ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 05, 2019

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-೪

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-೪

ಅದಾದ ಒಂದು ವಾರದ ನಂತರ ಸುದೇಶ್ ಮತ್ತೆ ಸುನಿತಾಳನ್ನು ಅವರಮ್ಮನ ಮನೆಯಿಂದ ಕರೆತಂದಿದ್ದಆಕೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತು ಕಾಲ ಹರಣ ಮಾಡಲು ಬೇಸರವಾಗುತ್ತೆ ಎಂದಿದ್ದು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಯಾರ್ಯಾರನ್ನೋ ಹಿಡಿದು  ಶಿಫಾರಸ್ಸು ಮಾಡಿಸಿ ಅಲ್ಲೇ ಮನೆಗೆ ಸಮೀಪ ಇರುವ ಒಂದು  ಕಾರ್ಯನಿರತ ಮಹಿಳೆಯರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಗುತ್ತಿಗೆ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಹಾಯಕಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಕೊಡಿಸಿದ್ದರಂತೆಹಾಗಾಗಿ ಅದರ ಮುಂದಿನ ವಾರದಿಂದ ಆಕೆಯೂ  ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹತ್ತಕ್ಕೆ ಹೊರಟು ಸಂಜೆ ಆರರ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಮನೆಗೆ ವಾಪಸ್ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಳುಹಾಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಸುದೇಶ್ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ  ಸುನಿತಾ ನೀವು  ಅವರನ್ನು ಕಾಯೋದು ಬೇಡಾ ನಿಮ್ಮ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಎನ್ನಲು  ಸರಿಯೆಂದು ಬಡಿಸಿದ ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆಊಟ ಮಾಡುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಕೆಲಸ ಹೇಗೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವಿಚಾರಿಸಿ ನಂತರ  ರಾತ್ರಿಯ ಅವರ ಜಗಳಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ಕಾರಣವೇನೆಂದು ಸುದೇಶ್ ನಿಂದ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದ ವಿಚಾರವನ್ನು ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆಅದಕ್ಕೆ ಆಕೆ ಒಹ್ ಹೌದೇನು ಒಳ್ಳೇದೇ ಆಯ್ತು ವಿನಾ ಕಾರಣ ನಾನೇ ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ನನ್ನಮೇಲೆ ಗೂಬೆ ಕೂರಿಸ್ತಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ನನಗನ್ನಿಸುವಂತೆ ನಿಜವಾದ ಕಾರಣ ಅವರಲ್ಲೇ ಇರಬಹುದು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆನಾನು ಕೂಡಾ ಇಬ್ಬರೂ ಹೋಗಿ ಡಾಕ್ಟರ್ ಬಳಿ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ ಯಾಕೋ ಅವರು ಒಪ್ಪುತ್ತಿಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ದೂಷಿಸಿ ಹೊಡೆದು ಬಡಿದು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಹಾಗಾಗಿ  ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಬೇಕೋ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ನಾನೂ ಕೂಡಾ ಅದೇ ರೀತಿ ಸಲಹೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವೆ ಬಹುಷಃ ಒಪ್ಪಬಹುದು ಕಾದುನೋಡೋಣಾ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ.

ಹಾಗೇ ಮತ್ತೊಂದು ಭಾನುವಾರದ ದಿನ ಸುದೇಶ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಚಿಕನ್ ತಂದಿದ್ದೆವುಅದನ್ನು ಸುನಿತಾಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಒಳ್ಳೆ ಚಿಕನ್ ಕರಿ ಚಪಾತಿ ಮತ್ತು ಅನ್ನ  ತಿಳಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ ನಿಮಗೆ  ನಾನು ನಮ್ಮ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಕರ್ನಾಟಕದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಚಿಕನ್ ಕರಿ ತಯಾರಿಸಿ ಕೊಡುವುದಾಗಿ ಕೇಳಿದಾಗ ಸುನಿತಾ ಒಹ್ ನಿಮಗೂ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಾ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಸರಿ ಪ್ರತೀ ಭಾರಿ ನಮ್ಮದೇ ರೀತಿಯ ಖಾದ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ರುಚಿ ನೋಡಿ ಸಾಕಾಗಿದೆ ಈವತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕನ್ನಡ ಶೈಲಿಯ ಮಸಾಲೆಯುಕ್ತ ಚಿಕನ್ ರುಚಿ ಸವಿಯೋಣಾ ಒಪ್ಪಿದಾಗ ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಮಸಾಲೆ ಪಧಾರ್ಥಗಳು ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಸೊಪ್ಪು ಹಸೀಶುಂಠಿಹಸಿಮೆಣಸಿನಕಾಯಿ ಮೆಣಸು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟುಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ತೆಗೆದು ಕೊಟ್ಟು ಅವೆಲ್ಲಾವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮಿಕ್ಸರ್ ಹಾಕಿ ರುಬ್ಬಿ ಕೊಡಲು ಸುನಿತಾಗೆ ಕೊಟ್ಟು ನಾನು ಮೊದಲೇ ತೊಳೆದಿಟ್ಟಿದ್ದ ಚಿಕನ್ ಗೆ ಒಗ್ಗರಣೆ ಕೊಟ್ಟು ಬೇಯಲು ಇಟ್ಟೆಮಸಾಲೆ ಸೇರಿಸಿ ಹದವಾಗಿ ಬೇಯಿಸಿ ಘಮಘಮಿಸುವ ಚಿಕನ್ ಚಾಪ್ಸ್ ತಯಾರಿಸಿಟ್ಟೆಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಸುನೀತಾ ಚಪಾತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ನ ತಯಾರಿಸಿದ್ದಳುಎಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಊಟದ ರುಚಿ ಸವಿದು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನನ್ನ ಅಡುಗೆಯ ರುಚಿಯನ್ನು ಹಾಡಿ ಹೊಗಳಿದ್ದೇ ಹೊಗಳಿದ್ದು  ತುಂಬಾ ರುಚಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದುಅಂತೂ  ಅವಕಾಶದ ಸದುಪಯೋಗ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಕೈ ಕುಶಲತೆಯನ್ನೂ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆಊಟ ಮುಗಿದಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿರುವಾಗ ನಾನು ಅವರಿವರಿಂದ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದಿದ್ದ ಒಂದು ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವಿವರ ನೀಡಿ ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಡಾಕ್ಟರಿಗೆ ಹೇಳಿ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕೋರುವ ವಿಚಾರ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದೆಅದಕ್ಕೆ ಸುನೀತಾ ಕೂಡಾ ಇವರು ಸರಿಯಾಗೇ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮುಂದಿನ ಶನಿವಾರ ಹೋಗಿಬರೋಣಾ ಎಂದು ಸುದೇಶ್ ನನ್ನುದ್ದೇಶಿಸಿ ಕೇಳಲು ಆತ ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಸರಿ ನೋಡೋಣಾ ಎಂದಷ್ಟೇ ಹೇಳಿ ಸುಮ್ಮನಾದಆದರೆ ಅಂತಾ ಅದೆಷ್ಟೋ ಶನಿವಾರ ಭಾನುವಾರಗಳು ಬಂದು ಹೋದರೂ ಹೋಗಿ ತೋರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮಾತೆ ಎತ್ತಲಿಲ್ಲವಂತೆ ಸುದೇಶ್.

ಇದರಿಂದ ಮೇಲುನೋಟಕ್ಕೆ ಅನ್ನಿಸುವುದೇನೆಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗಂಡಸಿನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಇಬ್ಬರ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ತೃಪ್ತಿ ನೀಡುವಂತಾ ಸಂಭೋಗ ಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆಯಾದಾಗ ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಶಿಶ್ನದ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ನಿಮಿರಿದಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇರಬೇಕಾದ ಗಡಸುತನ ಇರದೇ ಅಥವಾ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಗರ್ಭವತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಾಕಾಗುವಷ್ಟು ವೀರ್ಯಾಣುಗಳ ಕೊರತೆ  ಇವ್ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದರಲ್ಲಿ ಕೊರತೆಯಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅಂತಾ ಗಂಡಸರು ಸಂಭೋಗ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿರಾಸಕ್ತಿ ತೋರುವುದು ಸರ್ವೇ ಸಾಮಾನ್ಯಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಜತೆ ಬಾಯಿಬಿಟ್ಟು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲೂ ಆಗದೆ ಹೇಳಿದರೆ ಎಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಗಂಡಸುತನ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಗೇಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೋ ಎಂಬ ಸಂಕೋಚ ಭಾವನೆಯಿಂದಾಗಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಕುಗ್ಗಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು  ಒಂದು ಹೀಯಾಳಿಕೆಯ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು  ದೂಷಿಸಿ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಕಾರಣ ಆಕೆಯೇ ಎಂದುಹಿಂದೆ ನಾನು ಅವರ ನಡುವಿನ ಸಂಭೋಗ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ನೋಡಿದ್ದ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗೇ ಅರಿವಾಗಿತ್ತು ಆತನ ಶಿಶ್ನ ಎಷ್ಟು ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿತ್ತು ಹಾಗೂ ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಅದೆಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಎಂದುಆತನ ಶಿಶ್ನದ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ನಿಜವಾಗಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಖುಷಿಪಡಿಸಲು ಕೇವಲ ಅದರ ಗಡಸುತನ ಮಾತ್ರ ಸಾಕು ಹಾಗೂ ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರುವ ವೀರ್ಯಾಣುಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣ ಇವುಗಳು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದ ನನಗೆ ಬಹುಷಃ ಆತನ ವೀರ್ಯಾಣುಗಳ ಪ್ರಮಾಣ ಅಥವಾ ಆಕೆಯ ಅಂಡಾಣುವನ್ನು ಸೇರಿ ಬಸಿರು ಮಾಡಲು ಯೋಗ್ಯವಲ್ಲದ್ದಾಗಿರಬಹುದು ಹಾಗಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತು ವಿಚಾರ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಹಾಗೂ ವೈಯ್ಯುಕ್ತಿಕ ವಾಗಿದ್ದು ಕೇವಲ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಮಾತನ್ನಾಡಿ ಒಮ್ಮತಕ್ಕೆ ಬಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಬಗೆಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿತ್ತೇ ವಿನಃ ಹೊರಗಿನವನಾದ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತ ಮಾಡುವಂತಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನೇ ಸುಮ್ಮನಾಗಿಬಿಟ್ಟೆ.

ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆಯುತ್ತಲೇ ಇರಲು ಅದೊಂದು ಭಾನುವಾರ ನಾನು ಎಂದಿನಂತೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯೇ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಬದಲಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿದಾನವಾಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದ ನಂತರ ಮಾಡಿದರಾಯ್ತು ಎಂದು ಹಾಗೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೆಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಚಾಯ್ ಲೀಜಿಯೇ ಎಂದು ಸುನಿತಾ ಕರೆದಾಗ ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಚಹಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಆಕೆ ಇದೇನಾಯ್ತು ಈವತ್ತು ಇಷ್ಟೊತ್ತಾದ್ರೂ ಸ್ನಾನ ಕೂಡಾ ಮಾಡದೆ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾನು ಭಾನುವಾರ ಅಲ್ಲವಾ ಅದಕ್ಕೇ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡಿದರಾಯ್ತು ಎಂದು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಒರಳಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಂದೆಆಗ ಆಕೆ ಸುದೇಶ್ ಬೆಳಿಗ್ಗೆಯೇ ಎದ್ದು ಯಾರೋ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನ ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಜೆಯೇ ಬರುವುದಂತೆನಾನು ಅರ್ಧ ದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಲ್ಲೀವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ  ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವರೆಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡುವಿರಾ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಓಹ್ ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬೇಗ ಮುಖ ಕೈ ಕಾಲು ತೊಳೆದು ಬರುವೆ ಎಂದು ಎದ್ದು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಆಕೆಯನ್ನು ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ಕೂಟರ್ ಹಿಂಬಾಗದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡೆನಾನು ಮಧ್ಯಮ ದೇಹ ಹೊಂದಿದ್ದು ಕೇವಲ ೫೫ ಕಿಲೋ ತೂಕ ಇದ್ದೆ ಆದರೆ ಆಕೆ ಧಡೂತಿ ದೇಹ ಹೊಂದಿದ್ದು ಸರಿ ಸುಮಾರು ೮೦-೮೫ಕಿಲೋ ಆದರೂ ತೂಕ ಇರಬಹುದೇನೋಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಕೂಟರ್ ಮುಂಬಾಗ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದೆ.

ಒಂದು ಸೈಡಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ದೇಹದ ಒಂದು ಪಕ್ಕದ ಮತ್ತು ಮೊಲೆಯ ಮೃದುವಾದ ಸ್ಪರ್ಶ ನನಗೆ ಆನಂದ ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು ಒಂದು ಚ್ಯಾನ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕರೆ  ದೇಹವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಅನುಭವಿಸಬಹುದಲ್ಲಾ ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಆಶಿಸುತ್ತಾ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಮತ್ತೆ ರೆಸ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ನಿದ್ರೆಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಸಮಯ ಸುಮಾರು ಒಂದೂವರೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದು ಹೊಟ್ಟೆ ಚುರುಗುಟ್ಟ ತೊಡಗಿತ್ತು ಆದರೆ  ಅದಕ್ಕಿಂತಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ಮುಲುಗುಟ್ಟತೊಡಗಿ ಗಡುಸಾಗಿದ್ದ  ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆದ ಸುನೀತಾಳ ಮೈಯ್ಯ ಬಿಸಿ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದಹಾಗೇ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೈಯ್ಯಿನಿಂದ ನೇವರಿಸಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಡುಸಾಗಿ ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿತುಆಕೆಯನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಬಾರಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸೋಣಾ ಎಂದುಕೊಂಡು ಸೀದಾ ಎದ್ದುಹೋಗಿ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ಸುನಿತಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ತೆಗೆದು ಹುಕ್ ನಲ್ಲಿ ನೇತುಹಾಕಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮೊಲೆಗಳು ಹತ್ತಿರ ಬ್ರಾವನ್ನೂ ಮತ್ತು  ತುಲ್ಲು ಬರುವ ಹತ್ತಿರ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನೂ ಜೋಡಿಸಿ ಆಕೆ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಊಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನನಾಗಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಎದೆ ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು  ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಅದರಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ಆಕೆಯ ಮೈಯ್ಯಿನ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿನ ರಸದ ಒಂದು ರೀತಿಯ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಮೂಸಿನೋಡಿ ಸವಿಯುತ್ತಾ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಉನ್ಮಾದಕ್ಕೊಳಗಾಗಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನಿದಾನವಾಗಿ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆಅದರಲ್ಲಿ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ಲೋಳೆರಸವನ್ನು ಅಂಗೈಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಮುಷ್ಠಿ ಮಾಡಿ ಅದರೊಳಗೆ ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ಗಡುಸಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿದ್ದು ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿತ್ತುಅದೆಷ್ಟುಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆನೋ ನನಗೆ ಅರಿವಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾಕೆಂದರೆ ಸುನೀತಾಳ ದೇಹ ಗಂಧದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ತಲ್ಲೀನನಾಗಿ ಅದರಿಂದ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದ ಅಪರಿಮಿತ ಆನಂದ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. 

ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಹಾಲಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ಶಬ್ಧವಾಗಿ ಬಹುಷಃ ಸುದೇಶ್ ಬಂದಿರಬಹುದೆನೆಯೋ ಅಥವಾ ಸುನಿತಾ ಕೆಲಸದಿಂದ ವಾಪಸಾಗಿರಬಹುದೇನೋ ಎನ್ನಿಸಿತುಅಯ್ಯೋ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮಿಡಿತ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿ ಬಿಸಿ ರಸದ ಬುಗ್ಗೆ ಚಿಮ್ಮಿಸುವ ಮೊದಲೇ ಬರಬೇಕಿತ್ತೇ... ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಇಣುಕಿ ನೋಡಲು ಕಾಣಿಸಲಿಲ್ಲ ಯಾರಾದರೇನಂತೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ ನಾನು ಮುಗಿಸಿ ನಂತರ ಹೊರಗೆ ಬಂದರಾಯ್ತು ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಿಂದ ಬರುವಾಗ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ್ದು ಜ್ಞಾಪಕ ಇದೆ ಆದರೆ ಅದರ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದೇನೋ ಇಲ್ಲವೋ ಮರೆತಿದ್ದೆಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಾಗಿಲಬಳಿ ಬರುವುದಕ್ಕೂ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ರೂಮ್ ಕೆ ಅಂದರ್ ಕ್ಯಾ ಕರ್ ರಹೇ ಹೋ ಲಂಚ್ ಕಾ ಸಮಯ್ ಹೋಗಯಾ ಹೈ (ಅಣ್ಣಾ ರೂಮಿನೊಳಗೇ ಏನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಊಟದ ಸಮಯ ಆಗ್ತಿದೆಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಬಾಗಿಲಮೇಲೆ ತಟ್ಟಲು ಆಕೆ ತನ್ನ ಹಸ್ತ ಇಡುವುದಕ್ಕೂ ಒಂದೇ ಆಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತುಸುನೀತಾಳ ಎದುರು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನನಾಗಿ ಆರಿಂಚುದ್ದ ಎರಡಿಂಚು ದಪ್ಪದ ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ರಸ ಕಾರುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಗೋಮಟೇಶ್ವರನಂತೆ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾನೇನು ಮಾಡಬೇಕೋ ತಿಳಿಯದೆ ದಿಗ್ಬ್ರಾಂತನಾದೆಆಕೆಗೂ ಊಹಿಸಲಾಗದ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತ ಆಘಾತ ಆಗಿ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಬಾಗಿಲು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹಾಲಿನತ್ತ ಹೊರಟುಹೋದಳುಅದುವರೆಗೂ ಇದ್ದ ಮಜಾ ಮಾಡಿ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಬೇಕೆಂದಿದ್ದ ನನ್ನ ಉತ್ಸಾಹಕ್ಕೆ ತಣ್ಣೀರೆರೆಚಿದಂತಾಗಿ ಒಂದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ತನ್ನ ಗಡುಸುತನ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಮುದುರಿಹೋಗಿದ್ದ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಎಚ್ಚರ ತಪ್ಪಿದ್ದಕ್ಕೆ ಆಗಬಾರದ ಅನಾಹುತ ಆಗಿಹೋಯ್ತಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆಯೆಲ್ಲಾ ತೊಳೆದುಹೋಯ್ತಲ್ಲಾ ಎಂದು ಒಂದುಕಡೆ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬೇಸರವಾದರೂ ಮತ್ತೊಂದುಕಡೆ ಸಧ್ಯ ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂದಿದ್ದ ಆಕೆಯ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳು ಆಕೆಯ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬೀಳಲಿಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಹಾಗೇನಾದರೂ ಬಿದ್ದಿದ್ದಿದ್ದರೆ ಕಂಡಿತಾ ತರಾಟೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು  ಕ್ಷಣವೇ ರೂಮಿನಿಂದ ಓಡಿಸಿಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಳೇನೋ ಎಂದುಕೊಂಡು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾಧಾನ ಆಗಿ ಇದು ಆಕೆಯ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮೊದಲೇ ಇವನ್ನು ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನೇತುಹಾಕಿದ್ದವೋ ಅಲ್ಲೀ ಇಟ್ಟುಬರಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಬೇಗ ಬೇಗ ನನ್ನ ಕಾಚಾ ಪೈಜಾಮಾ ಬನಿಯನ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಆಕೆಯ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡುಹೋಗಿ ಅಲ್ಲೇ ನೇತುಹಾಕಿ ಮುಖ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ವಾಪಸ್ಸಾಗಿ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಕುಳಿತಿದ್ದೆಮನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕೀಳರಿಮೆ ಸಂಕೋಚ ಭಾವ ಮತ್ತು ನಾಚಿಕೆ ಆವರಿಸಿತ್ತುಈಗ ಸುನೀತಾಳ ಮುಂದೆ ಹೇಗೆ ಮುಖ ಎತ್ತಿ ನಿಲ್ಲುವುದು ನಾನೇ ಮೊದಲು ಮಾತಾಡಬೇಕೋ ಅಥವಾ ಆಕೆ ಮಾತಾಡಿಸುವವರೆಗೆ ಸುಮ್ಮನಿರಬೇಕೋ ಎಂದು ಒಂದೂ ತೋಚದೇ ತೊಳಲಾಟದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕು ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದೆಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸುನಿತಾ ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ಲೇಟುಗಳ ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಆಕೆ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು ಎಂದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಖಾನಾ ಬಾಹರ್ ಸೆ ಲಾಯೀ ಹೂಂ ಯಹೀ ರೂಮ್ ಮೇ ಖಾಯೇಂಗೆ ಯಾ ಮೇರೀ ಸಾಥ್ ಹಾಲ್ ಮೇ ಖಾಯೇಂಗೇ (ಅಣ್ಣಾ ಹೋಟೆಲ್ಲಿನಿಂದ ಊಟ ತಂದಿರುವೆ ನಿನ್ನ ಊಟ ಅಲ್ಲೇ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ತಿನ್ನುವಿಯೋ ಅಥವಾ ನನ್ನ ಜತೆ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ತಿನ್ನುವಿಯೋಎಂದು ಕೇಳಲು ಆಕೆಗೆ ಮುಖ ತೋರಿಸಲೂ ನಾಚಿಕೆ ಆದಂತಾಗಿ ಮೈ ಯೆಹೀ ರೂಮ್ ಮೇ ಖಾವೊಂಗಾ (ನಾನು ಇಲ್ಲೇ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ತಿನ್ನುವೆಎಂದು ಹೇಳಿ ಸುಮ್ಮನಾದೆಆಕೆ ತನ್ನ ಪ್ಲೇಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಾಲಿಗೆ ಹೊರಡಲು ನಾನು ಮೆಲ್ಲನೆ ಎದ್ದುಹೋಗಿ ಕಿಚನ್ನಿನಿಂದ ನನಗೆ ಹಾಕಿಟ್ಟಿದ್ದ ರೊಟ್ಟಿ ಪಲ್ಯೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ತಿಂದು ಮುಗಿಸಿ ಪ್ಲೇಟ್ ತೊಳೆದಿಟ್ಟು ವಾಪಸ್ಸಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ.

ಅತ್ತ ಸುನಿತಾ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಲೇ.. ಏನಾಯ್ತು ಈವತ್ತು ಈತನಿಗೆ.. ಯಾಕೆ ಆರೀತಿ ನಗ್ನನಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದ.. ತುಂಬು ವಯಸ್ಸಿನ ಯುವಕ ಅವಿವಾಹಿತ... ಬಹುಷಃ ಕೆಯ್ಯುವ ಆಸೆ ಮನದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿ ಅದನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದನೇನೋಅವನು ಬಾಗಿಲ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಲು ಮರೆತಿದ್ದಕ್ಕೂ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ನಾನು ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟುವುದಕ್ಕೂ ಅದು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೂ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಮ್ಯಾಚ್ ಆಗಿ ಹೀಗೆ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ ಉಂಟಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಆತ ಹೇಗೆ ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಎಂಬ ನಗ್ನ ಸತ್ಯ ಅವಳೆದುರು ಅಂದು ಬಯಲಾಗಿತ್ತುಪಾಪ ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೆಚ್ಚುಮೋರೆ ಹಾಕಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿಆದರೂ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟು ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು... ಅಬ್ಬಾ ಕಡಿಮೆಯೆಂದರೂ ಸುದೇಶ್  ತುಣ್ಣೆಯ ಎರಡರಷ್ಟು ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸುತನ ಇದ್ದು ಆಕೆಯ ಒಳಮನಸ್ಸಿಗೆ ಯಾಕೆ ಒಮ್ಮೆ ಆತನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನಿನ್ನ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೊಸೆದು ಬಸಿರಾಗುವವರೆಗೂ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿತ್ತುಅದನ್ನು ನೆನೆಸಿಕೊಂಡೇ ಮೊಲೆಗಳು ಬಿಗಿಯಾದಂತಾಗಿ ಆಕೆಯ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗಡೆ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಂಪನದ ಅಲೆಗಳು  ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಉಂಟಾಗಿ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನ ಆದಂತಾಯ್ತುಕೇವಲ  ಒಂದು ನೋಟ ನೋಡಿಯೇ  ರೀತಿ ರೋಮಾಂಚನ ಆಗಬಹುದಾದರೆ ಇನ್ನು ನಿಜವಾಗಿ ಆತನಿಂದ  ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮನ ಬಂದಂತೆ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡರೆ ಇನ್ನೆಷ್ಟು ಮಜಾ ಸಿಗಬಹುದು ಅಲ್ಲವಾ ಎಂದುಕೊಂಡು ಸರಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಆತನ ಗಡುಸಾದ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು  ಹಸಿದ ತುಲ್ಲಿನ ದಾಹ ನೀಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಎಂದುಕೊಂಡು ಮನದಲ್ಲೇ ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಊಟ ಮುಗಿಸಿದ್ದಳು.

ಸಂಜೆ ಆರೂವರೆಯ ಸಮಯ ಆಗಿ ಕತ್ತಲಾವರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ನಾನು ರೂಮಿನಿಂದಾಚೆ ಬಾರದ್ದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಸುನಿತಾಳೆ  ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಶಾಮ್ ಹೋ ರಹಾ ಹೈ ಕುಛ್ ಚಾಯ್ ಪಾನಿ ಪೀನೇಕಾ ಇರಾದಾ ಹೈ ಕೀ ನಹೀ (ಅಣ್ಣಾ ಸಂಜೆಯ ಸಮಯ ಆಗ್ತಿದೆ ಚಹಾ ನೀರು ಕುಡಿಯೋ ಇಚ್ಛೆ ಇದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋಎಂದು ಕರೆಯಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಹೊರಬಂದು ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೇ ಸಾರಿ ಭಾಭೀಜೀ ದೋಪಹರ್ ಮೇ ಜೋ ಕುಚ್ ಭೀ ಹುವಾ ಅಂಜಾನೆ ಮೇ ಹುವಾ ಇಸ್ಕೊ ಕ್ಷಮಾ ಕೀಜಿಯೇ ಆಗೇ ಕಭೀ ಐಸಾ ನಹೀ ಹೋಗಾ ಯೇ ಮೇರಾ ವಾದಾ ಹೈ (ತಪ್ಪಾಯಿತು ಭಾಭೀ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಏನೆಲ್ಲಾ ನಡೆಯಿತೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಆದ ಪ್ರಮಾದ ಇನ್ನುಮುಂದೆ ಆರೀತಿ ಎಂದೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಇದು ನನ್ನ ಮಾತು ಎಂದು ದಯಮಾಡಿ ಕ್ಷಮಿಸಿಎನ್ನಲು ಆಕೆ ಮುಸುನಗುತ್ತಾ ಠೀಕ್ ಹೈ ಠೀಕ್ ಹೈ ಇತನಾ ಜ್ಯಾದಾ ಕ್ಷಮಾ ಮಾಂಗನೇಕಾ ಝರೂರತ್ ನಹೀ ಮುಹ್ ಧೋಕೆ ಆಯಿಯೇ ಚಾಯ್ ಪೀಯೇಂಗೆ (ಸರಿ ಸರಿ ಅಷ್ಟೊಂದು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುವ ಅಗತ್ಯ ಇಲ್ಲಾ ಈಗ ಹೋಗಿ ಮುಖ ತೊಳೆದ  ಬನ್ನಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಚಹಾ ಸೇವಿಸೋಣಾಎನ್ನಲು ನಾನು ಬಾತ್  ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮುಖ  ತೊಳೆದು ಬಂದು ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಲು ಆಕೆ ಚಹಾ ಮತ್ತು ಖಾರಾ ತಂದಿಡಲು ಅದನ್ನು ಸೇವಿಸಿ ಏನೂ ಮಾತಾಡದೇ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆಆಗ ಅವಳೇ ಮುಂದುವರೆದು ಇಷ್ಟೊತ್ತಾಯ್ತು ಇನ್ನೂ ಸುದೇಶ್ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲಾ ಬಹುಷಃ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜತೆ ಕುಡಿದು ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿರಬಹುದೇನೋ ರಾತ್ರಿ ಎಂಟೂವರೆ ವರೆಗೂ ನೋಡಿ ನಂತರ ಏನಾದರೂ ಸಿಂಪಲ್ ಅಡುಗೆ ತಯಾರಿಸುವೆ ಆಗಬಹುದೇ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸರಿ ಹಾಗೆ ಆಗಲಿ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.

ಅವಳು ಎಣಿಸಿದ್ದಂತೆಯೇ ಸುದೇಶ್  ರಾತ್ರಿ ಮನೆಗೆ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮು ಸೇರಿದೆ ಆಕೆ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿದ್ದು ಟೀವೀ ಯಲ್ಲಿ ಸೀರಿಯಲ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆ ಬಂತೋ ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲಬಾಗಿಲು ಬಡಿಯುತ್ತಾ ಸುನಿತಾ ನನ್ನನ್ನು ಕೂಗಿದ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿದಂತಾಗಿ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಮತ್ತೆ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ದರ್ವಾಜಾ ಖೋಲೋ ಎಂಬ ಕೂಗು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಿ ಎದ್ದುಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಕೈಗಳು ಮತ್ತು ದೇಹವನ್ನು ನಡುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಪಥಾ ನಹೀ ಅಭೀ ಏಕ್ ಘಂಟೇ  ಸೇ ಬಹುತ್ ಸರ್ ದರ್ದ್ ಠಣ್ಡಕ್ ಔರ್ ಬದನ್ ದರ್ದ್ ಹೊ ರಹೀ ಹೈ .. ಕೋಯೀ ದವಾ ಹೈ ಕ್ಯಾ ಆಪ್ ಕೆ ಪಾಸ್ (ಯಾಕೋ  ಒಂದು ಘಂಟೆಯಿಂದೀಚೆಗೆ ಬಹಳ ತಲೆನೋವು ಮೈ ಕೈ ನೋವು ಹಾಗೂ ಛಳಿ ಆಗುತ್ತಿದೆ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಔಷದಿ ಮಾತ್ರೆ ಇವೆಯೇಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾನು ನೀವು  ನಿಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿ ನಾನು ಹುಡುಕಿ ತರುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಳಿಯಿದ್ದ ಪ್ಯಾರಾಸಿಟಮಾಲ್ ಮತ್ತು ಬ್ರೂಫೇನ್ ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಿಚನ್ನಿನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಸಿನೀರು ಕಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಒಂದು ತಂಬಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಹಾಲಿಗೆ ಹೋಗಿ  ಗುಳಿಗೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಲು ಆಕೆ ಅವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳುನಂತರ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಸಿ ನೀರಿನ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟರೆ ತಲೆ ಮತ್ತು ಮೈ ಕೈ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಬಿಸಿನೀರಿದ್ದ ತಂಬಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳಿಗಿತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿದೆ. 

ಆಕೆ ಸರಿ ಆದರೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ಸೊಂಟದ ಹಿಂಬಾಗ ನೋವು ಮತ್ತು ಛಳಿ ಜ್ಯಾಸ್ತಿ ಇದೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಾನೇ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲಾ ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀನೆ ಶಾಖ ಕೊಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಎಂದಳುನಾನು ಸರಿ ಹಾಗಾದರೆ ಮಲಗಿಕೊಳ್ಳಿ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ವಿಶಾಲವಾದ ಬೆನ್ನು ಸೊಂಟ ನಿತಂಬಗಳು ತೊಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನೀಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದಳುನಾನು  ಬಿಸಿನೀರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವಾಗಿ ಒಂದು ಬಾಟಲ್ ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಟವೆಲ್ ಅನ್ನು ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಹೊದಿಸಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಬೆನ್ನಿನ ನಡುವಿನ ಮೂಳೆ ಹಾಗೂ ಅದರ ಎಡ ಬಲ ಪಕ್ಕಗಳಿಗೆ ಬಿಸಿ ನೀರಿನ ಶಾಖ ಕೊಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳಿಗೆ ಹಾಯೆನಿಸಿದಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಡುಕ ಕಡಿಮೆ ಆದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು ನೀರು ತಣ್ಣಗಾದ್ದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದಷ್ಟು ಬಿಸಿನೀರು ಕಾಸಿಕೊಂಡು ತಂದು ಆಕೆಯ ಕೆಳಭಾಗದ ಸೊಂಟ ನಿತಂಬಗಳು ಹಾಗೂ ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಶಾಖ ಕೊಡಲಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಮ್ಮಾ.. ಹಾ ವಹಾ ವಹಾ  ರ್ ತೋಡಾ ನೀಚೇ ತೊಡೀ ಬಗಲ್ ಮೇ ಹಾ ಹಾ ಕಿತನಾ ಅಚ್ಚಾ ಲಗ್ ರಹಾ ಹೈ ಆಪ್ ಕಾ ಯೆಹ್ ಹಾತ್ ಕಿ ಸೇವಾ.. (ಅಮ್ಮಾ...ಹಾ ಅಲ್ಲೀ ಅಲ್ಲೀ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಅಲ್ಲೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಪಕ್ಕ ಹಾ ಹಾ ಹಾಗೇ ಅಬ್ಬಾ ಎಷ್ಟು ಹಾಯೆನಿಸುತ್ತಿದೆ  ನಿನ್ನ ಕರಗಳ ಸೇವೆ...) ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಈಗ ಹಿಂಬಾಗ ಸಾಕು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂಬಾಗಕ್ಕೂ ಹಾಗೆ ಶಾಖ ಕೊಡು ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಿರುಗಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿದಳು ತನ್ನ ದಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ಕಲಶಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯ ವಿಶಾಲ ಭಾಗವನ್ನು ಹರಡಿಕೊಂಡುನನಗೆ ಆಕೆಯ ವಿಶಾಲ ದೇಹದ ದೃಶ್ಯ ನೋಡುತ್ತಾ ಇಂತಾ ಸುಂದರ ಕಾಯವನ್ನು ಕಣ್ಣಾರೆ ನೋಡುತ್ತಾ  ರೀತಿ ಮನಸಾರೆ ಮುಟ್ಟಿ ಸೇವೆ ಮಾಡಿ ಸವಿಯುವ ಅವಕಾಶ ಇಷ್ಟು ಬೇಗನೆ ಒಲಿದು ಬರಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಕನಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಎಣಿಸಿರಲಿಲ್ಲ.
(ಭಾಗ  ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ