ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 05, 2019

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-೩

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-೩

ಮುಂದಿನ ಮಂಗಳವಾರ ನಾನು ಕೆಲಸದಿಂದ ವಾಪಸ್ ಮನೆ ತಲುಪುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿಸಿದ್ದಂತೆ ಸುದೇಶ್ ಮತ್ತು ಸುನಿತಾ ಅವರ ಯಾತ್ರೆ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆಗೆ ವಾಪಸ್ಸಾಗಿದ್ದರುನಾನು ಬಂದಿದ್ದು ನೋಡಿ ಸುದೇಶ್ ಆಯಿಯೇ.. ಕೈಸೇ ರಹಾ ಲೈಫ್.. ಕೋಯೀ ತಕ್ಲೀಫ್  ತೋ ನಹೀ ಹುವಾ ಹಮಾರೆ ನಾ ಮೌಜುದಗೀ ಪರ್ (ಒಹ್ ಬನ್ನಿ ಬನ್ನಿ ಹೇಗೆ ಸಾಗಿತು ಜೀವನ  ಒಂದು ವಾರ ನಾವಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಯಾವ ಸಮಸ್ಯೆಯೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ ತಾನೇ ನಿಮಗೆ..) ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಲೇ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ ಪತ್ನಿ ಸುನಿತಾಗೆ ಪ್ರಸಾದ ತಂದು ಕೊಡಲು ತಿಳಿಸಲು ಆಕೆ ತಂದುಕೊಟ್ಟಳುಪ್ರಸಾದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಇಲ್ಲಾ ಹಾಗೇನೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ತೋಟದ ಗಿಡ ಮರಗಳನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೀರುಹಾಕಿ ನೋಡಿಕೊಂಡಿರುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ  ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಸೇರಿದೆ.  ಮತ್ತೆ  ರಾತ್ರಿ ಅವರ ಜತೆಯಲ್ಲೇ ಊಟ ಮಾಡಿ ರೂಮು ಸೇರಿದೆ.

ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ನಾನು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿರುವುದು ರಾತ್ರಿ ಅವರು ಪ್ರಣಯದಾಟ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಲುಕಾಟ ಕುಲುಕಾಟ ಕೆಯ್ಯುವ ಮತ್ತು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಆಟ ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ರತಿ ಭಾರಿಯೂ ಬಾಗಿಲ ಕಿಂಡಿಯಿಂದ ನೋಡಿ ಅನುಭವಿಸಿ ಮತ್ತೆ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ಮಲಗುವುದು ರೂಡಿಯಾಗಿಹೋಯ್ತುಸ್ವಲ್ಪ ದಢೂತಿ ಆದರೂ ಸುಂದರ ದೇಹ ಮತ್ತು ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಆಕೆಯಂತವಳು ನನಗೂ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಸಿಗುವಳೋ ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೀ ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅಪ್ಪೀ ತಪ್ಪೀ ಆಕೆಯನ್ನೇ ಕೆಯ್ದು ಅನುಭವಿಸುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತಾ ಸಂತೋಷದ ವಿಚಾರ ಇನ್ನೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ದಿನ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೆಹೀಗೇ ದಿನಚರಿ ಸಾಗುತ್ತಾ ಸುಮಾರು ಆರು ತಿಂಗಳುಗಳೇ ಕಳೆದಿದ್ದವುಅಂದು ರಾತ್ರಿ ಸುದೇಶ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಂಠ ಪೂರ್ತಿ ಕುಡಿದು ಬಂದು ಮತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಆಕೆ ಊಟ ಬಡಿಸಿದಳುಊಟ ಮುಗಿಸಿ ನನ್ನ ರೂಮು ಸೇರಿ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿರಲು ಏನೋ ಕೂಗಾಟ ಚೀರಾಟದ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ ಎಚ್ಚರವಾಯ್ತುಸುದೇಶ್ ಜೋರಾದ ಸ್ವರದಲ್ಲಿ ಸುನಿತಾಳನ್ನು ನಿಂದಿಸುತ್ತಾ ಬೈಯ್ಯುತ್ತಾ ಬಹುಷಃ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಬ್ದವೂ ಬರುತ್ತಿದ್ದು ಆಕೆ ಮಾರೋ ಮುಝೆ ಜಿತನಾ ಚಾಹಿಯೇ ಮಾರೋ ಕಲ್ ಸುಬಹ್ ಮೇ ಮೇರೀ ಮಾಯ್ಕೆ ಚಲೇ ಜಾವುಂಗಿ..ಫಿರ್ ದೇಖ್ ಲೇನಾ ಕೌನ್ ತುಂಹೇ ದೇಖ್ ಪಾಲ್ ಕರೇಗೀ.. (ಹೊಡಿ ನಿನಗೆ ಎಷ್ಟು ಹೊಡೀ ಬೇಕೆನ್ನಿಸುತ್ತೋ ಅಷ್ಟು ಹೊಡೀ ಈವತ್ತು ಬೆಳಗಾಗುತ್ತಲೇ ಎದ್ದು ನನ್ನಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಆಮೇಲೆ ನೋಡೋಣಾ ನಿನಗೆ ಯಾರು ನೋಡಿಕೊಳ್ತಾರೆ ಅಂತಾಎನ್ನುತ್ತಾ ಅಳತೊಡಗಿದ್ದಳು.

ಅವನೂ ಕೂಡಾ ಜಾವೋ ಜಾವೋ... ಔರ್ ಕಿತ್ನೀ ದಿನ್ ಮಾಯ್ಕೇ ಮೇ ರಹೋಗೀ ಮುಝೇ ಪತಾ ನಹೀ ಹೈ ಕ್ಯಾ ಸಿರ್ಫ್ ತುಂಹೀಸೆ ಮೇರೀ ಜಿಂದಗೀ ಚಲ್ ರಹೀ ಸಮಝಾ ಹೈ ಕ್ಯಾ.. ತುಮ್ ನಹೀ ಹೈ ತೋ ಔರ್ ಕೋಯೀ ಮಿಲೇಗೀ ಸಮಜೋ ( ಹೂಂ ಹೋಗು ಹೋಗೂ ನಿಮ್ಮಮ್ಮನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅದೆಷ್ಟು ದಿನ ಇರ್ತೀಯಾ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವಾ... ನಿನ್ನಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಜೀವನ ನಡೀತಿದೆ ಅಂತ ತಿಳಿದಿದ್ದೀಯಾ.. ನೀನಿಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಮತ್ತೆ ಬೇರೇವಳು ಸಿಗ್ತಾಳೆ ಹೋಗು..) ಎಂದು ಬಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಆಕೆ ಮುಸು ಮುಸು ಅಳುತ್ತಿರಲು ಆತ ಚುಪ್ ರಹೋಗೀ.. ನಹೀ ತೋ ಮೈ ಅಭೀ ಇಸೀ ವಖ್ತ್ ತುಂಹೇ ಆಗ್ ಲಗಾಕರ್ ಜಲಾದೂನ್ಗಾ (ಈಗ ಅಳು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಸುಮ್ಮನಾಗ್ತೀಯಾ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಈಗಿಂದೀಗಲೇ ನಿನಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿ ಸುಟ್ಟುಬಿಡ್ತೀನಿಎನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಚನ್ನಿಗೆ ಬಂದು ಏನೋ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಅವರ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಕಿತ್ತಾಡುತ್ತಿರಲು ಒಂದು ಬಾಟಲ್ ಬಿದ್ದು ಒಡೆದ ಶಬ್ದ ಆಯ್ತು.. ಏನಪ್ಪಾ ನಡೀತಿದೆ ಒಳಗೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಏನಾಯ್ತು.. ಈಗ ನಾನು ಗಂಡ ಹೆಂಡಿರ ಜಗಳದಲ್ಲಿ ಮದ್ಯೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತಿರಲಿಲ್ಲಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಲ್ಲಿ ನೀನ್ಯಾರು ನಮ್ಮ ಜಗಳದಲ್ಲಿ ಮದ್ಯೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಎಂದು ನನ್ನನ್ನೇ ದೂಷಿಸಬಹುದುಹಾಗಾಗಿ ದ್ವಂದ್ವಕ್ಕೊಳಗಾಗಿ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಕುಳಿತು ಮುಂದೇನಾಗುವುದು ನೋಡೋಣಾ ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಮೀರಿ ಅತಿರೇಖಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಬಾಸವಾದರೆ ಏನಾದರಾಗಲೀ ಮದ್ಯೆ ಪ್ರವೇಶಿಸೋಣಾ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಸುಮ್ಮನೇ ಆಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ  ರೂಮಿನಿಂದ ಸೀಮೆ ಎಣ್ಣೆಯ ವಾಸನೆ ಬರತೊಡಗಿತು ಆಗ ನನಗರ್ಥ ಆಯ್ತು ಬಹುಷಃ ಕಿಚನ್ನಿಗೆ ಬಂದು ಆತ ಸೀಮೆ ಎಣ್ಣೆಯ ಬಾಟಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಸುರಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನ ನಡೆವಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಕಿತ್ತಾಡಿ ಅದು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಒಡೆದಿದೆ ಎಂದುಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ವಿಕೋಪಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದೆ ಈಗ ನಾನು ಮದ್ಯೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮುಂದೆ ಆಗಬಹುದಾದ ಅನಾಹುತವನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲೇ ಬೇಕು ಇಲ್ಲವಾದರೆ ನಾನೂ ಒಬ್ಬ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಬೇಕಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲಾ ಎಂದು ಅನಿಸಿ ರೊಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ಅವರ ಹಾಲಿನತ್ತ ನಡೆದು ನೋಡಲು ಸುನೀತಾ ಮೈಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಸುರಿದು ಅರ್ಧ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದಳು. ಆತ ಬೆಂಕಿ ಪೊಟ್ಟಣದಿಂದ ಕಡ್ಡಿ ತೆಗೆದು ಅದನ್ನು ಹತ್ತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಪಡುತ್ತಿದ್ದತುಂಬಾ ಕುಡಿದಿದ್ದರಿಂದ ತೂರಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತು ಬೆಂಕಿ ಪೊಟ್ಟಣ ಕೆಳಗೆ ಎಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದು ತೇವವಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಅದು ಹತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಅವಳು ಅವನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಕೈಯ್ಯಿನ್ದ ಬೆಂಕಿಪೊಟ್ಟಣ ಕಿತ್ತುಕೊಳ್ಳಲು ಹರಸಾಹಸ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳುನಾನು ಮದ್ಯೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅರೆ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಕ್ಯಾ ಹೋಗಯಾ ತುಮ್ ಲೋಗೋಂಕೋ ತುಮ್ ಕ್ಯಾ ಕರ್ ರಹೇ ಹೋ ... ಛೋಡೋ ... (ಅಯ್ಯೋ  ನಡು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಏನಾಯ್ತು ನಿಮಗೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ..ಬಿಡೂ ) ಎಂದು ಒಂದೇ ಸೆಳೆತಕ್ಕೆ ಆತನ ಕೈಯ್ಯಿನ್ದ ಬೆಂಕಿಪೊಟ್ಟಣ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಹೊರಗೆಸೆದು ಅವನನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿದೆಅವನ ಕುಡಿತದ ನಶೆ ಇನ್ನೂ ಇಳಿಯದಿದ್ದ ಕಾರಣ ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೇ ನಿದ್ರೆ ಹೋದನಂತರ ನಾನು ಅವರ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸುನೀತಾಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಆಪ್ ಅಭಿ ಚಿಂತಾ ಮತ್ ಕೀಜಿಯೇ.. ಪೆಹಲೆ ಆಪ್ ಅಪನೇ ಗೀಲೆ ಕಪಡೇ ಬದಲೀಯೇ ಔರ್ ಸೊ ಜಾಯಿಯೇ.. ವೋಹ್ ಮೇರಾ ರೂಮ್ ಮೇ ಸೋ ರಹಾಹೈ.. ಬಾಕಿ ಸಬ್ ಸುಬಹ್ ದೇಖೇನ್ಗೆ (ನೀವೀಗ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಮೊದಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿರುವ ನಿಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಿಸಿ ನಿದ್ರೆಮಾಡಿ ಅವನು ನನ್ನ ರೊಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡೋಣಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನ ರೊಮಿಗೆ ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ.

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಆತ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ ಅವರ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಲು ಅಲ್ಲೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸುಬಹ್ ನೀಂದ್ ಆಯೀಥೀ ಮುಝೆ ಭೀ ಪತಾ ನಹೀ ಕಬ್ ಔರ್ ಕಹಾ ಚಲೇ ಹೋಂಗೇ (ನನಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿದ್ರೆ ಬಂದಿತ್ತು ಯಾವಾಗ ಎದ್ದು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯದುಎಂದಳುಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಕಹೀ ನಹೀ ಜಾಯೆಂಗೆ... ರಾತ್ ಕೋ ತೋಡೀಸೀ ಕಮ್ ಹೋಗಯಾ ಹೋಗಾ ಫಿರ್ ಏಕ್ ಔರ್ ಡೋಸ್ ಪೀಕರ್ ಆನೇ ಗಯೇ ಹೊಂಗೇ.. ಆಪ್ ಚಿಂತಿತ್ ಮತ್ ಹೋಯಿಯೇ (ಅವನೆಲ್ಲೂ ದೂರ ಹೋಗಿರೋದಿಲ್ಲಾ ರಾತ್ರಿ ಕುಡಿದಿದ್ದು ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲಾ ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ ಬರೋಕ್ ಹೋಗಿರ್ತಾನೆ ಬರ್ತಾನೆ ನೀವೇನೂ ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡಿಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆಆಕೆ ಕೇವಲ ಉಟ್ಟಿದ್ದ ಬಟ್ಟೆ ಮಾತ್ರ ಬದಲಿಸಿದ್ದಳು ರೂಮಿನ ನೆಲದಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದ್ದ ಸೀಮೆಯೆಣ್ಣೆ ವಾಸನೆ ಇನ್ನೂ ಹರಡಿತ್ತುನಾನು  ಆದಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲೇ ಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಕೇಳಿದೆ.. ನಿಮಗೇನಾದರೂ ಮತ್ತೆ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂಬ ಭಯ ಇದ್ದರೆ ನಾನು ರಜೆ ಹಾಕಿ ಈದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಇರುವೆ ತಿಳಿಸಿ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ನಹೀ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಆಪ್ ರಾತ್ ಭರ್ ಜಾಗೇ ಮುಝೆ ಸಹಾಯ್ತಾ ಕೀ ಹೈ ಆಪ್ ಜಾಯಿಯೇ ಡ್ಯೂಟಿ ಪರ್ ಮೈ ದೇಖ್ ಲೂನ್ಗೀ (ಇಲ್ಲ ಅಣ್ಣ ನೀವು ಹೊರಡಿ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಏನಾಗುತ್ತೋ ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀನಿ ಪಾಪ ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ನೀವೂ ನಮ್ಮ ಜತೆ ನಿದ್ರೆಗೆಟ್ಟು ಕಷ್ಟಕಾಲದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿಎಂದಳುಅವಳ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನೋಡಿ ಪಾಪ ಎನ್ನಿಸಿತುನಾನೇ ಕಿಚನ್ ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಚಹಾ ಮಾಡಿ ನಾನೂ ಕುಡಿದು ಆಕೆಗೂ ಫ್ರಿಜ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಬಿಸ್ಕಿಟ್ ಗಳ ಜತೆ ಕೊಟ್ಟು ಸೇವಿಸಲು ತಿಳಿಸಿದೆಆಗ ಅವಳ ಕಣ್ಣಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕೃತಜ್ಞತೆಯ ಭಾವನೆ ಕಂಡುಬಂದು ಎದ್ದು ಕೂರಲೂ ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು ರಾತ್ರಿ ಸುದೇಶ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದ ಕಾರಣ ಬಹುಷಃ ಬೆನ್ನಿನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸೊಂಟದಲ್ಲಿ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತೇನೋನಾನೇ ಪಕ್ಕ ಹೋಗಿ ತಾವು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯದಿದ್ದರೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲೇ ಕೂರಲು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಕಂಕುಳುಗಳ ಕೆಳಗೆ ಎರಡೂ ಕೈಯಿರಿಸಿ ಎತ್ತಲು ಆಕೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೇ ಎದ್ದು ಕುಳಿತಳು ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಿಗೆ ತಾಗಿದ್ದರೂ ಯಾವುದೇ ಅನುಚಿತ ಭಾವನೆ ಬರಲಿಲ್ಲನಾನಿತ್ತ ಚಹಾ ಸೇವಿಸುತ್ತಾ ಬಹುತ್ ಬಹುತ್ ಶುಕ್ರಿಯಾ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಆಪ್ ಕೋ.. ಕಹಾಂಕೇ ಋಣಾನುಬಂಧ್ ಹೈ ಯೇ ಸಬ್ ಮುಝೇ ಪಥಾ ನಹೀ... ಲೇಕಿನ್ ಜೋ ಕುಚ್ ಭೀ ಮೈನೆ ಆಪ್ ಕೋ ಆಜ್ ತಕ್ ಬನಾಕರ್ ದಿಯಾ ಖಿಲಾಯಾ ವೋಹ್ ಸಬ್ಕಾ ಹಿಸಾಬ್ ಬರಾಬರ್ ಹೋಗಯಾ ಆಜ್... (ಬಹಳ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಅಣ್ಣಾ ಇದು ಎಲ್ಲಿಂದೆಲ್ಲಿಯ ಋಣಾನುಭಂದವೋ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅದೇನೇ ಆಗಲಿ ಇದುವರೆಗೂ ನಾನು ನಿನಗಾಗಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಉಣಬಡಿಸಿದ್ದೆನೋ ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಲೆಕ್ಕ ಬರಾಬರಿ ಆಗಿಹೋಯ್ತು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ  ಅಲ್ಪ ಸೇವೆಯಿಂದ .. ) ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿಡಿದು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳುಆಕೆಯ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ಅಶ್ರು ಧಾರೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಹಸ್ತಗಳು ಒದ್ದೆಯಾದವುನಾನು ಮಾತಿಲ್ಲದವನಾಗಿದ್ದೆ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ 

ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸುನಿತಾಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಆಫೀಸಿನ ಟೆಲಿಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟು ಏನಾದರೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಆದಲ್ಲಿ ನನಗೆ  ತಿಳಿಸಲು ಹೇಳಿ ಹೊರಟೆಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಎಂದಿನಂತೆ ಸಂಜೆ ಏಳರ ಸಮಯಕ್ಕೆ ವಾಪಸ್ಸಾದಾಗ ಸುದೇಶ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಂತಿರಲಿಲ್ಲಸುನಿತಾ ಅವರ ಹಾಲಿನ ಬೆಡ್ ಮೆಲೇ ಮಲಗಿದ್ದಳು ಲೈಟ್ ಕೂಡಾ ಹಚ್ಚಿರಲಿಲ್ಲನಾನೇ ಲೈಟ್ ಹಾಕಿ ನೀವು ಹೇಗಿದ್ದೀರಿ ಈಗ ಸುದೇಶ್ ಬಂದಿದ್ದರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಆತ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲಾ.. ನನಗೆ ಮೈ ಕೈಯೆಲ್ಲಾ ನೋವಾಗ್ತಿದ್ದು  ನೋವಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜ್ವರ ಕೂಡಾ ಬಂದಂತಾಗಿದೆ ಎಂದಳುಹಣೆ ಮೇಲೆ ಕೈಯ್ಯಿಟ್ಟು ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದೆ ತುಂಬಾ ಜ್ವರ ಬಂದಿತ್ತುಅಯ್ಯೋ ತುಂಬಾ ಜ್ವರ ಬಂದಿದೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಏನಾದರೂ ತಿಂದಿರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಕೇವಲ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಲು ಬಿಸ್ಕಿಟ್ ಮತ್ತು ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿಂದಿರುವೆ ಎಂದಳುನೆಲದ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದ್ದ ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಮಾತ್ರ ಒರೆಸಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ತೆಗೆದಿದ್ದುದು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತುಸರಿ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ತಿನ್ನಲು ಏನಾದರೂ  ಮತ್ತೆ ಜ್ವರಕ್ಕೆ ಟ್ಯಾಬ್ಲೇಟ್ಸ್ ಕೂಡಾ ತರುವೆ ಎಂದು ಹಾಗೇ ಮನೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿದ್ದ ಮಾರ್ಕೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮೊದಲು ಔಷದಿ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಜ್ವರ ಮತ್ತು ಮೈ ಕೈ ನೋವಿಗೆ ಗುಳಿಗೆಗಳನ್ನು ಕೊಂಡುಕೊಂಡು ನಂತರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಡಾಬಾವೊಂದರಲ್ಲಿ  ರೊಟ್ಟಿಗಳು ಪಲ್ಯೆ ಮತ್ತು ದಾಲ್ ಕಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಮನೆಗೆ ಬಂದೆಮೊದಲು ಆಕೆಗೆ ನೀರಿನ ಜತೆ ಗುಳಿಗೆಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಜ್ವರ ಮತ್ತು ಮೈ ಕೈ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕುಡಿಸಿ ನಂತರ ನಾನೇ ತಂದಿದ್ದ ರೊಟ್ಟಿ ಪಲ್ಯಗಳನ್ನು  ಆಕೆಗೂ ಒಂದು ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಟ್ಟು ತಿನ್ನಲು ಹೇಳಿ ನಾನೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಿಂದೆವು ಮದ್ಯೆ ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ  ಕೇವಲ ಮೌನ ಮತ್ತು ಆಗಿಂದಾಗೆ ಆಕೆ ನನ್ನತ್ತ ದೈನ್ಯತಾ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಗಮಸುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾತು ಕತೆಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. 

 ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಕೆಯನ್ನು ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿಯ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನೆಂದು ಕೇಳುವುದು ಸರಿಯೆನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲಮೊದಲು ಆಕೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ ನಂತರ ತಾನಾಗೇ ತಿಳಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನಾನೇ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರಾಯ್ತು ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ... ಮದುವೆ ಆಗಿ ಸಂಸಾರ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇನ್ನೂ ಕೇವಲ ವರ್ಷ ಆಗಿಲ್ಲಾ ಆಗಲೇ ಕುಡಿತ ಜಗಳ ಹೊಡೆದಾಟ ಬಡಿದಾಟ ಎಲ್ಲಾ ಶುರು ಆಗಿದೆ ಇದೇನಾ ಜೀವನ ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ ರೀತಿ ಆದರೆ ಸಂಸಾರ ಅದು ಹೇಗೆ ಸುಗಮವಾಗಿ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತೆ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮನದೊಳಗೆ ಹೊಕ್ಕು ಒಂದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲದಾಗಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಸಂಸಾರದಲ್ಲೂ  ಒಂದೊಂದು ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬಂದೇ ಬರುತ್ತವೆ ಅವನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಹೊಂದಿಕೊಂಡು ನಡೆದರೆ ಅದೇ ನಿಜವಾದ ಸುಖ ಸಂಸಾರ ಇಲ್ಲವಾದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ನರಕ ಸಂಸಾರ ಆಗಿಬಿಡುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನಿಸಿತುಎಲ್ಲಾ ಸರಿ ಸುದೇಶ್ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಕೇಳಲು ಆಕೆ ಮತ್ತೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತಾನೆ ಆತನ ಅಕ್ಕ ತಂಗಿಯರು ಅಥವಾ ಯಾರಾದರೂ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗಿರುತ್ತಾನೆ ಒಂದೆರಡು ದಿನ  ಬಿಟ್ಟು ಬಂದೆ ಬರ್ತಾನೆ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದಳುಆತ ಬರದಿದ್ದರೂ ನಂಗೇನೂ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ವಿನಾಕಾರಣ ಹೊಡೆದು ಬಡಿದು ಹಿಂಸೆ ನೀಡುವಂತಾ ಕುಡುಕ ಗಂಡ ನನಗೂ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲಾ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ನೋಡಿ ನಾನೂ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿಬಿಡುವೆ ಎಂದು ಅವನ ಮೇಲಿನ ತನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹಗುರ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳುಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಒಂಬತ್ತರ ಸಮಯ ಆಗಿತ್ತು ಟೀವೀ ನೋಡಲು ಮನಸಿರಲಿಲ್ಲ ಬೇಗ ಮಲಗಿ ನಿದ್ರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಸರಿ ಇನ್ನು ನಾನು ಮಲಗುವೆ ನೀವೂ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮದ್ಯೆ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯ ಬೇಕಿದ್ದರೂ ನಿಸ್ಸಂಕೋಚವಾಗಿ ಕೇಳಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನ  ರೂಮು ಸೇರಿದೆ.

ಎರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸುನಿತಾ ಜ್ವರ ಮತ್ತು ನೋವಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು ಅದಾದ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಾನು ಕೆಲಸದಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಸುದೇಶ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಎಂದಿನಂತೆ ರಾತ್ರಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂರುವಾಗ ನನ್ನನ್ನೂ ಕರೆಯಲು ಮೌನವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಕುಳಿತೆಆಗ ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಆವತ್ತು ಯಾವುದೋ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಇಲ್ಲದೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಅತಿಯಾಗೇ ಬಿಹೇವ್ ಮಾಡಿದೆ ಎನ್ನಿಸಿತು ಸಾರಿ ಬಾಯ್ ಸಾಬ್ ಇದರಿಂದ ನಿಮಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ತೊಂದರೆ ಆಯ್ತು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾನು ಸರಿ ಹೋಗಲಿ ಬಿಡಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದೊಂದು ಕೆಟ್ಟ ಘಳಿಗೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಈರೀತಿ ಮಾಡಿಸಿಬಿಡುತ್ತೆ ಆದರೆ ಅಂತಾ ಕೆಟ್ಟ ಗಳಿಗೆಗೆಳು ನಮ್ಮನು ಅದರ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ನಿಜವಾದ ಸಾಂಸಾರಿಕ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಸಿಗೋದು ಅಲ್ಲವಾ... ಇನ್ನು ಮುಂದಾದರೂ ಇಂತಾ ಅಚಾತುರ್ಯಗಳು ಆಗದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಿದರೆ ಉತ್ತಮ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಸುನಿತಾ ತಂದು ಬಡಿಸಿದ ಊಟ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದೆಸುದೇಶ್ ಕೂಡಾ ಹಾ ಹೌದು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡೋದಿಲ್ಲ ಇದು ನನ್ನ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಎಂದು ಭರವಸೆ ಕೊಡುವಾಗ ಕುಡುಕನ ಭರವಸೆ ಅದೆಷ್ಟು ಸತ್ಯವಾದದ್ದೋ ಮತ್ತು ನಂಬಲರ್ಹವೋ ಕಾದು ನೋಡೋಣಾ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ

ಅದಾದ ಒಂದು ತಿಂಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಮ್ಮನಾಗಿದ್ದ ಸುದೇಶ್ ಮತ್ತೆ ಯಥಾ ಪ್ರಕಾರ ಹೊರಗೆ ಕುಡಿದು ಬರೋದಲ್ಲದೆ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ತಂದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಶನಿವಾರ ರವಿವಾರದ ರಾಜಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಳಗ್ಗಿನಿಂದಾ ಸಂಜೆವರೆಗೂ ಬರೀ ಕುಡಿತ ಕುಡಿತ ಕುಡಿತ... ಕುಡಿದು ಮಲಗಿದರೆ ಮತ್ತೆ ನಶೆ ಇಳಿದಾಗಲೇ... ಊಟ ತಿಂಡಿ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದರೂ ತಿಂದರೆ ತಿಂದ ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತೆ ನಶೆ ಏರುವವರೆಗೆ ಕುಡಿದು ಬಿದ್ದುಕೊಳ್ಳುವುದ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯ ಜತೆ ಜಗಳ ಕಚ್ಚಾಟ ಹೊಡೆದಾಟ ಬಡಿದಾಟ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಲೇ ಹೋದುವುಹಾಗಾಗಿ ಸುನಿತಾ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಅವರ ಅಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ನಾಲ್ಕೈದು ದಿನ ಇದ್ದು ಮತ್ತೆ ಇವನೇ ಹೋಗಿ ಸಾರಿ ಕೇಳಿ ಅಥವಾ ಜಬರ್ದಸ್ತಿ ಮಾಡಿ ಕರೆತರುತ್ತಿದ್ದುದು.. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇವನೇ ಅವರ ಅಣ್ಣ ತಮ್ಮ ತಂಗಿ ಅಕ್ಕ ನವರ ಅಥವಾ ಸ್ನೇಹಿತರ ಮನೆಗಳಲ್ಲೇ ಎರಡು ಮೂರು ದಿನ ಉಳಿದು ಮತ್ತೆ ವಾಪಸ್ ಬರುವುದು ವಾಡಿಕೆ ಆಗಿಹೋಯ್ತು ಇದೇ ರೀತಿ ಮುಂದುವರೆದಿತ್ತು ಅವರ ಜೀವನಒಂದು ದಿನ ಇದೇ ರೀತಿ ಜಗಳ ಆಗಿ ಸುನಿತಾ ಅವರ ಅಮ್ಮನ ಮನೆ ಸೇರಿದ್ದಳು ಆಗ ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಕುಡಿಯದೆ ಸರಿಯಿದ್ದಾಗ ರಾತ್ರಿ ಊಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಕೇಳಿದೆ ಯಾಕೆ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ರಂಪಾಟ ಕಚ್ಚಾಟ ಹೊಡೆದಾಟ.. ಏನಾಗಿದೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನನ್ನ ಬಳಿ ಹೇಳಲು ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಹೇಳಬಹುದು ಎಂದುಅದಕ್ಕವನು... ನಮಗೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಬಂದಿದೆ ಬ್ರದರ್.. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತಿರೋ ಹಾಗೆ ನಾವು ಮದುವೆ ಆಗಿ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ತಿಂಗಳುಗಳೇ ಆಗ್ತಿವೆ... ಆದರೂ ದಂಪತಿಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಮರಸ್ಯ ಇರಬೇಕು ಎಂದರೆ ಒಂದು ಮಗು ಆದರೂ ಆಗಬೇಕಿತ್ತು ಅಲ್ಲವಾ..? ಆದರೆ ಸುದ್ದೀನೆ ಇಲ್ಲಾ ಮತ್ತೆ ಆಸುಪಾಸಿನ ಜನರ ಮಾತು ಬಿಡಿ ನಮ್ಮ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರೇ ಏನಪ್ಪಾ ಮದುವೆ ಆಗಿ ವರ್ಷ ಆಗೋ ಹಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಕೂಸು ಕುಲಾವಿ ಅಂತ ಸುದ್ದೀನೆ ಇಲ್ಲಾ ಎಂದು.. ಚುಚ್ಚು ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆಇಂತಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಲಿ ಎಂದು ತೋಚುತ್ತಲೇ ಇಲ್ಲಾ.. ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆ ಅವಳಲ್ಲೇ ಇದೆ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ನನಗೆ ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಹೆತ್ತು ಕೊಡಲು ನಾಲಾಯಕ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ ಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ  ಜೀವನ ಬೇಡ ಎನ್ನಿಸಿ ಜಿಗುಪ್ಸೆ ಆಗ್ತಿದೆ... ಹಾಗಾಗಿ  ಕುಡಿತದಲ್ಲಿ ಮೈ ಮರೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ.. ಅದು ಬೇಡ ಎಂದು ತಡೆಯುವ ಆಕೆ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲಾ ಯಾರೇ ಆದರೂ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದುಬಿಡುವಷ್ಟು ಕೋಪ ಬರುತ್ತದೆ ನನಗೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ.. ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ನನಗರ್ಥ ಆಗಿಹೋಯ್ತು ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವನನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಮೂಲ ಕಾರಣ ಯಾರಿಂದ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಅದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಹುಡುಕುವ ಮಾರ್ಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ಧರ್ಮ ಆಗಿತ್ತು.

ಅದು ಸರಿ  ಸುದೇಶ್ ಇದಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ಕಾರಣ ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ ಯಾರಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಣಿತ ವೈದ್ಯರಿಂದ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳದ ಹೊರತು ಸುಮ್ಮನೆ ಒಬ್ಬರನ್ನು ದೂಷಿಸುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಿಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಇಂತಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಎಂತೆಂತದೋ ಅತೀ ಕ್ಲಿಷ್ಠ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿರುವ ದಂಪತಿಗಳಿಗೂ ವರದಾನವಾಗುವಂತಾ ಬಹಳ ಮುಂದುವರೆದ ಚಿಕಿತ್ಸಾ ಪದ್ದತಿಗಳು ಚಾಲ್ತಿಗೆ ಬಂದಿವೆಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಚಿಂತೆ ಆತಂಕ ಮತ್ತು ನಿರಾಶೆಗೊಳಬೇಕಾದ ಕಾರಣವೇ ಇಲ್ಲಾ.  ನಿಮಗೆ ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲ ಎಂದಾದರೆ ನಾನೇ ಹುಡುಕಿ ಒಂದು ಒಳ್ಳೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವಿವರ ಕೊಡುವೆ ನಿಮಗನುಕೂಲ ಆಗುವ ಒಂದು ದಿನ ಹೋಗಿ ವೈದ್ಯರೊಡನೆ ಸಮಾಲೋಚನೆ ಮಾಡಿ ಅಗತ್ಯ ಬಿದ್ದರೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗೊಳಗಾಗಿ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಯಾರು ಮತ್ತು ಏನು ಕಾರಣ ಎಂದು ಸವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ನಂತರ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನೂ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿಈಗ ಹೋಗಿ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನನ್ನು ಆತನ ರೂಮಿಗೆ ಕಳಿಸಿ ಅವರ ಜಗಳದ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನೆಮ್ಮದಿ ಯಿಂದ ಮನಸ್ಸು ಹಗುರಾಗಿ ನಾನೂ ಮಲಗಿ ನಿದ್ರೆ ಹೋದೆ.
(ಭಾಗ  ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು) 

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ