ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 05, 2019

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ-೫

ಕೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಭಾಗ- 

ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲೀ ಮೊದಲು ಅಂತಾ ಸದವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಬಹಳ ಸಂತೋಷವಾಗಿ ಆಕೆಯ ಕತ್ತು ಎದೆ ಮತ್ತು ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಶಾಖ ಕೊಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ ಮೊಲೆಗಳ ಮೃದುವಾದ ಸ್ಪರ್ಶ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಆನಂದ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದವೆಂದರೆ ಅಬ್ಬಾ ಅದನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಣಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲಹಾಗಂತ ಹೇಳಿ ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಆತುರ ಮಾತ್ರ ಕಂಡಿತಾ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲಅವಕಾಶ ತಾನಾಗೇ ಒದಗಿ ಬಂದಿದೆ ಇನ್ನು ಮುಂದಿನದೂ ಕೂಡಾ ಕಂಡಿತಾ ಸಿಕ್ಕುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಇವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಾವಧಾನ ಮತ್ತು ಸಂಯಮ ಇರಲಿ ಎಂದು ನನ್ನ ಒಳ ಮನಸ್ಸು ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತುಹಾಗೇ ನಿದಾನವಾಗಿ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಭಾಗ ಹೊಕ್ಕುಳು ಮತ್ತು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಇತ್ಯಾದಿಗೆ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟು ಮುಗಿಸಿ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಅಂದರೆ ತುಲ್ಲಿನ ಭಾಗದ ಮೇಲೆ ಶಾಖ ಕೊಡಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಆಕೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮ್ಮಾ... ಬಹುತ್ ಸುಖದ್ ಸಾ ಲಗ್ ರಹೀ ಹೈ ಔರ್ ತೋಡಾ ಗರ್ಮೀ ದೇದೋ ವಹಾ (ಹಾ ತುಂಬಾ ರಿಲೀಫ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಎನ್ನಿಸ್ತಿದೆ ಹಾಯೆನಿಸುತ್ತಿದೆ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಬಿಸಿ ಕೊಡು... ಹಾ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲೀ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಪಕ್ಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತಿರಲು ಅಲ್ಲಿಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಶಾಖ ಕೊಡಲು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದೆ.  ಹಾ ವಹಾ ಔರ್ ನೀಚೆ.. ಹಾ ಬ್ಬಾ... ಬಹುತ್ ಸುಖೂನ್ ಸಾ ಲಗ್ ರಹಾ ಹೈ (ಹಾಗೆಯೇ ಇನ್ನೂಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ  ಪಕ್ಕ ಇನ್ನೂಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಅಬ್ಬಾ ಎಂತಾ ಸುಖವಾಗಿದೆ ನೀನು ಶಾಖ ನೀಡುವ ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿ ಹಾಯೆನಿಸುತ್ತಿದೆ.. ) ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರಲು ನಾನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳಗೆ ಸರಿದು ತೊಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಒಳಭಾಗ ಇತ್ಯಾದಿ ಸರಿದು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಗೂ ಇಂಚಿಂಚು ಬಿಡದೇ ಶಾಖ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆಆಕೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಯೇ ಆನಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದಳುಹಾಗೆ ಮುಂದುವರೆದು ನಯವಾದ ಕಾಲ್ಗಳು ಸುಂದರ ಪಾದಗಳು ನೀಳವಾದ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೂ ಬಿಡದೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟು ಮುಗಿಸಿದ್ದೆಆಗ ಛಳಿಯಿಂದ ಆಗುತ್ತಿದ್ದ ನಡುಕ ಮಾಯವಾದಂತೆನಿಸಿ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಉಂಟಾದಂತೆ ಬಾಸವಾಗುತ್ತಿತ್ತುಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ್ದ ಘಡಿಯಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಯ ರಾತ್ರಿ   ಒಂದೂವರೆ ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೂ ನನ್ನ ನಿದ್ರೆಯೆಲ್ಲಾ ಮಾಯವಾಗಿತ್ತು.

ಭಾಭೀಜೀ ಈಗ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ಶಾಖ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಮುಗಿದಿದೆ ಈಗ ಆರಾಮ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ... ಮತ್ತೊಂದು ರೌಂಡ್ ಬಿಸಿ ಮಾಡಲೇ.. ಎಂದು ಕೇಳಲು ಭಾಯ್ ಸಾಬ್ ಅಭೀ ಮುಝೆ ಬಹುತ್ ಆರಾಮ್ ಸಾ ಲಗ್ ರಹಾ ಹೈ ... ಬಹುತ್ ಶುಕ್ರಿಯಾ ಅಪ್ ಕೋ ಅಗರ್ ಆಜ್ ಐಸ್ ವಕ್ತ್ ಆಪ್ ಯಹಾ ನಹೀ ಹೋತಾ ತೋ  ಶಾಯದ್  ಮೈ ಮರ್ ಜಾತೀ ಇಸ್ ಬದನ್ ದರ್ದ್ ಔರ್ ಥಂಡಕ್ ಸೇ (ಅಣ್ಣಾ ಈಗ ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮಾಗಿದೆ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ.. ಬಹಳ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನಿನಗೆ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀನು ಇಲ್ಲಿರದಿದ್ದರೆ ಬಹುಷಃ ನಾನು ಮೈ ಕೈ ನೋವು ಮತ್ತು ಚಳಿಯಿಂದ ನಡುಗಿ ಸತ್ತೇ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆನೇನೋಎಂದು ಕರುಣಾಪೂರ್ವಕ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ನನ್ನೆದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳುಹಾಗೇನಿಲ್ಲಾ ಭಾಭೀ ಇದು ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯ.. ಇಷ್ಟು ದಿನ ನನಗೆ ಊಟ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿ ಬಡಿಸಿದ ನಿಮಗೆ ಇಂತಾ ಕಷ್ಟ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟೂ ಸೇವೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಹೇಗೆ ಹೇಳಿ... ನನಗೆ  ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ಯಾಕೆ ನಿಂತೇ ಇದ್ದೀಯಾ ಬಾ ಈಗ ಪಕ್ಕ ಕೂತುಕೋ ಎನ್ನಲು ಆಕೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕುಳಿತೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಆಕೆಯ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾಆಗ ನನಗೆ ಆಕೆಯ ತೋಳೊಂದನ್ನು ನೀಡಿ ಇಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಗ್ತಿದೆ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಟ್ಟು ಎನ್ನಲು ನಾನು ನಯವಾಗಿ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಅದರ ತುಂಬು ಮಾಂಸ ಖಂಡಗಳನ್ನು ನೋವಾಗದಷ್ಟು ಒತ್ತಡ ಹಾಕಿ ನನ್ನೆರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಮೈಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಆಕೆಯ ಹಸ್ತ ಮಾತು ಬೆರಳುಗಳನ್ನೂ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತುತ್ತಿರಲು ಆಕೆ ಮತ್ತೊಂದು ತೋಳಿಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡು ತುಂಬಾ ಹಾಯೆನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನಲು ಅದಕ್ಕೂ ಹಾಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆ.. ಈಗ ಆಕೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಕತ್ತಿನ ಹತ್ತಿರ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಈಗ ಇಲ್ಲಿಂದ ಹಿಡಿದು ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳ ವರೆಗೂ ಹಾಗೇ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡು ಉಳಿದಿರುವ ನೋವೆಲ್ಲಾ ಮಾಯಾ ಆಗಿಬಿಡುತ್ತೆ ಎಂದಳು.

ಸಿಕ್ಕಿತಲ್ಲಾ ಆಕೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನೂ ಮುಟ್ಟಿ ಹಿಸುಕಿ ಅನುಭವಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು ಅವಕಾಶ ಎಂದುಕೊಂಡು ಸರಿ ಭಾಭೀ ಖಂಡಿತಾ ಮಾಡುವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನೆರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಮೃಧುವಾಗಿ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಮೇರುದಂಡದ ಎರಡೂ ಪಕ್ಕಗಳಲ್ಲಿ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಲಯಬದ್ಧವಾಗಿ ನೋವಾಗದಂತೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ಒತ್ತಡ ಹಾಕುತ್ತಾ ಅದುಮುತ್ತಾ ಆಕೆಯ ಪಕ್ಕೆಲಬು ಬೆನ್ನು ಮಾಂಸ ಖಂಡಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ನಡುವಿನ ಹತ್ತಿರವೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ನಂತರ ನಿತಂಬಗಳನ್ನು ಒತ್ತಲು ಹಿಸುಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಆಕೆ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತು ಅವಕ್ಕೆ ಪ್ರೆಶರ್ ಸಾಲುತ್ತಿಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಜೋರಾಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮಾಂಸದ ಮುದ್ದೆಯಂತಿದ್ದ ಎರಡೂ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಿ ಹಿಪ್ಪೆ ಮಾಡಿದೆತದನಂತರ ಒಂದರ ನಂತರ ಒಂದರಂತೆ ಎರಡೂ ತೊಡೆಗಳ ಹೊರ ಭಾಗ ಒಳಭಾಗ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮೀನ ಖಂಡಗಳು ಮೊಣಕಾಲುಗಳು ಎಲ್ಲಾಕ್ಕೂ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಪಾದಗಳು ಹಾಗೂ ಬೆರಳುಗಳಿಗೂ ನನ್ನ ಅಂಗೈ ಮತ್ತು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನವಿರಾಗಿ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿದೆಹಾಗೆ ಪಾದಗಳಿಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುವಾಗ  ಸುಂದರ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳು ಸುಕೋಮಲ ಗುಲಾಬಿ ವರ್ಣದ ಪಾದಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿಬಿಡಲೇ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಿ ಸಾವಧಾನ ಸಾವಧಾನ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಿರಿಸಿದ್ದೆಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ಆಕೆ ಅಬ್ಬಾ ಈಗ ತುಂಬಾ ಹಾಯಾಗಿದೆ ತಲೆನೋವು ಮೈಕೈ ನೋವು ಎಲ್ಲಾ ಕಡಿಮೆಯಾಯ್ತು ಈನಿನ್ನ ಕರಗಳ ಮಸಾಜ್ ಮತ್ತು ಬಿಸಿ ಸೇವೆಯಿಂದ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎದ್ದು ಕುಳಿತಳು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ.

ಆದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ನಗ್ನನಾಗಿ ಅವನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಎದುರು ನಿಂತಿದ್ದ ಚಂದ್ರುವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದ ಸುನಿತಾಗೆ  ಕ್ಷಣ ಮೈ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಂಪನವುಂಟಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಗ ಆತನ ಮೈಕಟ್ಟು ಮುಟ್ಟಿ ಅವನಿಂದ ತನ್ನ ಮೈ ಮುಟ್ಟಿಸಿ ಮುದ್ದಿಸಿಕೊಂಡು ಗಡುಸಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಮಜಾ ಮಾಡುವೆನೋ ಎಂದು ಕಾತರಿಸುತ್ತಿತ್ತುಹಾಗಾಗಿ  ರಾತ್ರಿ ಆಕೆಯ ಗಂಡ ಸುದೇಶ್ ಕೂಡಾ ಬಾರದಿದ್ದುದು ಆಕೆಗೆ ವರದಾನವಾಗಿ ಅದೇ ರಾತ್ರಿ ತನ್ನೆಲ್ಲಾ ಆಸೆ ಪೂರೈಸಿಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು ಎಂದು ಧೃಢ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಲೆ ಮತ್ತು ಮೈಕೈ ನೋವು ಹಾಗೂ ಛಳಿಯ ನಾಟಕ ಆಡಿ ಆತನನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಇದೆಲ್ಲಾ ನಾಟಕ ಎಂಬ ಲವಲೇಶ ಸಂಶಯವೂ ಅವನಿಗೆ ಬಾರದಂತೆ ಚೆನ್ನಾಗೇ ಅಭಿನಯಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಶಹಬ್ಬಾಸ್ ಎಂದು ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಅವಳೇ ತಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಮನಸಿನಲ್ಲೇಇದ್ಯಾವುದರ ಅರಿವೂ ಇಲ್ಲದ ಚಂದ್ರುಗೆ ಅವನು ಮನದಲ್ಲೇ ಬಯಸಿದ್ದ ಭಾಗ್ಯ ಬಲು ಬೇಗನೆ ಬಂದೊದಗಿದ್ದು ಮನದೊಳಗೇ ಬೀಗಿ ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಮುಂದಿನ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ನೀರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ.

ಸೂಚನೆಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಥೆ ಅನಾವಶ್ಯಕ ಉದ್ದ ಆಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಆಕೆಯ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಡುವಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನೂ ಕನ್ನಡದಲ್ಲೇ ಬರೆದಿರುವೆ.

ಸುನಿತಾಳೆ ಮೌನ ಮುರಿದು ಎಲ್ಲಾ ಸರಿ ಈವತ್ತು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಅದೇನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ ನೀನು ಪೂರ್ತಿ ನಗ್ನನಾಗಿ ಎಂದು ಕೇಳೇಬಿಟ್ಟಳುಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ ಏನು ಉತ್ತರಿಸುವುದು ಎಂದು ತೋಚದೇ.. ಅಲ್ಲಾ ಭಾಬೀ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಶೆಕೆ ತುಂಬಾ ಇತ್ತಲ್ಲವಾ ಕರೆಂಟ್ ಇರದೇ ಫ್ಯಾನ್ ಗಾಳಿ ಕೂಡಾ ಇಲ್ಲದೇ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಹಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಫುಲ್ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆಗೋಣಾ ಎಂದು ಮಲಗಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಅದ್ಯಾವಾಗ ನಿದ್ರೆ ಬಂತೋ ತಿಳಿಯದು ನೀವು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಾಗ ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾಗಿ ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ಜತೆಗೆ ನೀವು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಾಗ ಅದು ತೆರೆದುಕೊಂದಾಗಲೇ ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಲೂ ಮರೆತಿದ್ದಿದ್ದದ್ದು ನನಗೆ ಅರಿವಾಗಿದ್ದುಆದರೆ ಅಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ಎಲ್ಲಾ ಕೈ ಮೀರಿಹೋಗಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ತಲೆ ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿಸಲು ಆಕೆ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡುತ್ತಾ ಎಷ್ಟು ಮುಗ್ಧ ನೀನು.. ಏನೇ ಆಗಲಿ ನಿನ್ನಂತಾವನು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಪೇಯಿಂಗ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಸೇರಿ ನಮ್ಮ ಜತೆಗಿರುವುದು ನಿಜವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಪುಣ್ಯ.. ನಾನು ಗಮನಿಸುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ ನನ್ನಂತಾ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ದೇಹವನ್ನು ಆರಾಕಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿ ಅಂಗಾಂಗ ಪ್ರಧರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ನೀನು ನನ್ನ ಮೈಗೆ ಶಾಖ ಕೊಡುವಾಗ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೈ ಕೈ ಮುಟ್ಟಿ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಇರುವಾಗ ಎಲ್ಲೂ ಲವಲೇಶವೂ ಕಾಮದ ಅಥವಾ ಕಳ್ಳ ನೋಟದ ಭಾವನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿನಿನ್ನ ಸ್ವಭಾವ ವಿನಯಶೀಲತೆ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಹಳ ಹಿಡಿಸಿದೆ ನಿನ್ನಂತಾವನನ್ನು ನಾನು ಒಬ್ಬ ಮಿತ್ರನನ್ನಾಗಿ ಭಾವಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪೇನೂ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆಹಾಗಾಗಿ ಇಂದು ನಿನ್ನ ಬಳಿ ನನ್ನ ಮನದಾಳದ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆ ಬಯಕೆಗಳು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆ ಎಲ್ಲಾವನ್ನೂ ನಿನ್ನೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸಂಕೋಚವಿಲ್ಲ.

ನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಸುದೇಶ್ ಸ್ವಭಾವದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯವನು ಆದರೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮೊದಲ ರಾತ್ರಿಯಂದೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ನನಗೆ ಆತನ ತುಣ್ಣೆ ಬಹಳ ಸಣ್ಣದು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದು ಎಂದು.. ಆದರೇನಂತೆ ಕಾಮವಾಸನೆ ಮತ್ತು ಲೈಂಗಿಕ ಪ್ರಚೋಧನೆ ಉಂಟಾದಾಗ ತುಣ್ಣೆಯ ನಿಮಿರುವಿಕೆ ಗಡಸುತನ ಸರಿಯಾಗೇ ಇದ್ದು ಸಂಭೋಗಾನಂತರ ರಸ ಕೂಡಾ ಬಿಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದಮೇಲೆ ಅವನ ಪುರುಷತ್ವದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಕೊರತೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಕ್ರಮಾನುಸಾರ ವಾರಕ್ಕೆ ಮೂರು ನಾಲ್ಕು ದಿನ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ದಿನಕ್ಕೆರಡು ಮೂರು ಭಾರಿ ಕೂಡಾ ಸಂಭೋಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವುಆದರೆ ಬರಬರುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯ ಗಡಸುತನ ನಿಮಿರುವಿಕೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗ್ತಾ ಬಂದು ಅದರಿಂದ ಚಿಮ್ಮುವ ವೀರ್ಯದ ಪ್ರಮಾಣ ಕೂಡಾ ಕಡಿಮೆಯಾಗತೊಡಗಿ ಕ್ರಮೇಣ ಸಂಭೋಗ ಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳತೊಡಗಿ ಈಗ ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಅಥವಾ ಎರಡುವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಮಾತ್ರ ಅದೂ ನಾನು ಜಬರ್ದಸ್ತಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಮಾತ್ರಾ  ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ ಕೆಯ್ದಾಟ ಎಲ್ಲಾ ಇಲ್ಲಾ ಎಂದರೆ ಇಲ್ಲ ಆಗಿದೆನನ್ನ ಋತುಚಕ್ರ ಕ್ರಮಬದ್ಧವಾಗೇ ಇದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗಸರಿಗೂ ಇರಬೇಕಾದ ಕಾಮದ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆ ಎಲ್ಲಾ ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿರುವ  ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಗಂಡನ ಪುರುಷತ್ವವೇ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿ ಉತ್ಸಾಹ ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ಅದರ ಅರ್ಥ ಅವನ ಲೈಂಗಿಕ ಅಸಮರ್ಥತೆ ಮತ್ತು ಕೊರತೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕೇ ಹೊರತು ಮತ್ತೇನೂ ಅಲ್ಲಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹೀಗಿರುವಾಗ ಒಮ್ಮೆ ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ತೋರಿಸೋಣಾ ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತು ನೀನು ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಳಿದರೂ ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಅದು ಅವನ ಪುರುಷತ್ವದ ಮತ್ತು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಲೈಂಗಿಕವಾಗಿ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಬೇಕಾ ತಾಕತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಅವನಿಗೆ ಸಂಶಯ ಇದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥ ಕೀಳರಿಮೆಯನ್ನು ಮರೆಯಲು ಕೆಟ್ಟ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜತೆ ಸೇರಿ ಕುಡಿತ ಕಲಿತು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಈಗ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಕುಡುಕ ಆಗಿಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಯಾವರೀತಿ ಹಿಂಸೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನೀನೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ನೋಡುತ್ತಿರುವೆಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಕಾಪಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಕೂಡಾ ಆತ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆ ನನ್ನಲ್ಲೇ ಇದೆ ಬೇರೆಯವಳನ್ನು ಮದುವೆ ಆಗ್ತೀನಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಕೊಡಬಾರದ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಹಿಂಸೆ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆಇಂತಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾನೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಒಂದೂ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಈಗ ನೀನೆ ಹೇಳು ನಾನೇನು ಮಾಡಲಿ.. ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಹಾಕಿ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿದಳು.

ನನಗೆ ಅವಳ  ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಇದು ನಿಜವಾಗಿ ಮದುವೆ ಆದ ಜೋಡಿಗಳಿಗೆ ಗಂಡ ಹೆಂಡಿರ ನಡುವೆ ಏನೆಲ್ಲಾ ಆಗಬಹುದು ಲೈಂಗಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಏರುಪೇರಾದರೂ ಗಂಡು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣಿನ ಮನಸ್ಸಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಏನಾಗಬಹುದು ಜೀವನ ಯಾವ ತಿರುವು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಜೀವಂತ ಸಾಕ್ಷಿ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ ಎನ್ನಿಸಿ ಒಂದು ಸಂಸಾರ ಸುಖವಾಗಿ ನಡೆಯಲು ಹಾಗೂ ಅತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ಒಡೆಯಲು ಕೇವಲ ಲೈಂಗಿಕ ಕ್ರಿಯೆ ಅದೆಷ್ಟು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಮನದಟ್ಟಾಯಿತುನಾನು ಆಕೆಗೆ ಇಂತಾ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಪಡೆಯಬೇಕಾದರೆ ಒಂದೇ ಮಾರ್ಗ ಇದೆ ಅದು ವಿಚ್ಛೇದನದೈಹಿಕ ಹಿಂಸೆ ಮತ್ತು ಪುರುಷತ್ವದ ಕೊರತೆಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ಡಿವೋರ್ಸ್ ಪಡೆಯಲು ಅವಕಾಶ ಇದೆನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ತಾಯಿಯರ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡಿ ಆದಷ್ಟೂ ಬೇಗ ಮುಕ್ತಿ ಪಡೆಯುವುದು ಉತ್ತಮ ಎಂದು ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ ತಿಳಿಸಿದೆಅದಕ್ಕವಳು ಅದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಮಾತು ಯಾಕಂದರೆ ನನಗಿನ್ನೂ ಇಬ್ಬರು ತಂಗಿಯರಿದ್ದಾರೆ ನಾನು ಡಿವೋರ್ಸಿ ಎಂಬ ಮುದ್ರೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದರೆ ಅವರ ಮದುವೆಗೆ ಧಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಅವರಿಬ್ಬರ ಮದುವೆ ಆಗುವ ಸಮಯದವರೆಗೂ ನಾನದನ್ನು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಈತನಿಂದ ದಿನ ನಿತ್ಯ  ರೀತಿಯ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿಯೇ ತೀರಬೇಕಾಗಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ತಯಾರಾಗೇ ಇದ್ದೇನೆಅದಕ್ಕಾಗೇ ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರೆ ಅನವಶ್ಯಕ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾ ಮನಸ್ಸು ಕೆಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದುನನ್ನ ಮನೆಯ ಮತ್ತು ಈತನ ಸಂಸಾರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಂತಸ ತರುವಂತೆ ಮಾಡಲು ನಾನೊಂದು ಮಗುವಿಗೆ ಜನ್ಮವಿತ್ತು ತಾಯಿ ಎನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಆದರೆ ಗಂಡನಲ್ಲಿ  ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಇಲ್ಲ ಅಂದಮೇಲೆ ಇರುವ ಇನ್ನೊಂದು ದಾರಿಯೆಂದರೆ ಅದೆಂದರೆ ಬೇರೆಯವರಿಂದ ವೀರ್ಯದಾನ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ತಾಯಿ ಆಗುವುದುಅದಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಗಂಡ ಕಂಡಿತಾ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ ಯಾರೋ ಗೊತ್ತು ಗುರಿಯಿಲ್ಲದವನ ಮಗುವಿಗೆ ತಾನೇಕೆ ತಂದೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದುಹಾಗಾಗಿ ಉಳಿದಿರುವ ಮತ್ತೊಂದು ಕಠಿಣವಾದ ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಲು ಬಹಳ ಕಷ್ಟಪಡಬೇಕಾದ ಮಾರ್ಗ ಇದೆ ಅದು ಬಹುಷಃ ನಿನಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಚಿಂತನೆ ಎನ್ನಿಸಬಹುದುಅದೇನೆಂದರೆ ಯಾರಾದರೂ ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾದ ಫಲ ನೀಡಬಲ್ಲ ಪರ ಪುರುಷನಿಂದ ಕಳ್ಳತನದಿಂದ ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡು ಬಸಿರಾಗಿ ಅದು ನಿನ್ನದೇ ಪ್ರಯತ್ನದ ಫಲ ಎಂದು ಗಂಡನನ್ನು ನಂಬಿಸುವುದುಈಗ ಹೇಳು ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆ ಸರಿಯೋ ತಪ್ಪೋ ಎಂದು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತಳು.

ಓಹ್ ನೀನು ನಾನಂದುಕೊಂಡಷ್ಟು ಸರಳಳಲ್ಲ ಎಂದು ಈಗ ನನಗನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಯಾಕೆಂದರೆ ಬಹಳ ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ವಿವರವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಿ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಂಸಾರ ಸುಖಕರವಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಯುವ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗೇ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀಯಾ.. ಆದರೆ ನೈತಿಕವಾಗಿ ಅದು ತಪ್ಪು ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಬಗೆಯುತ್ತಿರುವ ದ್ರೋಹ ಎನ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ ಎನ್ನಲು ಸುನಿತಾ ಮೋಸ ಕಪಟ ದ್ರೋಹ ಎಂದು ಯಾವುದಾದರೂ ಪದ ಬಳಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಕರೆಯಬಹುದು ಆದರೆ  ಒಂದು ಸುಳ್ಳು ಅಥವಾ ಮೋಸದ ಹಿಂದೆ ಎಷ್ಟು ಜನರ ಹಿತ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಯಸ್ಸು ಅಡಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ಯೋಜನೆ ಕಂಡಿತಾ ತಪ್ಪಲ್ಲ  ರೀತಿ ಆಗುವುದೇ ಆದರೆ  ಕಟು ಸತ್ಯ ಕೇವಲ ನನ್ನೊಡನೆ ಇದ್ದು ನನ್ನೊಡನೆ ಸಾಯುತ್ತದೆ ಹೊರತು ಹುಟ್ಟುವ ಮಗುವಿಗಾಗಲೀ ಗಂಡನಿಗಾಗಲೀ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮಾ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಇತ್ಯಾದಿ ಯಾರಿಗೂ ಹಾಗೂ ಆರೀತಿ ನನಗೆ ಮಗು ಹುಟ್ಟುವಂತೆ ಮಾಡುವ  ನಿಜವಾದ ಗಂಡಸಿಗೂ  ತಿಳಿಸದಂತೆ ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಅದಕ್ಕೂ ನಾನು ಸಿದ್ಧಳಿದ್ದೇನೆಈಗ ಹೇಳು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಏನೆಂದು ಎಂದಳುನಾನು ಅವಳ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಸರಣಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮಂತ್ರಮುಗ್ದನಾಗಿಹೋಗಿದ್ದೆ ಏನು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕೆಂದು ತೋಚುತ್ತಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲ  ಹೊತ್ತುಆಕೆಯೇ ಮುಂದುವರೆದು ನಾನೊಂದು ನೇರ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಅದಕ್ಕೆ ನೇರವಾಗಿ ಮುಚ್ಚುಮರೆಯಿಲ್ಲದೆ ಉತ್ತರ ಕೊಡುವೆಯಾ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಹಿಂದೂ ಮುಂದು ನೋಡದೆ ಕಂಡಿತಾ ನನಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯಿದ್ದು ಅಥವಾ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಉತ್ತರಿಸುವೆ ಎಂದೇಆಗ ಸುನಿತಾ ಹಾಗಾದರೆ ಕೇಳು.. ನಿನ್ನ ಹೊರಗಿನ ಮತ್ತು ಯಾವ ರೀತಿಯ ನಂಬಿಕೆಗರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯೋ ಅಲ್ಲವೋ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಒಳಗಿನ ದೇಹದಾರ್ಢ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಇದೇ ಮದ್ಯಾಹ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪರಿಚಯ ಆಗಿದೆನನ್ನ ಮನದ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳೂ ನಿನ್ನಲ್ಲಿವೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಸಂದೇಹವೇ ಇಲ್ಲಆದ್ದರಿಂದ ಇಂದಿನಿಂದ ನೀನು ನನ್ನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಕಾಮ ಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಒಂದು ಮಗುವಿನ ತಾಯಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುವಿಯಾ.. ಎಂದಳು.

ನನಗೆ ಒಂದುಕಡೆ ಆಕಾಶವೇ ತಲೆಮೇಲೆ ಕಳಚಿ ಬಿದ್ದಂತೆ ಕಣ್ಣು ಕತ್ತಲೆ ಕವಿದಂತಾದರೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ನಾನು ಮನದಲ್ಲೆ ಬಯಸಿದ್ದ ಆಕೆಯನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಕೊಸರಾಡಿ ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖದ ಆನಂದ ಪಡೆಯುವ  ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶ ಅಂದೇ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕನಸು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಎಣಿಸಿರದಿದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅಪರಿಮಿತ ಸಂತೋಷವೂ ಆಗಿ ಮೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ಸಂಚಾರವಾದಂತಾಗಿ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ತೋಚಲಿಲ್ಲ  ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಆಘಾತದಿಂದ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡು ಭಾಭೀ ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಮತ್ತು ನಂಬಲರ್ಹ ಮಿತ್ರನನ್ನಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ ನನಗೆ ಇಂತಾ ಆಹ್ವಾನ ನೀಡುತ್ತೀರುವುದು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಸಹೃದಯ ಧನ್ಯವಾದಗಳುಮತ್ತೆ ನೀವು ಕೋರಿದ ಮೊದಲನೇ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ನಾನು ಸದಾ ಸಿದ್ಧ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ ಆದರೆ  ಎರಡನೇ ಭಾಗ ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಂದು ಮಗುವಿನ ತಾಯಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು ಬಹುಷಃ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಾಗದ ವಿಷಯಯಾಕೆಂದರೆ ಒಂದುವೇಳೆ ಹಾಗೇನಾದರೂ ನಾನು ಒಪ್ಪಿ ನೀವು ತಾಯಿ ಆಗಿ ಮಗುವನ್ನೂ ಹಡೆದಿರಿ ಎಂದುಕೊಳ್ಳಿ.. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೂ ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ ಇದು ನನ್ನ ಮಗು ಎಂದುನೀವು ಬೇರೆಯವರ್ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಸರಿ ಆದರೆ ಕಾಲಾನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಊರಿನಲ್ಲೋ ಮತ್ತೆಲ್ಲೋ ಸೆಟಲ್ ಆಗಿರುವಾಗ ನನಗೆ ನನ್ನ ಮಗು ಹೇಗಿದೆ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸಿ ಅದಕ್ಕೂ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕು ಅಕಸ್ಮಾತ್ ನೋಡಿದಮೇಲೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಪಿತೃ ಪ್ರೀತಿ ಉಂಟಾಗಿ  ಮಗು ನನಗೆ ಬೇಕು ಎಂದೋ ಅಥವಾ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಅದನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮುಟ್ಟಿ ಮಾತಾಡಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಸುಖ ಪಡೆಯುವುದನ್ನೋ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೂ ಮಗುವಿಗೂ ಅಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪ ಹೋಲಿಕೆ ಕಂಡುಬಂದು ಅಕಸ್ಮಾತ್ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ಸಂದೇಹ ಬಂದು ಗಲಾಟೆ ಜಬರ್ದಸ್ತಿ ಮಾಡಿ ಜೀನ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಸಲು ಟೆಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡರೆ ಉಳಿದಿರುವ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಎಲ್ಲಾ ಹರಾಜಾಗುತ್ತದಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾರ ಮುಂದೆಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ  ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಬೇಡ ಎನ್ನುತ್ತಿರುವುದು ಬಹುಷಃ ನಿಮಗೂ ಇದು ಸರಿಯೆನ್ನಿಸಬಹುದು ಒಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸಿ ನೋಡಿ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.

ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀನು ಹೇಳುವುದೂ ಸರಿಯೇ ಅಂತಾ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಯಾವ ಗಂಡಸರು ಇರುತ್ತಾರೋ ಅವರಮೇಲೆಯೇ ಸಂದೇಹ ಬರುವುದು ಹೆಚ್ಚುನಿನ್ನನ್ನು ಇಂತಾ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಿಕ್ಕುಹಾಕಿಸಲು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸೂ ಕೂಡಾ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲಹಾಗಾಗಿ ಹೇಗೂ ಒಪ್ಪಿದ್ದೀಯಾ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಯ ಮೊದಲ ಭಾಗವನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಡುವುದಾಗಿ ಅದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ತುಂಬುಹೃದಯದ ಧನ್ಯವಾದಗಳುಹಾಗಾದರೆ  ಶುಭ ಮಹೂರ್ತದ ಆರಂಭ ಇಂದೇ ಈಗಲೇ ಯಾಕೆ ಆಗಬಾರದು ಎಂದು ನನ್ನ ಎರಡೂ ಭುಜಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ ಕೇಳಲು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಬರಿಗಿವಿಗಳಿಗೆ ಕೇಳಿಸುವಂತೆ ಢವ ಢವಾ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿತು ಆನಂದ ಮತ್ತು ಉದ್ವೇಗದಿಂದ ಕ್ಷಣವೇ ನಾನು ನನ್ನೆರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಆಕೆಯ ಕತ್ತಿನ ಎರಡೂ ಕಡೆ ಬರುವಂತೆ ಹಿಡಿದು ಹತ್ತಿರ ಸೆಳೆದು ಆಕೆಯ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಮೃಧುವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿ ಗಲ್ಲಗಳ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಗರೆಯುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಸುತ್ತ ತನ್ನ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಆಕೆಯೂ ಪ್ರತಿ ಸ್ಪಂಧಿಸುತ್ತಾ ನನಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಪಡೆಯುತ್ತಾ ಕತ್ತು ಮುಖ ಮೈ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಸಹಕರಿಸತೊಡಗಿದಳುಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನೆದೆಗೆ ಅದುಮಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಎದೆಯ ಬಿಸಿ ನನ್ನೆದೆಗೆ ತಾಗುತ್ತಾ ಕಾಮದಾಟಕ್ಕೆ ಮುನ್ನುಡಿ ಬರೆದಿತ್ತುಗೋಡೆ ಗಡಿಯಾರ ಸಮಯ ಎರಡೂಕಾಲು ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತುಭಾಭೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಹೋಗಿ ಬರ್ತೀನಿ ಎನ್ನಲು ಆಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಪಕ್ಕ ಸರಿದು ಕೂತಳುನಾನು ಎದ್ದು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗಿ ಉಚ್ಛೆ ಉಯ್ದು ಪ್ರೆಶರ್ ರಿಲೀಸ್ ಮಾಡಿ ಅಲ್ಲೇ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕಾ ಎಲ್ಲಾವನ್ನೂ ಸೋಪು ಹಚ್ಚಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಟವೆಲ್ ನಿಂದ ಒರೆಸಿ ನಿಜವಾದ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ತಯಾರಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಆಕೆಯ ರೂಮ್ ಸೇರಿದಾಗ ಕತ್ತಿನವರೆಗೂ ಬೆಡ್ ಶೀಟ್ ಹೊದ್ದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು ಸುನೀತಾ.
(ಭಾಗ  ರಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು)  

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ