ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 05, 2019

ಕಾಮಲೋಕ: ಅಂತಿಮ ಭಾಗ-೫

ಕಾಮಲೋಕ ಅಂತಿಮ ಭಾಗ 
ಹಾಗೇ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ಅಣಿಯಾಗುವ ಮುನ್ನ ಮುನ್ನಾಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಮಿತಾಳೇ ಕೇಳಿದಳು.. ಅಂದಹಾಗೆ  ಕೊನೆ ರಾತ್ರಿ ರಿಸಾರ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಯಾರು ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಳು ಮತ್ತೆ ಹೇಗಿತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೆಯ್ದಾಟ ಎಂದು ನಸುನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಾಗ ನಾನು ಆಕೆಯನ್ನುದ್ದೇಶಿಸಿ ನಿನಗ್ಯಾರು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರು ಮತ್ತೆ ಹೇಗಿತ್ತು ಆತ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ನಡುವಿನ ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ ಕಾಮದಾಟ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಲೇ ಇಲ್ಲಾ ಎಂದು ಛೇಡಿಸಲು ಆಕೆಯೇ ಮುಂದುವರೆದು ನೀವಾಗಿ ಹೇಳ್ತೀರೇನೋ ಅಥವಾ ಕೇಳ್ತೀರೇನೋ ಅಂತಾ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನೀವು ಬಾಯಿ ಬಿಚ್ಚದಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಕುತೂಹಲ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಈವತ್ತು ಕೇಳಿಯೇಬಿಟ್ಟೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಿರಲು ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆ ವಿವರಿಸಿ ಹೇಳಿ ಈಗ ನಿನ್ನ ಸರದಿ ಹೇಳು ಯಾರು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರು ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ನಡೀತು ಅಂತ ವಿವರವಾಗಿ ಎಂದೇಆಗ ಅಮಿತಾ ಒಹ್ ತುಂಬಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಬಂತು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ನನಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಮದುವೆ ಆಗಿ ಕೇವಲ ಎರಡು ವರ್ಷ ಆಗಿರುವ ಒಬ್ಬ ಯುವಕ ಬಾಗಲಕೋಟೆ ಮೂಲದವನು ಇಲ್ಲೇ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲೇ ಯಾವುದೋ ಎಂ ಎನ್ ಸೀ ಯಲ್ಲಿ ಅಕೌಂಟ್ಸ್ ಉದ್ಯೋಗಿಯಂತೆನನಗೆ ೫೪೯ ನಂಬರಿನ ರೂಮ್ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದಾಗ ಆತ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನಸುನಗುತ್ತಲೇ ಹಾಯ್ ಮಿಸ್... ಎನ್ನುತ್ತಿರಲು ನಾನೇ ಅಮಿತಾ.. ಎಂದಾಗ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಹಾಯ್ ಅಮಿತಾ... ನಾನು ಪ್ರಮೋದ್ ಎಂದು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಕೈ ಕುಲುಕುವ ಬದಲು ನಾನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಗೌನ್ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿತವಾಗಿ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಕಿವುಚಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಮುಕುಟದಲ್ಲಿ ಮಿಂಚೊಂದು ಉಂಟಾಗಿ ಅದು ಸೆಟೆದು ಉಬ್ಬಿದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತುನಾವಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುವರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಗ್ರೀಟ್ ಮಾಡುವ ಆತನ ವಿಧಾನ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಹಿಡಿಸಿತು.

ನಾನೂ ಎದ್ದುನಿಂತು ಆತನನ್ನು ಆಲಿಂಗಿಸಿಕೊಂಡು ತುಟಿಗಳಮೇಲೆ ತುಟಿಯಿಟ್ಟು ಚುಂಬಿಸಿದೆನನಗಿಂತಾ ಅವನು ಎತ್ತರವಿದ್ದುದರಿಂದ ಆತನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳ ಬಳಿ ಒತ್ತಿದ್ದು ಅದರ ಗಡಸುತನ ಹಾಗೂ ಉದ್ದ ದಪ್ಪಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಿರುಪರಿಚಯ ಆಗಿ ನನಗೆ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾದಂತಾಯ್ತು. ಅವನೂ ಕೂಡಾ ನಾನಿಟ್ಟ ಕಿಸ್ಸಿಗೆ ಪ್ರತಿಸ್ಪಂಧಿಸಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ತುಸುಹೊತ್ತು ಪರಸ್ಪರರ ಕೆಲಸ ಹವ್ಯಾಸ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಬಗ್ಗೆ ಕಿರುಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವುನಮ್ಮ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ತಿಳಿಸಿದ್ದಂತೆ ಫಕಿಂಗ್ ಮೆಷೀನ್ ಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಅಲ್ಮೆರಾದೊಳಗಡೆ ಗಾಳಿತುಂಬಿಸಿ ಉಬ್ಬಿಸಬಹುದಾದ ಎರಡು ರಬ್ಬರ್ ಬೊಂಬೆಗಳನ್ನಿಟ್ಟಿದ್ದರು ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ನೀಗ್ರೋ ಗಂಡು ಮತ್ತು ಜಪಾನೀ ಹೆಣ್ಣಿನ ಬೊಂಬೆಗಳಾಗಿದ್ದು ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವರೀತಿ ಗಾಳಿ ತುಂಬಿಸಿ ಉಬ್ಬಿಸಿ ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಚನಾ ಪತ್ರವನ್ನಿಟ್ಟಿದ್ದರುಅವುಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ  ಗಂಡು ಅಥವಾ ಹೆಣ್ಣಿನ ನಡುವಿಗೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ವಿವಿಧಾಕಾರದ ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪಗಳುಳ್ಳ ತುಣ್ಣೆಗಳು ಅಥವಾ ಡಿಲ್ಡೋಗಳನ್ನೂ ಮತ್ತು ಮೈಗೆ ಅಥವಾ ಅವುಗಳ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕ್ರೀಮ್ ಹಾಗೂ ಜೆಲ್ ಗಳನ್ನೂ ಇರಿಸಿದ್ದರುಪ್ರಮೋದ್  ಸೂಚನೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾ  ಎರಡೂ ಬೊಂಬೆಗೆಳಿಗೆ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಗಾಳಿ ನಳಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಗಾಳಿ ತುಂಬಿಸಿ ಉಬ್ಬಿಸಿದಾಗ ಅವು ನೈಜ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿನ ಆಕಾರದಷ್ಟು ಎತ್ತರ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಸುಂದರಕಾಯದವರಾಗಿ ನಮ್ಮೆದುರು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ  ಇದ್ದವು ನೀಗ್ರೋ ಗಂಡು ಒಳ್ಳೆ ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾಗಿದ್ದು ಸುಮಾರು ಎಂಟು ಇಂಚುದ್ದದ ಎರಡೂವರೆ ಇಂಚು ದಪ್ಪದ ಕರೀ ತುಣ್ಣೆ ಹೊಂದಿದ್ದು ಎಂತಾ ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನೂ ಆಕರ್ಷಿಸುವಂತಿದ್ದರೆ  ಜಪಾನೀ ಹುಡುಗಿ ನಿಜವಾದ ಬಾರ್ಬೀ ಯಂತೆ ತುಂಬಾ ಮುದ್ದಾಗಿ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದು ಒಳ್ಳೆ ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನೂ ಅಲ್ಪ ರೋಮಗಳುಳ್ಳ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಹೊಂದಿದ್ದು ನೋಡಿದಾಕ್ಷಣ ಎಂತಹಾ ಹುಡುಗರ ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲೂ ಚೇತನ ತುಂಬುವಂತೆ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ ಬೊಂಬೆಗಳಿಗೆ ಒಂದು ವೈರ್ ಮತ್ತು ಪ್ಲಗ್ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದ್ದು  ಪ್ಲಗ್ಗನ್ನು ಸಾಕೆಟ್ ಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅದರ ಜತೆ ಇರಿಸಲಾಗಿದ್ದ ಒಂದು ರಿಮೋಟ್ ನಲ್ಲಿದ್ದ ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿದರೆ  ಬೊಂಬೆಗಳ ದೇಹ ವೈಬ್ರೇಟ್ ಆಗುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳು ಕುಂಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ಕುಗ್ಗುತ್ತಾ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಅವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುವವರು ಅವರಿಗನುಕೂಲವಾಗುವ ರೀತಿ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದ್ದವು.

ಅಮಿತಾ ಈಗ ಒಬ್ಬರ ಬದಲಾಗಿ ನಮಗೆ ಕಂಪನಿ ಆಗಿ ಮತ್ತೊಂದು ಜೋಡಿಯನ್ನೂ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದಮೇಲೆ ಇವರನ್ನೂ ಕೂಡಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ರಾತ್ರಿಯ ಆಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡು ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಜಾ ಪಡೆಯೋಣಾ ಅಲ್ಲವೇ ಎಂದು ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿದಆಗ ನಾನು ಹೌದು ಪ್ರಮೋದ್.. ಆದರೆ  ರಬ್ಬರ್ ಬೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ನಿಜವಾದ ನಿನ್ನ ನನ್ನ ದೇಹಗಳನ್ನೂ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಆಟ ಆಡೋಣಾ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನೂ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಆಯಿತೇ ಎಂದಾಗ ಪ್ರಮೋದ್ ನಗುತ್ತಾ ನೀನು ಹೇಳುವುದು ಸರಿ.. ಸೊ.. ಈಗ ಶುರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಣವೇ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ತನ್ನೆದೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಗಳು ಕತ್ತು ಮತ್ತು ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮುಂದುವರೆಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ನಾನುಟ್ಟಿದ್ದ ಗೌನನ್ನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲೆಕ್ಕೇರಿಸಿ ತೆಗೆದು ಬಿಸಾಡಿ ತಾನೂ ಅವನ ಗೌನನ್ನು ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆಸೆದು ಇಬ್ಬರೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನರಾಗಿ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಪರಸ್ಪರರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳು ಮತ್ತು ದೇಹದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನೂ ನೋಡಿ ಕಣ್ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡೆವುಅಬ್ಬಾ ಎಂತಾ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ದೇಹವನ್ನಿಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ  ಸುಂದರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದುಬಿಡಲೇ ಎನ್ನಿಸುವಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಮುದ್ದಾಗಿವೆ ಎನ್ನಲು ನನ್ನ ಸೌಂಧರ್ಯಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಖುಷಿಪಟ್ಟೆಒಹ್ ಹೌದೇನೋ.. ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ತಿನ್ನು ಹಾಗಾದರೆ  ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ನದೇ.. ತಿಂದು ಕೆಯ್ದು ಮಜಾ ಮಾಡು ನನಗೂ ಮಜಾ ನೀಡು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಅಂಗೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಮುಷ್ಠಿ ಹಿಡಿದು ಅದರ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸುತನವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ.. ನಿಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯಷ್ಟೇ ಸರಿಸಮಾನವಿದ್ದರೂ ಕೂಡಾ ನಿನ್ನ  ತುಣ್ಣೆಯೇನೂ ಕಡಿಮೆಯೇನಿಲ್ಲಾ ಸಖತ್ತಾಗೆ ಇದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ರಸ ತುಂಬಿಸಿ ಅದರ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿಸು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಪುಸಲಾಯಿಸಿದೆ. 

 ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ನುಡಿಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರೇಪಿತ ನಾದ ಆತ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೆಳಸರಿಯುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಮೊಲೆ ಕಲಶಗಳನ್ನು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಮೃದುವಾಗಿ ಚಪಾತಿ ಹಿಟ್ಟನ್ನು ನಾದುವಂತೆ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಕ್ರಮೇಣ ಒತ್ತಡ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅದಾಗಲೇ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನೂ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನೋವಾಗದಂತೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಾಲು ಕುಡಿಯುವಾಗ ಹೀರುವಂತೆ ಹೀರುತ್ತಾ ಕಾಮಪ್ರಚೋಧನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ತುಲ್ನೀರು ಹನಿಹನಿಯಾಗಿ ಒಸರತೊಡಗಿತ್ತುನೋವಾದರೆ ತಿಳಿಸಿ  ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಗುವೆ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಇಲ್ಲಾ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಹಿತವಾಗಿದೆ ಮುಂದುವರೆಸು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನ ಹಿಸುಗಾಟದ ಚೀಪಾಟದ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ಮಿಡಿಯತೊಡಗಿ ಅದರ ತುದಿಯಿಂದ ಮುನ್ರಸ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕಿಸುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ತೊಡೆಗಳು ಮತ್ತು ತುಲ್ಮೇಲಿನ ಅಂಗಳಗಳು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದವುನನ್ನ ಎಡ ಹಸ್ತದಿಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿತವಾಗಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುತ್ತಿರಲು ಅಮ್ಮಾ... ತುಂಬಾ ಹಿತವಾಗಿದೆ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳ ಹಿಸುಗಾಟ ಚೀಪಾಟ ಮತ್ತು ಹೀರುವಿಕೆ ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದ.

 ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಹಳ ಗಡುಸಾಗಿದೆ ಮೌತ್ ಫಕ್ ಮಾಡಲಾ ಎಂದಾಗ ಆತ ಅಯ್ಯೋ ಅದ್ಕಕೆ ಅಂತಾನೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಕೊಂಡು ನಿನಗೆ ಅಂತಾ ಕೊಟ್ಟಿರೋದು ಅದೇನು ಬೇಕೋ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ  ಚೀಪಿ ಕಚ್ಚಿ ಏನ್ಬೇಕಾದ್ರೂ ಮಾಡಿ ಆದ್ರೆ ಎಲ್ಲಾ ತಿಂದುಬಿಡಬೇಡಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಡಿ ಎಂದು ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಎದ್ದು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತ ನನ್ನೆದುರು ತುಣ್ಣೆ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಗುರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಂತನುನಾನು ಎಡಗೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಅವನ ತರುಡುಬೀಜಗಳನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಅವನ ಬಿಳೀ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಲಗೈ ಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿಡಿದು ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿ ಸ್ಟ್ರಾಬೆರಿಯಂತೆ ಕೆಂಪಾಗಿ ಜೊಲ್ಲು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದರ ಸುತ್ತಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ತುದಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ತೂತಿನೊಳಗೂ ಮೆಲ್ಲೆಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತುದಿ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಆತ ಅಯ್ಯೋ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬೇಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೂತು ಹರಿದೇಹೋಗುತ್ತೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮುಲುಗಲು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಂಟಲಾಳದವರೆಗೂ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆತ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದಾಗ ಅವನ ದಪ್ಪನೆಯ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ತುಣ್ಣೆಯೇ ನನ್ನ ಬಾಯ್ತುಂಬಾ ತುಂಬಿ ಗಂಟಲಾಳದವರೆಗೂ ತಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಉಸಿರು ಕಟ್ಟಿದಂತಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಆರಿಂಚುದ್ದದ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವೇ ಆಗಿತ್ತುಅವನು ಬಾಯೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವಾಗ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅದರ ಸುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೂ ಘರ್ಷಣೆಯ ಆನಂದ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಆತ ಅಮ್ಮಾ.. ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆ ರೀ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿ.. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬೆಂಡೆ ಹೋಗುವಂತಿದೆ ಅದರೊಳಗೆ ಆಹ್ಹ್.. ಅಬ್ಬಾ... ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ ಹೀರಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನಗೆ ಪುಸಲಾಯಿಸುತ್ತಾ ಲಬಕ್ಕ್ ಲಬಕ್ಕ್ ಲಚಕ್ಕ್ ಲಚಕ್ಕ್ ಪುಚಕ್ಕ್ ಪಚಕ್ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಬರುವಂತೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ.

ಪ್ರಮೋದ್ ಈಗ ನಾನು ಮಾತ್ರ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣುತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ನಿನಗೆ ಮೋಸ ಆಗುತ್ತೆ ತಿರುಗು ಅರವತ್ತೊಂಬತ್ತು ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರದನ್ನ ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕಿ ತಿಂದು ಮಜಾ ಮಾಡೋಣಾ ನಿನ್ನ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಆಗಲಿ ಅದು ಹೇಗೆ ನೆಕ್ಕಿ ಅದನ್ನು ಖುಷಿ ಪಡಿಸುವಿಯೋ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಆತನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು ಅವನು ಹಾಗೆ ಆಗಲಿ ನೋಡುವಿರಂತೆ ಹೇಗೆ ಬಾಯ್ ಕೆಯ್ದಾಟ ಮಾಡುವೆ ಎಂದು.. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬೇಕು ಬೇಕು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬೇಡುವಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಬಲ್ಲೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಎರಡೂ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮಂಡಿಗಳನ್ನಿರಿಸಿ ಬಾಗಿ ನನಗೆ ನಿಗುರಿ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಲು ನೀಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಬಾಯಿ ಬರುವಂತೆ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲಂಗಳದ ಮೇಲೆ ಚಿಗುರು ಕೂದಲುಗಳನ್ನು ಅಂಗೈಯ್ಯಿಂದ ಸವರುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡಿದು ಅಬ್ಬಾ ಎಷ್ಟು ಕೆಂಪಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ  ತುಲ್ಲು... ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ಒಳ್ಳೆ ಚಂಪಾಕಲಿಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ ಎಷ್ಟು ಸುವಾಸನೆಯಿದೆ ಈನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿಂದ ಹೊಮ್ಮುತ್ತಿರುವ ಸುಘಂಧ.. ಆಹ್ಹ್... ಈವತ್ತು ಇದನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ತಿಂದೆ ಬಿಡೋಣಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯಿಟ್ಟು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಡಲು ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಅವನತ್ತೆ ಎತ್ತಿ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅದುರಿದವು ಆತನ ಬಾಯ ಬಿಸೀ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಮೇಲಿನಿಂದಾ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿನ ಕೆಳಭಾಗದವರೆಗೂ ನೀಳವಾಗಿ ಬಲ ಬಿಟ್ಟು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲ ತೂತಿನೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅದರ ರಸವನ್ನು ಹೀರಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ಅದರೊಳಗೆ ಸುರುಳಿ ಸುತ್ತಿಸುತ್ತಾ ಯೋನಿಮಾರ್ಗದ ಒಳಗೋಡೆಗಳಿಗೂ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಮೇಲೂ ಸುರುಳಿ ಸುತ್ತಿಸುತ್ತಾ ಅದರೊಡನೆ ಆಟ  ಆಡುತ್ತಾ ಎಷ್ಟು ರುಚಿಯಾಗಿದೆ ನಿಮ್ಮ  ತುಲ್ಜೇನು ದಿನಾ ಕೊಟ್ಟರೂ ಕುಡಿದು ಆನಂದಿಸಬಲ್ಲೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗಿಂದ ಮತ್ತಷ್ಟು ಜೇನು ಉಕ್ಕಿ ಹರಿವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ.

ಆಕಡೆ ನಾನೂ ಕೂಡಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತಾ ಇರಲು ಆತನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತುತ್ತಾ ತನಗೆಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಾಯ್ ಸೇವೆಯ ಆನಂದ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದನಾನೂ ಕೋಡಾ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೇನೂ ಕಡಿಮೆ ಗಡುಸಿಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಮತ್ತು ಗಂಟಲನ್ನು ಹರಿದೇ ಹಾಕುತ್ತಿದೆ.. ತುಣ್ಣೆ ಜೇನಂತೂ ಅದ್ಭುತವಾದ ರುಚಿ ಮತ್ತು ಸುವಾಸನೆ ಹೊಂದಿದೆ.. ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಿಜವಾಗಿ ಅದೃಷ್ಟವಂತೆ ಇಂತಾ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ದಿನಾಲೂ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಆನಂದ ಪಡೆಯಲು ಎಂದು ಅವನನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಿರಲು ಆತ ಮತ್ತಷ್ಟೂ ಹುರುಪಿನಿಂದ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದ್ದಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಮುಕ್ಕಾಲು ಘಂಟೆ ಕೆಯ್ದಾಡಿ ಕಾಲ ಕಳೆದೆವು ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದರೆ ಆತ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನಾನು ಮೇಲೇರಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ಹೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಬಿಟ್ಟು ಎದ್ದು ಕುಳಿತೇವುಪ್ರಮೋದ್ ಹೇಳಿದ ಮೇಡಂ.. ಈಗ ನಾವು  ಬೊಂಬೆಗಳನ್ನೂ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ನಮ್ಮ ಜತೆ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ  ಗಂಡಿನ ಬೊಂಬೆಯನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅದಕ್ಕೆ ಎಂಟು ಇಂಚುದ್ದದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿದ  ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ದಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಬೊಂಧಿ ಕಾಳಿನಂತಾ ಡಾಟ್ಸ್ ಗಳಿದ್ದು ಅದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಎಂತಾ ಘರ್ಷಣೆಯ ಅನುಭವ ಆಗಬಹುದು ಎಂದು ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ವೈಬ್ರೇಶನ್ ಬಂದಂತಾಯ್ತುಅದರ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಜೆಲ್ ಹಚ್ಚಿ ನಯವಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿ ಅವನು  ಬಾರ್ಬೀ ಬೊಂಬೆಯನ್ನು ತಯಾರು ಮಾಡಿ ಆಕೆಯನ್ನೂ ಗಂಡು ಬೊಂಬೆಯ ಬಗಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದ .. ನಾನು ಅವನು ತಿಳಿಸಿದಂತೆಯೇ ನೀಗ್ರೋನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಜೆಲ್ ಹಚ್ಚಿ ಅದನ್ನು ಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಯವಾಗಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಲು ರೆಡಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಾತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆಅವರಿಬ್ಬರ ವೈರ್ ಗಳನ್ನೂ ಪ್ಲಗ್ ಮೂಲಕ ಸಾಕೆಟ್ಟಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಅದರ ಸ್ವಿಚ್ ಗಳನ್ನೂ ಆನ್ ಮಾಡಿ ರಿಮೋಟ್ ನಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಆಡುತ್ತವೆ ಅವುಗಳ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿಕೊಂಡೆವು.

ಅಮಿತಾ ಅವರೇ ಹೇಗಿದ್ದಾನೆ ನಿಮ್ಮ  ರಾತ್ರಿಯ ನೀಗ್ರೋ ಸಂಗಾತಿ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದಲೇ ತುಂಬಾ ಮಜಬೂತಾಗಿದ್ದಾನೆ.. ಅವನಿಂದ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡಮೇಲೆ ಹೇಗಿದ್ದ ಎಂದು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ ಎಂದೇಅವನೂ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಬಾರ್ಬಿ ಹೆಣ್ಣಂತೂ ಸೂಪರ್ ಆಗಿದ್ದಾಳೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ನಯವಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಕೆಯ್ಯಲೋ ಎಂದು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸರಿ ಈಗ ನೀವು  ನೀಗ್ರೋನ ಮೇಲೇರಿ ಮಲಗಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ನಾನೂ  ಬಾರ್ಬಿಯ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ತಿಕದೊಳಗೆ ಜೆಲ್ ಹಚ್ಚಿ ರೆಡಿ ಮಾಡಿರುವೆ ಆಕೆಯ ಮೇಲೇರಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗಿಸಿ ರೆಡಿಯಾಗುವೆ ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಬಾರ್ಬಿಯ ಚಾಲನೆಯ ರಿಮೋಟನ್ನು ನೀನೂ ನಿನ್ನ ನೀಗ್ರೋನ ರಿಮೋಟನ್ನು ನಾನೂ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಎಂದನಾನು ಅದರಂತೆಯೇ  ನೀಗ್ರೋನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನಯವಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದೆಪ್ರಮೋದ್ ಕೂಡಾ ಬಾರ್ಬಿಯ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ.  ಈಗ ಪ್ರಮೋದ್ ನೀಗ್ರೋನ ರಿಮೋಟ್ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿದಾಗ ಆತನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗತೊಡಗಿ ಅದರ ಕುಂಡಿಗಳು ಮೇಲಕ್ಕೂ ಕೆಳಕ್ಕೂ ಆಡತೊಡಗಿದವುನನಗೆ ಅಂತಾ ಅನುಭವ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲನೆಯದಾಗಿದ್ದರೂ ಜೀವಂತ ನೀಗ್ರೋ ಹತ್ತಿರವೇ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಷ್ಟು ಆನಂದ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತುಅವನನ್ನು ನಾನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದು ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತವೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಆಳದವರೆಗೂ ಸೀಳಿ ಸೀಳೀ ನುಗ್ಗಿ ಹರಿಯುವಂತೆ ಬಾಸವಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಅತೀವ ಆನಂದ ದೊರಕುತ್ತಿತ್ತುಅದರ ತುಣ್ಣೆಯ ಬುಡದ ಹತ್ತಿರ ಮೇಲುಭಾಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಉಜ್ಜುವಂತೆ ಒಂದು ಉಬ್ಬಿತ್ತು ಅದೂ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಮೂರೇ ಇಂಚಿದೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತುಆತ ರಿಮೋಟಿನಿಂದ ಒಮ್ಮೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವುದು ಮತ್ತೆ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ.

 ಕಡೆ ನಾನೂ ಕೂಡಾ ಅವನ ಬಾರ್ಬಿಯ ರಿಮೋಟ್ ಬಟನ್ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇದ್ದರೆ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಎರಡರಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ತುಲ್ಲಿನ ಯೋನಿ ಮಾರ್ಗ ಕೂಡಾ ಟೈಟ್ ಆಗುತ್ತಾ ಪ್ರಮೋದನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಬೆಡ್ ನಿಂದ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇರಲು ಪ್ರಮೋದ್ ಕೂಡಾ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದ್ದಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ನನಗೂ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮೈಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದು ನಾನೂ ಕೂಡಾ  ಬಾರ್ಬಿಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಅದರ ನಯವಾದ ಸ್ಪರ್ಶಾನುಭವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆಹೆಣ್ಣಾಗಿ ನನಗೇ ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಒದ್ದಾಡಿ ಮೊಲೆ ಚೀಪಿ ಹೀರಿ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪಬೇಕು ಎಂದು ಆಸೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು ಆಕೆಯ ಸೌಂಧರ್ಯ ನೋಡಿ ಎಂದಮೇಲೆ ಇನ್ನು ಹುಡುಗರ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೀತೆ ಎಂದುಕೊಂಡೆಅಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ಪ್ರಮೋದ್ ಬಾರ್ಬಿಯ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸಿ ಎದ್ದುಬಂದು ಈಗ ನಿಮಗೆ ಡಬಲ್ ಹೋಲ್ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಆನಂದ ನೆಡುವೆ ರೆಡಿಯಾಗಿ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೀಗ್ರೋನ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿರುವಂತೆಯೇ ನನ್ನ ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ಜೆಲ್ಲಿನ ಟ್ಯೂಬ್ ಇರಿಸಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಜೆಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದೊಳಗೆ ತುಂಬಿಸಿದಈಗ ನನ್ನ ಹಿಂಬಾಗ ಮಂಡಿಯೂರಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ರಸವನ್ನೇ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ನಡುವನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆಯಾ ತುದಿಯನ್ನಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಗುದದೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಇರಲು ನನಗೆ ತಿಕದ ಪರದೆ ಹರಿದುಹೋಗುತ್ತದೋ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ನೋವಾಗತೊಡಗಿತ್ತುಆದರೂ ಎಂತದೋ ಆನಂದ ಮನದೊಳಗೆ ಬಂದು ತುಲ್ಲೂ ಕೂಡಾ ಇನ್ನಷ್ಟು ನೀರು ಬಿಡತೊಡಗಿತ್ತುಸುಮಾರು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನಂತರ ನೀಗ್ರೋನ ರಿಮೋಟ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದಅದು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಮೋದ್ ಅವನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ್ದ..

ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಬೆನ್ನು ಕತ್ತುಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಪ್ರಮೋದ್ ಹಿಂದಿನಿಂದಾ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಕೆಳಗಿನಿಂದ  ನೀಗ್ರೋನಂ ತುಣ್ಣೆಯ ಚಾಲನೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೇಗಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಟೈಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಉದ್ದ ದಪ್ಪ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುವಂತೆ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಅಬ್ಬಾ... ಎಂತಾ ಮಜಾ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ  ಎರಡೂ ತೂತುಗಳ ಕೆಯ್ದಾಟದಿಂದ ಎಂದು ಶಬ್ದಗಳಿಂದ ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಹೊರತು  ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡೇ ಅನುಭವಿಸಬೇಕು ಎಂದಷ್ಟೇ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ ಎಂತಾ ಹೆಣ್ಣುಗಳಿಗೂ.ನನಗಂತೂ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಕ್ಷಣಗಳು ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಪ್ರಮೋದನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಯ್ಯೋ ನನ್ನದು ಇನ್ನೇನು ಬರುವಂತಿದೆ ಇನ್ನು ತಡೆಯಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲಾ ಎನ್ನುತಿರಲು ಆತ ಒಹ್ ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ತಡೆದುಕೋ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ರಿಮೋಟ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಈಗ ಎದ್ದು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ಕುಳಿತು ನೀಗ್ರೋ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿನ್ನ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಿಕೋ ನಾನು ಮೇಲಿಂದ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವೆ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಕೆಯ್ಯುವೆವು ಆಗ ನೀನು ರಿಲೀಸ್ ಮಾಡಿಕೋ ನಾನೂ ನಿನ್ನ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸುವೆ ಎನ್ನಲು ಅದರಂತೆಯೇ ನಾನು ಎದ್ದುನೀಗ್ರೋ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಗಡುಸಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ.  ಮೊದಲೇ ಪ್ರಮೋದ್ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೇಯ್ದಿದ್ದರಿಂದ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಾಗವಾಗೇ ನುಗ್ಗಿತು ತಿಕದೊಳಗೆ ನೀಗ್ರೋನ ತುಣ್ಣೆಈಗ ನಾನು ನೀಗ್ರೋ ಮೇಲೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿ ಮಲಗಲು ನನ್ನ ಮೇಲೇರಿ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗಿಸಿ ಎದೆಯಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದ.

ನೀಗ್ರೋ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತಿಕಾ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮೇಲಿಂದ ಪ್ರಮೋದ್ ತುಲ್ಲು ಕೊಸೆಯುತ್ತಿದ್ದವೇಗಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಸುತ್ತಾ ಮೇಲಿಂದ ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸತೊಡಗಿದ್ದ.. ನನಗೆ ಅಬ್ಬಾ ಅಮ್ಮಾ.. ಇನ್ನು ಆಗೋದಿಲ್ಲಾ ರೆಡಿಯಾಗು.. ರಸ ಬರೋ ಕ್ಷಣ ಆಗ್ತಿದೆ ಎನ್ನಲು ಪ್ರಮೋದ್ ಕೂಡಾ ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ ರೆಡಿಯಾಗಿ ನಾನೂ ರಸ ಬಿಡಲು ತಯಾರಾಗುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಇನ್ನಷ್ಟು ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಾಂಗಗಳಿಗೂ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಮಜಾ ಏನು ಎಂದು ತೋರಿಸಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ರಸ ಪ್ರವಾಹ ಚಿಮ್ಮತೊಡಗಿತ್ತು.. ಅದನ್ನರಿತ ಪ್ರಮೋದ್ ಕೂಡಾ ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ ಚಿರ್ರ್ ಚಿರ್ರ್.. ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ಹೊಡೆಯುತ್ತಲೇ ತನ್ನ ಬಿಸಿ ರಸದ ಬುಗ್ಗೆಯನ್ನು ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ತುಲ್ ಚೀಲವನ್ನು ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟ..  ಇಬ್ಬರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆವರಿದ್ದೆವು ರಿಮೋಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಉಸ್ಸ್ ಯಪ್ಪಾ ಎಂತಾ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟೆ ಅಮಿತಾ... ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಜತೆ ಕೂಡಾ ಇಷ್ಟು ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಇದುವರೆಗೂ ಅಂತಾ ಸುಖವನ್ನು ನೀನು ಇಂದು ನನಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದ.

ಇದು ಬಹುಷಃ ಮಾನವನ ಪ್ರಕೃತಿ ಸ್ವಭಾವ ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆತನ್ನ ಪಕ್ಕ ಯಾವಾಗಲೂ ಇದ್ದು ಬೇಕೆಂದಾಗ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಖುಷಿ ನೀಡಬಲ್ಲ ಗಂಡ ಅಥವಾ ಹೆಂಡತಿ ಇದ್ದರೂ ಅವರಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಪರರ ಗಂಡ ಅಥವಾ ಹೆಂಡತಿಯ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ತುಣ್ಣೆಗಳಿಂದ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬ ಸುಪ್ತ ಇಚ್ಛೆ ಮನದೊಳಗೆ ಇರುತ್ತದೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಸುಪ್ತ ಬಯಕೆಗಳು  ರೀತಿ ಈಡೇರಿದಾಗ ತಮ್ಮವರು ನೀಡಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಸಂತೋಷಕ್ಕಿಂತಾ ಪರರ ಪತಿ ಪತ್ನಿ ಯರಿಂದ ಸಿಗುವ ಸುಖವೇ ಮಿಗಿಲು ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಬರುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಎನ್ನಲು ಪ್ರಮೋದ್ ಕೂಡಾ ಅದಕ್ಕೆ ಸಹಮತಿಸಿ ನೀವು ಹೇಳುವುದು ನೂರಕ್ಕೆ ನೂರು ಸರಿಯಿದೆ.. ಅದು ದೈಹಿಕ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಆಗಿದ್ದು ಅದರ ಅನಿಸಿಕೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಲೇಬೇಕು  ರೀತಿಯ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಕೇಳಿದರೆ ನೀವೆಲ್ಲೋ ಸೈಕಾಲಜಿ ಓದಿರಬಹುದೇನೋ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆಯಲ್ಲಾ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾನು ಹಾಗೇನಿಲ್ಲಾ ಇದು ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವದ ಮೂಲ ಗುಣಗಳು ಅವನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವ ಸೈಕಾಲಜೀ ಅಥವಾ ಲೈಂಗಿಕ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಓದಿ ತಿಳಿಯಬೇಕಿಲ್ಲ ಕೇವಲ ನೈಜ ಅನುಭವದಿಂದಲೇ ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ಎನ್ನಲು ಆತ ಅಂತೂ  ಪಾರ್ಟಿಯ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮಂತಾ ಒಬ್ಬ ಸುಶಿಕ್ಷಿತೆಯ ಜತ ಉತ್ತಮ ಸಮಯ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ಕಳೆಯುವ ಅವಕಾಶ ದೊರಕಿದ್ದು ನನ್ನ ಪುಣ್ಯ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೂ ಇಂತದೆ ಅನುಭವ ಸಿಕ್ಕು ಆಕೆಯೂ ಮನಸಾರೆ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದರೆ ಅಷ್ಟೇ ಸಾಕು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಮತ್ತೆ ಬೇಕೆನ್ನಿಸಿದರೆ ಮುಂಜಾನೆ ಎದ್ದು ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಕೆಯ್ಯೋಣಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ  ನೀಗ್ರೋನನ್ನು ಬಾರ್ಬಿಯ ಜತೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆಸೆದು ಒಂದೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು.

ಎಂದು ಅಮಿತಾ ತನ್ನ ಅನುಭವದ ಕಥೆ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ನಾನು ಕಂಡಿತಾ ಹೌದು ಇಂತಾ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟ  ಆಯೋಜಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಜಕರಿಗೆ ನಾವು ಮನಸಾರೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಹೇಳಲೇಬೇಕುಮತ್ತೆ ಹೇಗೂ ನೀನು ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಗಂಡನ ಜತೆ ಹಾಗೂ ನಾನು ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಹೆಂಡತಿಯ ಜತೆ ಪರಸ್ಪರ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ದು ಸುಖ ಕೊಟ್ಟು ಮಜಾ ಮಾಡಿದ್ದೀವಲ್ಲಾ ನಿನಗೊಪ್ಪಿಗೆಯಾಗುವ ಹಾಗಿದ್ದರೆ ನೀನು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡವನು ಮತ್ತವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನೂ ಅಥವಾ ನಾನು ಕೆಯ್ದ ಹೆಂಗಸು ಮತ್ತವಳ ಗಂಡನನ್ನೂ ಒಮ್ಮೆ ಯಾರದಾದರೂ ಮನೆಗೋ ಅಥವಾ ಹೋಟೆಲ್ಲಿಗೋ ಇನ್ವಾಯ್ಟ್  ಮಾಡಿ ಎರಡೂ ಜೋಡಿಗಳೂ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಪರಸ್ಪರ ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ಅದಲು ಬದಲು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡು ಅದರ ಸುಖವನ್ನೂ ಪಡೆಯಬಹುದಲ್ಲಾ ಎನ್ನಲು ಅಮಿತಾ ನನಗೇನೂ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಆತನ ನಂಬರ್ ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ನೀವು ಕೆಯ್ದಾಕೆಯ ಕಾಂಟಾಕ್ಟ್ ನಂಬರ್ ಇದ್ದರೆ ಮಾತಾಡಿ ಅವರೂ ಒಪ್ಪುವುದಾದರೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನೂ ಒಂದು ಕೈ ಅನುಭವಿಸಿಯೇ ತೀರೋಣಾ ಎಂದು ನಸುನಕ್ಕಳುಅವಳ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಸಹಜವಾದ ಆಸೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಯೆನಿಸಿತು ಆಕೆಯನ್ನು ಪತ್ನಿಯಾಗಿ ಪಡೆದಿದ್ದಕ್ಕೆಜೀವನ ಎಂದಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಅನಾನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹ ಎನ್ನುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ ಪರಸ್ಪರ ಒಪ್ಪಿ ಮಾಡುವ ಸಹಜ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮನಃ ಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಿಸಲೇಬೇಕು ಜೀವಿಸಿರುವ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲವಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದಾಗಲೇ ಅನುಭವ ಕೇಳುತ್ತಾ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸ ತೊಡಗಿದ್ದ ಅಮಿತಾಳ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗಳಿಗೆ ಕೆಲಸ ಕೊಟ್ಟು ಸುಮಾರು ಮುಕ್ಕಾಲು ಘಂಟೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ರಸ ಬಿಟ್ಟು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು.

(ಮುಗಿಯಿತು)

1 ಕಾಮೆಂಟ್‌: