ಈಗ ಉಳಿದಿರುವ ಭಾಗಗಳಿಗೂ ನಿನ್ನ ಕೈಸೇವೆ ಬಾಯ್ಸೇವೆಯ ಸುಖ ಸಿಗಲಿ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೂ ನನ್ನ ಕೈ ಮತ್ತು ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಹಪಹಪಿಸುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಬೇಗ ಅವನ್ನು ಬಂಧನದಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸೋಣಾ ಎಂದು ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು ನಾನೂ ಅವಳೆದುರು ಎದ್ದು ನಿಂತೆ.  ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ನಿನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಾಯನ್ನು ನಾನೂ ನನ್ನ ಬ್ರೀಫ್ ಅನ್ನು ನೀನೂ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳೋಣಾ ನಂತರ ನಾನು ಒಂದು ಎರಡು ಮೂರು ಎಂದು ಎಣಿಸುತ್ತಾ   ಮೂರು ಎಂದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರರ ಬ್ರೀಫ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳನ್ನು ಕೆಳಸರಿಸಿ ಬಿಚ್ಚಿಬಿಡೋಣಾ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಮೂರು ಎರಡು ಒಂದು ಎಂದು ಎಣಿಸುತ್ತಾ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಓಪನ್ ಎಂದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ಪರಸ್ಪರರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಸರಿ ತಾನೇ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ನಗುತ್ತಾ ಒಳ್ಳೆ ಆಟ ಇದು.. ಸರಿ ಹಾಗೆ ಆಗಲಿ ಎಂದು ನನ್ನ ಕಾಚಾ ಅವಳೂ ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ನಾನೋ ಕೈ ಹಾಕಿ ಹಿಡಿದು ಒಂದು ಎರಡು ಮೂರು ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ ಇಬ್ಬರೂ ಬಿಚ್ಸಿದೆವು ಮತ್ತೆ ಎದುರು ನಿಂತು ಮೂರು ಎರಡು ಒಂದು ಓಪನ್ ಎಂದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ಅವಳ ಸ್ವಲ್ಪ ಶಾಟಾಗಳಿಂದಾವೃತವಾಗಿದ್ದ ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಅವಳು ನನ್ನ ಶಾಟಾಗಳ ನಡುವೆ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೂ ನೋಡಿಕೊಂಡೆವು.

ಆಕೆ ತನ್ನ ಬಲಗೈಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮುಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅದುಮುತ್ತಾ ಅಬ್ಬಾ ಎಷ್ಟು ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ..ಇದನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಮನಸ್ಸು ಬಹಳ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದೆ... ಅಬ್ಬಾ.. ಆದರೆ  ಮುದ್ದಿನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿ ನೆಲದಮೇಲೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಕುಳಿತು ಅದರ ತುದಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಕೆಂಪಾದ ತುದಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಗಂಟಲಾಳದವರೆಗೂ ನುಂಗಿ ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ತುಟಿಗಳಿಂದ ಬಲವಾಗಿ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಹಿಂದಕ್ಕೂ ಮುಂದಕ್ಕೂ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು  ಬಾಯಿನ ಬಿಸಿ ಮತ್ತು ತುಟಿಗಳ ಘರ್ಷಣೆಯ ಲಯಬದ್ಧ ಚಾಲನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮಜಾ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿ ಎಲ್ಲಿ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿಬಿಡುವೆನೇನೋ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಉದ್ವೇಗ ಉಂಟಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಬಹಳ ಸಂಯಮದಿಂದ ರಿಲೀಸ್ ಮಾಡದೆ ಕಾದುಕೊಂಡಿದ್ದೆಆಗ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಮೂರು ಗೇಣಲ್ಲಾ ಕೇವಲ ಮೂರೇ ಇಂಚಿದೆ ಎನ್ನಿಸತೊಡಗಿತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿ ನೋಡಿಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮಾಡಿ ಅದರ ಮುನ್ರಸದಿಂದ ಮಿಂದಿದ್ದ ಆಕೆಯ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಂದ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ಆಕೆಯ ತುಟಿಜೇನು ಮಿಶ್ರಿತ ರಸವನ್ನು ಹೀರಿ ಸವಿದೆನಂತರ ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ ಎಂದು ಆಕೆಯ ಕುಂಡಿಗಳು ಮಂಚದ ಒಂದು ಅಂಚಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿಸಿ ಮಂಡಿಗಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿರಲು ನಾನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಕುಳಿತು ಆಕೆಯ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ನನ್ನ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಹಾಗೆಯೇ ಕಪ್ಪು ಗುಂಗುರು ಶಾಟಾಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದ್ದ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ನಂತರ ಎರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರದುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡಿದು ಒಳಗಿನ  ಗುಲಾಬಿ ಮಿಶ್ರಿತ ಕೆಂಪು ವರ್ಣದ ತುಲ್ಲಿನ ಅಂದವನ್ನು ಕಣ್ಣಾರೆ ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಿದೆ ತುಟಿಗಳು ಕೂಡುವ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ತುಲ್ಮುಕುಟ ನಿಮಿರಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ಯೋನಿಧ್ವಾರಲ್ಲಿ ತುಲ್ಜೇನು ಹನಿಹನಿಯಾಗಿ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದು ಒಳಭಾಗವೆಲ್ಲಾ ಮಿರಮಿರಾ ಮಿಂಚುತ್ತಿತ್ತುಅಷ್ಟು ಶ್ವೇತ ವರ್ಣದ ತ್ವಚೆಯುಳ್ಳ ತುಲ್ಪಕಲೆಗಳ ನಡುವೆ ಅರಳಿ ರಸಸೂಸುತ್ತಿದ್ದ ಗುಲಾಬಿ ವರ್ಣದ  ತುಲ್ಲು ಒಂದುರೀತಿಯ ಬೆಂಗಾಲಿ ಸಿಹಿ ತಿಂಡಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದು ಅದನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಹುಡುಗರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಶ್ವೇತವರ್ಣದ ತ್ವಚೆ ಮತ್ತು ಮೈಕಾಂತಿಯುಳ್ಳ ಹುಡುಗಿ ಹುಡುಗರೇ ಬೇಕು ಎಂದು ಯಾಕೆ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಈಗ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿತ್ತುಹಾಗಂತ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ವರ್ಣಬೇಧ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯಬಾರದುಕಂದು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ವರ್ಣದ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿಯರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಯುವ ತಾಕತ್ತು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ತುಲ್ಲು ಕೊಡುವ ಆನಂದ ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ ಎಂದಲ್ಲಅದು ಕೇವಲ ಅವರವರ ಮಾನಸಿಕ ಬಯಕೆ ಮತ್ತು ಸಂತೃಪ್ತಿ ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗ ಅಷ್ಟೇ ಹೊರತು ನಿಜವಾದ ಕೆಯ್ದಾಟದ ತೃಪ್ತಿ ಅನುಭವಿಸಿದವರಿಗೆ ಇವೆಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಾಗುವುದು ಮೈ ಮತ್ತು ತ್ವಚೆಯ ವರ್ಣದಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲಈ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ನಿಜವಾಗಿ ಅವು ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕೆಲಸಗಳನ್ನೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು ಅಷ್ಟೇನನ್ನ ಮೈ ಮತ್ತು ತ್ವಚೆಯ ವರ್ಣ ಕೂಡಾ ಗೋದಿ ವರ್ಣ ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ಬಹುತೇಕ ಕಪ್ಪು ಇದ್ದು ನಾನೀಗ ಸುನೀತಾಳಂತ ಶ್ವೇತ ವರ್ಣೆಯ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಆನಂದ ಕೊಟ್ಟು ನಾನೂ ಪಡೆಯುತ್ತಿಲ್ಲವೇ ನೀವೇ ಹೇಳಿನಾವು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಚಾರ ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲೇ ಅತೀ ಕಪ್ಪು ವರ್ಣದವರಾದ ನೀಗ್ರೋ ಜನಾಂಗದ ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯಲು ಬಹುತೇಕ ಗಂಡುಗಳೂ ಮತ್ತು  ಜನಾಂಗದ ಗಂಡುಗಳಿಂದ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಹುತೇಕ ಹೆಣ್ಣುಗಳೂ ಮನದಲ್ಲೇ ಬಯಸುವುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅರಿತ ಸತ್ಯಯಾಕೆಂದರೆ ಅವರಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾದ ದೇಹಧಾರ್ಢ್ಯತೆ ಅಂಗಾಂಗಗಳ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡಸುತನ ಘಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ನಿರಾಯಾಸವಾಗಿ ಸಾಕು ಸಾಕೆನ್ನುವವರೆಗೂ ಕೆಯ್ಯುವ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ತಾಕತ್ತು ಇವೆಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಅವರಿಗೆ  ಪಟ್ಟ ಸಿಕ್ಕಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ.

ನನಗಿನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಸೀದಾ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು  ತುಲ್ಲಿನಮೇಲಿಟ್ಟು ಆದರಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ರಸವನ್ನು ಹೀರಿ ಬಾಯಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಸವಿದೆನಂತರ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ  ತುಲ್ಲಿನ ನಡುವೆ ತೆರೆದಿದ್ದ ಯೋನಿಧ್ವಾರದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ತುಲ್ಮುಕುಟ ಅಂದರೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಇರಲು ಸುನೀತಾ ತನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಅದರ ಮೇಲೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲ ಬಿಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ  ರಸ ಹೀರುವಂತೆ ಪ್ರೆಪರೇಪಿಸುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಕಾಮ ವಾಂಛೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚತೊಡಗಿ ಎಷ್ಟು ರಸ ಹೀರಿ ಕುಡಿದರೂ ಸಾಲುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಇಡೀ ತುಲ್ಲನ್ನೇ ಕಚಾಕಚಾ ಅಂತ ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಂತಿರಲಿಲ್ಲವಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಸಾಕು ಎಂದು ನೆಕ್ಕುವುದು ಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಹಸ್ತದ ಮದ್ಯದ ಬೆರಳನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಯೋನಿಧ್ವಾರದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಫಿಂಗರ್ ಫಕ್ ಮಾಡತೊಡಗಿ ಜೊತೆ ಜೊತೆಗೇ ಹೆಬ್ಬೆರಳನ್ನು  ಚಂದ್ರನಾಡಿಯಮೇಲಿಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಹಸ್ತದಿಂದ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನೂ ಅದರ ತೊಟ್ಟನ್ನೂ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಅದರ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹೀರುತ್ತಾ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಾಲ್ಕೂ ಮುಖ್ಯವಾದ ಅಂಗಗಳಿಗೆ ಮುನ್ನಾಟದ ರುಚಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಆನಂದ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಆಕೆ ಅಮ್ಮಾ... ಇದೇನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಚಂದ್ರೂ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ಎಲ್ಲಾಕ್ಕೂ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೀಯಲ್ಲಾ ಇಂತಾ ಸುಖ ನನ್ನ ವೈವಾಹಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಕಂಡು ಅನುಭವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ನೀನೆ ನನ್ನ ಮಾನಸಿಕ ಗಂಡ ಎಂದುಕೊಳ್ಳುವೆ ಇನ್ನೂ ಮಾಡು ಹೂ ಹಾಗೆ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರೆಶರ್ ಹಾಕಿ ನುಗ್ಗಿಸು ಮೊಲೆ ಚೀಪು ಹಿಸುಗು ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ತಿಂದು ಮಜಾ ಮಾಡು ಇದೆಲ್ಲಾ ನಿನಗಾಗೇ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೀನಿ ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು ನಾನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹುರುಪಿನಿಂದ ಈಗ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದ್ದೆ.

ಆಗ ಆಕೆಗೆ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಆಗಿ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನನ್ನು ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾದ ತುಲ್ರಸವನ್ನು ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ ಎಂದು ಚಿಮ್ಮಿಸಿಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಕೈವೈಯೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿ ಅಬ್ಬಾ ಎಂದು ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ ತುಂಬಾನೇ ಮಜಾ ಬಂತು ರಾಜಾ... ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಬೇಕು ನಾನು ಮತ್ತೆ ರೆಡಿ ಆಗಲು ಅಷ್ಟು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನಗೇನೂ ಮಾಡಬೇಕೋ ಹೇಳು ಮಾಡುವೆ.. ಎಂದಳುಆಗ ನಾನು ಫುಟ್ ಫೆಟಿಷ್ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಓದಿ ತಿಳಿದಿದ್ದ ಪಾದಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮಾಲೀಷ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮಜಾ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ನೋಡಬೇಕು ಎಂದೆನಿಸಿ ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ ಈಗ ಬೆಡ್ ಮೈಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಕೊ ಎಂದುಆಕೆ ಅದರಂತೆ ಮಲಗಿದಾಗ ಆಕೆಯ ಪಾದಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಅಂಗೈಲಿ ಹಿಡಿದು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಚೀಪಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನಂತರ  ಎರಡೂ ಪಾದಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ಅವುಗಳ ಮೃದುವಾದ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಸ್ಪರ್ಶಸುಖವನ್ನು ಸವಿದೆನಂತರ  ಪಾದಗಳ ನಡುವೆ ತುಲ್ಲಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ರಸ ಲೇಪಿಸಿ ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನುಇರಿಸಿ ಎರಡೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ  ಪಾದಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಆಕೆಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೀನೀಗ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೂ ಮುಂದಕ್ಕೂ ಮಾಡುತ್ತಾ ಫುಟ್ ಫಕ್ ಮಾಡು ಎಂದಾಗ ಆಕೆಗೆ ಏನುಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದು ನಿದಾನವಾಗಿ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕ್ರಮೇಣ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗೇ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದಳು... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ರಸವೂ ಸೇರಿದ್ದರಿಂದ ಬಹಳ ಸರಾಗವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಚಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು.  

ಪಾದಗಳ ಒಳಮೈಯ್ಯ ಉಜ್ಜುವಿಕೆಯ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ತುಂಬಾ ಉತ್ತೇಜನವಾಗಿ ನನ್ನ ಆನಂದ ಉತ್ಕರ್ಷದತ್ತ ಏರತೊಡಗಿ ಆಹ್ಹ್ ... ಆಅಹ್... ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಾನೇ ಪಾದಗಳ ಚಾಲನೆಯ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಂದು ಹದಿನೈದಿಪ್ಪತ್ತು ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟು ಇನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಆಹ್ಹ್...  ಅಮ್ಮಾ... ಬರ್ತಿದೆ ನನ್ನದು ಇನ್ನೇನು ಬರ್ತಿದೆ ರಸಾ ಸುನೀತಾ ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಮೇಲೆ ಚಿಮ್ಮಿಸುವೆ ತಯಾರಾ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ಹೂ ಬಿಡು ಮತ್ತೆ ಎಂದಳುನಾನು ಅದುವರೆಗೆ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಚಿಲ್ಲ್  ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿರಕ್ಕ್ ಎಂದು ಪಿಚಕಾರಿಯಿಂದ ನೀರು ಚಿಮ್ಮಿಸುವಂತೆ ಸುಮಾರು ಒಂಬತ್ತು ಭಾರಿ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಮುಖ ಮತ್ತು ಬಾಯಿಯ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಹರಡುವಂತೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿಬಿಡಲು ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋತುಬಿದ್ದಿತು ಅದುವರೆಗೂ ಇದ್ದ ಗಡುಸುತನ ಕಳೆದುಕೊಂಡುಮೈಯೆಯೆಲ್ಲಾ ಬೆವರಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು ಆಕೆಯ ಮೈಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇರಲು ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಮೇಲಿದ್ದ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ರಸ ಇಬ್ಬರ ಮೈಗೂ ಲೇಪಿಸುವಂತೆ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಹಿಸುಕಾಡಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಉರುಳಾಡಿ ಒಂದು ಸುತ್ತಿನ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸಿದೆವುಸಮಯ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ ಮೂರೂವರೆ ಆಗಿತ್ತು.

ಭಾಭೀ ಈಗ ತುಂಬಾ ಸಮಯ ಆಗಿದೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಇಬ್ಬರೂ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು ಈಗ ಮಲಗಿ ನಿದ್ರಿಸೋಣವೇ.. ಮತ್ತೆ ಉಳಿದಿದ್ದು ನಾಳೆ ಅಥವಾ ಮುಂದೆ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಮುಂದುವರೆಸೋಣಾ ಎನ್ನಲು ಸುನೀತಾ.. ಅಯ್ಯೋ ಚಂದ್ರೂ ಇದೇನು ಹೀಗೆ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಕಾಮಜ್ವಾಲೆ ಹಚ್ಚಿ ಅದು ಧಗಧಗಿಸುತ್ತಾ ಉರಿಯಲು ಬಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಆರಿಸಿ ತಣಿಸದೆ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ನಿನಗೆ ನಿದ್ರೆ ಹೇಗಾದರೂ ಬರುತ್ತೆ ಹೇಳು.. ನನಗಂತೂ ಕಂಡಿತಾ ನಿದ್ರೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿ ಒಳಗೆ ಕೊತ ಕೊತಾ ಕುದಿಯುತ್ತಿದೆ ತುಲ್ಲು ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ  ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಟ್ಟೆತುಂಬಾ ರಸ ಕಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಕುಡಿದು ತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಬೀಗಲು ಎಂದು ಆಸೆಗಣ್ಣಿಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯತ್ತ ನೋಡಿದಳುಸರಿ ಹಾಗಾದರೆ ಉಳಿದಿರುವ ಆಟವನ್ನೂ ಮುಂದುವೆರೆಸೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅರವತ್ತೊಂಬತ್ತು ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಆಕೆಯ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗುವವರೆಗೂ ಚೀಪಿ ಜೆರ್ಕ್ ಹೊಡೆದು ಅದುಮಿ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ ತಯಾರು ಮಾಡು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದೂಟ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನೂ ಅಂತಿಮ ಆಟಕ್ಕೆ ತಯಾರು ಮಾಡುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನೇರ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಆಕೆಯ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ ಎತ್ತಿ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯಿಂದಿಡಿದು ಗುದ ದ್ವಾರದವರೆಗೂ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳತುಟಿಗಳನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಆಕೆಗೆ ಕಚಗುಳಿ ಇಟ್ಟಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಹಾ.. ಮೆಲ್ಲಗೇ ಅದೇನು ಜಿಲೇಬಿ ಅಂತಾ ತಿಳ್ಕೊಂಡಿದೀಯಾ ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡೋಕ್ಕೆ... ನಿಧಾನವಾಗಿ ಈವತ್ತಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಮಾತ್ರಾ ತಿನ್ನು.. ಬಾಕಿ ಉಳಿಸು ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಮಾಡೋಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದೆ ಅದರಿಂದ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳ ಮುಷ್ಠಿಯೊಳಗೆ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಹಿಂಡುತ್ತಾ ಅದಕ್ಕೆ ಚೇತನ ತುಂಬುತ್ತಿರಲು ಅದು ಮತ್ತೆ ಅದರ ಪೂರ್ಣ ಆಕಾರಕ್ಕೆ ಬರತೊಡಗಿತ್ತು
(ಭಾಗ ೬ ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ